+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2019: Xôn xao clip chị chồng dùng dày cao gót đánh ghen hộ em dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đời sống, tin tức đời sống, tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2019, tin tức đời sống ngày 18/2, tin đời sống ngày 18/2, tin tức đời sống 18/2

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 18/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao clip chị chồng đánh ghen hộ em dâu

    Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, clip về các vụ đánh ghen diễn ra liên tiếp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Điển hình như vụ việc chị chồng đánh ghen hộ em dâu trong quán cafe đã nhận về hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

    Chị N.L. - người ghi hình lại vụ đánh ghen cho biết sự việc diễn ra vào chiều 16/2, tại phố Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội).

    Khi chị L. và nhóm bạn đang ngồi tán gẫu trong quán cafe thì bất ngờ có 4 người xông vào đánh đập một cô gái trẻ đồng thời chửi bới ầm ĩ. Hai người phụ nữ trong nhóm cho rằng cô gái đã cướp chồng người khác nên dùng giày cao gót đánh liên tiếp vào đầu.

    "Nghe người phụ nữ lớn tuổi nhất nói loáng thoáng thì có vẻ như đấy là chị chồng đi đánh ghen hộ em dâu. Hình như hôm qua gặp mặt nói chuyện rồi, cảnh cáo rồi nhưng cô bồ vẫn không nghe, hôm nay tiếp tục hẹn hò nhau thì bị bắt quả tang, đánh cho một trận kinh hoàng. Anh giai kia thì mẹ già nằm viện cấp cứu chẳng quan tâm, lại đi ôm gái, bị chị chửi không tiếc lời", chị L. chia sẻ.

    Chị chồng đánh ghen hộ em dâu gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

    Hai người đàn ông trong nhóm có nhiệm vụ giữ chặt người chồng, không để anh ta bênh vực nhân tình. Người chị chồng liên tục nói xin lỗi chủ quán, phân trần rằng bất đắc dĩ mình mới phải làm như thế. Sau khi đánh "đã tay" thì đám đông ra về, còn cô bồ nhí ngồi lại lau máu và được nhân tình bên cạnh an ủi.

    Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh về vụ việc đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không ủng hộ hành động đánh ghen bạo lực nhưng cũng chẳng ai bênh vực tiểu tam cùng người đàn ông bị cho là bất hiếu kia.

    "Giá như cô gái ấy biết điều hơn, chấm dứt mối quan hệ sai trái với người đàn ông có vợ, bị gặp tận mặt cảnh cáo từ hôm qua rồi mà hôm nay vẫn gặp nhau ôm ấp, không sợ trời không sợ đất, thì âu cũng là quả báo đến sớm mà thôi", tài khoản K.P. bình luận.

    Hiện những hình ảnh về vụ việc vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

    Người phụ nữ 25 tuổi sinh thường 7 em bé vẫn “mẹ tròn con vuông”

    Theo Dailymail đưa tin, một người phụ nữ giấu tên, 25 tuổi, đến từ Iraq, đã sinh một lúc 7 em bé, gồm 6 cô con gái và 1 cậu con trai, bằng phương pháp sinh thường, tại một bệnh viện ở tỉnh Diyali thuộc miền đông Iraq. Đây được cho là trường hợp sinh bảy mà không có sự can thiệp nhân tạo lần đầu tiên ở đất nước Trung Đông này.

    Bảy đứa trẻ sơ sinh, sáu bé gái và một bé trai, được cho là có sức khỏe tốt sau khi được kiểm tra y tế.

    Một phát ngôn viên của sở y tế địa phương đã nói rằng người mẹ, cùng với 7 người con hiện tại hoàn toàn khỏe mạnh. Bố của các bé, Youssef Fadl cho biết anh và vợ không hề tính đến việc có thêm con nhiều đến thế nhưng hiện họ đã gia đình đã có tổng cộng 10 đứa con và phải nghĩ cách chăm sóc, nuôi dạy chúng thật tốt.

    Ho ra máu vì đỉa dài 6cm sống trong thanh quản

    Mới đây bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận bệnh nhân Hoàng Văn H (41 tuổi, ở Huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) vào viện do đau họng, ho ra máu.

    Con đỉa dài 6cm sống trong thanh quản của người đàn ông suốt 2 tháng.

    Anh H có triệu chứng bệnh cách đây 2 tháng, đã đến khám tại Trung tâm Y tế huyện, được chẩn đoán viêm họng và sử dụng thuốc nhưng không đỡ. Khi đến khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, bác sỹ chẩn đoán anh H có dị vật là một con đỉa sống nằm sâu trong thanh quản đến khí phế quản. Xác định, dị vật nằm ở vị trí phức tạp, nếu để lâu, đỉa chui vào người sâu hơn, gây viêm phổi, biến chứng hoại tử thậm chí tử vong.

    Ngay lập tức các bác sỹ Khoa Tai mũi họng, Nội II và Thăm dò chức năng đã tiến hành hội chẩn và thống nhất gắp dị vật cho bệnh nhân ngay bằng phương pháp sử dụng nội soi khí phế quản ống mềm. Với sự cố gắng, các bác sỹ đã gắp ra con đỉa dài khoảng 6 cm, to gần bằng ngón tay út của người trưởng thành.

    Con gái nhập viện vì bố pha nhầm sữa với bột diệt gián

    Cô bé Đ.Đ, 1 tuổi được gia đình đưa tới bệnh viện Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cách đây ít ngày.

    Anh Triệu, bố của Đ.Đ cho biết con gái nôn 2 lần sau khi uống sữa bột, mặt tái nhợt và không ngừng khóc. Triệu sau đó thừa nhận đã bất cẩn trộn nhầm sữa với bột gián cho con gái uống.

    "Tôi thức dậy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mơ. Sau đó vợ tôi bảo tôi chuẩn bị sữa cho con gái", Triệu nói.

    Ông bố Trung Quốc cho biết các vật dụng trong nhà đều bị tống vào một khu để đồ sắp xếp khá lộn xộn nên đã nhầm lẫn khi lấy đồ pha sữa cho con gái.

    Triệu chỉ phát hiện ra sai lầm tai hại của mình khi kiểm tra vỏ túi vứt trong thùng rác và đưa con gái vào bệnh viện ngay sau đó.

    Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết bé gái bị tổn thương gan và thận nhưng không quá nghiêm trọng.

    "Nếu anh không đưa con bé đến kịp thời, có lẽ đã có thảm kịch xảy ra", bác sỹ nói với Triệu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1822019-xon-xao-clip-chi-chong-dung-day-cao-got-danh-ghen-ho-em-dau-a263214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan