+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018: Thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị đưa ra Bình Định ép bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị đưa ra Bình Định ép bán dâm

    Đối tượng Tài bị công an bắt giữ - Ảnh: Dân trí

    Ngày 12/12, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết vừa bắt khẩn cấp nhóm thanh niên vì có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là bé gái N.N.K.M (15 tuổi, ở tỉnh Bình Dương).

    Các nghi phạm liên quan gồm: Dương Chí Tài (20 tuổi), Nguyễn Nhật Niên (20 tuổi), Đặng Thiên Vỹ (19 tuổi), Võ Minh Thành (22 tuổi, cùng ở thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), đang thuê trọ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Theo điều tra, từ cuối tháng 11, Tài quen biết với M (15 tuổi, ở tỉnh Bình Dương) qua mạng xã hội Facebook và biết M. là tiếp viên karaoke ở Bình Dương và đang nợ chủ quán này một số tiền lớn. Tài liền hứa với M. “Nếu em về Quy Nhơn làm việc cho anh thì anh sẽ cho 30 triệu đồng để trả nợ”. Tin lời, M. hẹn gặp Tài tại Bình Dương rồi sẽ cùng theo về Quy Nhơn.

    Ngày 2/12, Tài thuê ô tô chở theo Niên, Vỹ đến bến xe Bình Dương để đón M. Trên đường về, Tài dùng roi điện, súng mang theo khống chế đưa M. về một nhà trọ trên đường Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn) để ép bán dâm.

    Sau đó, Tài đã chở M. đến nhà nghỉ ở Quy Nhơn để ép bán dâm cho khách với giá 500-700.000 đồng/lần, tiền bán dâm cũng được Tài lấy hết.

    Đến ngày 8/12, bé gái 15 tuổi lợi dụng Tài và đồng phạm sơ hở đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu.

    Nhận được tin báo, Công an TP Quy Nhơn vào cuộc giải thoát cho nạn nhân, đưa về với gia đình. Tại cơ quan công an, Tài và đồng bọn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Bộ Công an triệt phá đường dây cá độ 500 tỷ

    Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an Hà Nội và một số đơn vị nghiệp vụ vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc qua Internet bằng hình thức cá độ bóng đá.

    Đường dây này được trinh sát Phòng 9 – Cục cảnh sát hình sự phát hiện từ nhiều tháng trước. Nghi can cầm đầu đường dây này là Hoàng Đình Lộc (35 tuổi, ở Đan Phượng, Hà Nội), đang bỏ trốn.

    Sau khi mua tài khoản của trang mạng cá độ nước ngoài, Lộc chia ra nhiều tài khoản rồi bán lại cho các đại lý cấp dưới. Các đại lý tiếp tục chia thành nhiều tài khoản nhỏ giao cho các con bạc.

    Trong thời gian ngắn, con bạc đã cá độ tổng số tiền khoảng 500 tỷ đồng qua các tài khoản do Hoàng Đình Lộc quản lý. Để che dấu hành vi, nhóm này thường xóa tài khoản sau khi kết thúc trận bóng đá.

    Ngày 11/11, Cục cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn và khám xét khẩn cấp đối với 10 người liên quan đường dây này.

    Cục cảnh sát hình sự đang điều tra mở rộng vụ án và yêu cầu Hoàng Đình Lộc ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Hai thanh niên bị bắt quả tang ném mắm tôm vào nhà 'con nợ'

    Công an thành phố Hưng Yên đang tạm giữ Trần Trọng Luân (23 tuổi) và Phạm Quốc Huy (25 tuổi) để làm rõ hành vi ném chất bẩn vào nhà người khác.

    Theo cảnh sát, Luân và Huy làm việc cho Trần Văn Pháp (29 tuổi), người cầm đầu đường dây tín dụng đen ở thành phố Hưng Yên vừa bị bắt giữ. Mỗi tháng, hai bị can được Pháp trả từ 6 đến 8 triệu đồng để đi thu lãi của các con nợ.

    Núp dưới vỏ bọc công ty tài chính, Pháp tổ chức cho vay nặng lãi với lãi suất 180% một năm. Khi con nợ không có khả năng trả, nhóm này đe dọa, khống chế, ném chất bẩn vào nhà để đòi tiền.

    Với thủ đoạn trên, đêm 9/12, Luân và Huy đang ném dầu thải trộn với mắm tôm vào nhà anh Xuân ở thành phố Hưng Yên để đòi 65 triệu đồng thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    Thuê phòng trọ để mua bán ma túy


    Đối tượng Phương cùng tang vật - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 12/12, được biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hà Thị Thu Phương, 36 tuổi, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội; Nguyễn Thế Xuân, 25 tuổi, trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội; Hà Trung Anh, 23 tuổi, trú tại phường Quán Triều, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và Nguyễn Thị Thu Hằng, 21 tuổi, trú tại xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Trước đó, vào tối 29/11, tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm trong khi làm nhiệm vụ phát hiện Nguyễn Thế Xuân đang đứng cùng một đối tượng trước cửa một ngôi nhà trên phố Lý Nam Đế, có biểu hiện nghi vấn.

    Tiến hành kiểm tra hành chính, Xuân tự lấy trong quần lót đang mặc ra một túi nilon đựng ma túy ra giao nộp cho công an. Xuân khai số ma túy này là của Hà Thị Thu Phương, đang thuê phòng trọ tại tầng 3, một ngôi nhà trên phố Lý Nam Đế. Kiểm tra phòng trọ của Phương, phát hiện có 5 nam, nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

    Thấy không thể chối cãi, Phương đã tự lấy dưới sàn nhà lên một túi nilon bên trong có các viên nén; 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy cùng một số tang vật khác như cân điện tử, 2 bộ bình thủy tinh để sử dụng ma túy...

    Trong khi tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì tiếp tục có 3 đối tượng lên phòng của Phương để mua ma túy. Khi được hỏi nguồn gốc số ma túy trong phòng, Phương cho biết trước đó đã tìm mua của một người không quen biết tại khu vực gầm cầu Long Biên với giá 26 triệu đồng mang về để sử dụng và bán kiếm lời.

    Đối với bị can Nguyễn Thị Thu Hằng và Hà Trung Anh, có quan hệ tình cảm với nhau. Theo lời khai của 2 đối tượng, hôm đó, Hằng và Trung Anh đến phòng trọ của Phương để lấy đồ. Tại đây, Trung Anh đã giao ma túy hộ cho Phương; còn Hằng đã nhiều lần bán hộ ma túy cho Phương nên trở thành đồng phạm của Phương trong vụ án này.

    Như vậy, cơ quan công an đã thu giữ tại phòng trọ này 350 viên ma túy tổng hợp; hàng chục túi nilon chứa tinh thể màu trắng, có kích thước nhỏ nhất 3x4 cm, 8 x 12 cm, 10 x 15 cm... chứa ma túy dạng Methamphetamine; 50 vỏ túi ni lon đã qua sử dụng có dính chất ma túy cùng một số tang vật khác.

    Được biết, mỗi viên ma túy tổng hợp Phương mua 300 ngàn đồng 1 viên, bán 500 ngàn đồng một viên.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-13122018-thieu-nu-15-tuoi-o-binh-duong-bi-dua-ra-binh-dinh-ep-ban-dam-a254848.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan