+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/3/2020: HLV Mourinho bênh vực học trò sau vụ ẩu đả với CĐV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/3/2020 nổi bật là phát biểu của HLV Mourinho về vụ ẩu đả của cầu thủ Tottenham với CĐV.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/3/2020 nổi bật là phát biểu của HLV Mourinho về vụ ẩu đả của cầu thủ Tottenham với CĐV.

    HLV Mourinho bênh vực học trò sau vụ ẩu đả với CĐV

    Sau khi Tottenham bị Norwich City loại khỏi cúp FA trên chấm 11m, Eric Dier đã không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát với cổ động viên (CĐV).

    Trong đoạn clip được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Eric Dier đã tỏ ra vô cùng tức giận. Anh liên tục tung những cú đấm về phía một người đàn ông. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng an ninh. Trước khi rời đi, Dier đã quay lại và hét lớn vào mặt CĐV: "Đó là em trai tao".

    HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về sự cố này: "Một người hâm mộ xúc phạm nặng nề Dier và gia đình cậu ấy sau trận đấu. Dier đã làm điều mà một cầu thủ chuyên nghiệp không thể, đó là tham gia vào một vụ xô xát trên khán đài".

    "Tôi nghĩ Eric Dier đã làm điều mà những người chuyên nghiệp như chúng ta đáng ra không được làm. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đó thì bất kỳ ai trong số chúng ta cũng chẳng thể giữ nổi sự bình tĩnh. Khi bị ai đó sỉ nhục, thậm chí lăng mạ cả các thành viên trong gia đình, Eric Dier hành động bộc phát như vậy cũng có thể hiểu được", HLV Mourinho bảo vệ cậu học trò.

    Được biết, khi sự việc xảy ra, em trai của Eric Dier có mặt trên khán đài và tỏ ra khá khó chịu khi phải nhận những lời xúc phạm.

    HLV Mai Đức Chung khẳng định quyết tâm trước trận play-off

    ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận play-off lượt đi vòng loại 3 môn bóng đá nữ khu vực châu Á Olympic Tokyo 2020 gặp ĐT nữ Australia vào lúc 18h30 ngày 6/3.

    Tham dự họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Ngày mai là trận play off giữa chúng tôi và Australia. Đây là một đối thủ rất mạnh mà chúng tôi đã biết và xác định được từ trước. Sau khi xem băng hình họ thi đấu với đội Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan, chúng tôi cùng đánh giá rất cao đội Australia.

    Thực tế, Australia đang đứng thứ 7 trên thế giới và từng dự World Cup rất nhiều và những cơ hội đối đầu với họ thực sự rất quý. Tôi đánh giá rất cao đội chủ nhà, vì họ có một nền tảng về thể lực, tầm vóc rất tốt, đồng thời chuyên môn hơn hẳn. Chúng tôi sang đây với một tinh thần học hỏi, đồng thời cũng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

    “Đội chúng tôi lực lượng rất trẻ và mới bổ sung 3-4 vận động viên từ lứa U19 lên. Mục đích của chúng tôi là rèn luyện những vận động viên trẻ cho quen dần môi trường đội tuyển A, bởi họ là của để dành cho tương lai. Chúng tôi cũng có một số vận động viên bị chấn thương nhẹ nhưng vẫn thi đấu được” – HLV Mai Đức Chung nói thêm.

    Nói về mục tiêu cụ thể ở trận đấu chiều mai, HLV Mai Đức Chung đề cập thẳng thắn: “Thứ nhất là học hỏi; thứ hai là tránh bị thẻ vàng, bảo toàn lực lượng và hạn chế bàn thua. Đấy là những mục đích của đội tuyển chúng tôi. Vì như tôi đã nói, ĐT Việt Nam đang trẻ hóa và hướng đến lâu dài…”.

    Báo châu Á đưa tin về "cuộc khủng hoảng" hàng thủ của ĐT Việt Nam

    Tờ Fox Sports chỉ ra thực tế đáng lo ngại của ĐT Việt Nam: "Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park Hang-seo lo "toát mồ hôi" về tình trạng của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup vào cuối tháng này".

    "Văn Hậu bị chấn thương đầu gối mới đây. Chỉ vài ngày trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh siêu cúp, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự khó khăn của HLV Park được củng cố bởi thực tế Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vắng mặt (vì thẻ phạt)", Fox Sports cho biết.

    Tờ Live Sport Asia cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam. "HLV Park Hang-seo sẽ phải lo lắng về tình hình của hàng phòng ngự Việt Nam. Nhiều khả năng ông sẽ phải tìm những phương án thay thế để thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải ở những trận đấu tiếp theo.

    Tuy nhiên, ông cũng gặp những vấn đề vì những cầu thủ có kinh nghiệm như Thành Chung hay Nguyễn Hữu Tuấn đều không có kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển quốc gia trong những tháng gần đây.

    Trong khi đó, những cầu thủ vừa thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á lại không đủ sức để chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022, nhất là khi họ cũng vừa trải qua giải đấu thất bại”, tác giả bài viết trên tờ Live Sport Asia nhận định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-532020-hlv-mourinho-benh-vuc-hoc-tro-sau-vu-au-da-voi-cdv-a314068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan