+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chủ tịch xã đánh ghen ở đầm tôm bị kỷ luật cảnh cáo

    Ngày 11/12, trao đổi trên báo chí, ông Trịnh Đức Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy vừa quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng với ông Phan Khánh, Chủ tịch UBND xã Phong Hải, do có hành vi xông vào trại tôm đánh dân.

    Ông Nguyễn Văn Nuôi - Bí thư Đảng ủy xã Phong Hải cho hay ông Phan Khánh bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng vì ngoài hành vi xông vào trại tôm đánh dân, ông còn nhiều sai phạm liên quan đến việc bồi thường thiệt hại sự cố môi trường biển.

    Khu nhà ở đầm tôm, nơi xảy ra vụ Chủ tịch xã đánh ghen nam thanh niên - Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo ông Nuôi, ông Khánh đã bị đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế phát hiện vi phạm liên quan đến việc bồi thường thiệt hại do sự cố Fomosa.

    "Ông Khánh mới chỉ bị kỷ luật về mặt Đảng còn về mặt chính quyền ông này chưa bị xử lý", ông Nuôi nói.

    Bé gái 13 tuổi "tố" bị nam thanh niên xâm hại tại bãi giữ xe bệnh viện

    Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng chiều ngày 30/11, khi Y. (SN 2004, ngụ Q.4) vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị N.T. P. (SN 2002, quê Đồng Tháp, ngụ Q.4) dùng vũ lực khống chế rồi giở trò đồi bại ngay tại chiếc lều trong bãi xe.

    Đơn tố cáo nêu: Y có phản kháng, chống cự, cắn vào tay của P.

    Sau khi thỏa mãn xong, P. đã đe dọa không được nói chuyện này cho ai biết; nếu không sẽ tung đoạn clip nhạy cảm quay cảnh 2 người lên mạng. Đáng nói, theo tố cáo của gia đình nạn nhân, P. tiếp tục xâm hại Y. thêm 1 lần nữa.

    Sau đó, Y. quyết định kết bạn qua facebook với kẻ xâm hại mình để tìm hiểu nhân thân lý lịch và những thông tin khác. Những đoạn chát em Y. và P. trò chuyện qua lại đã được gia đình cung cấp cho công an.

    Đến đầu tháng 12/2017, em Y. kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra cho người thân biết. Quá bức xúc, gia đình đã có đơn tố cáo đối tượng P. tới cơ quan công an.

    Vụ việc ngay sau đó được chuyển đến cơ quan công an quận 4. Nạn nhân được đưa đi trưng cầu giám định, đồng thời nghi can P. cũng được mời lên lấy lời khai.

    Bước đầu P. thừa nhận có quan hệ tình dục với em Y. Tuy nhiên, P. khai báo do có quen biết từ trước với em Y. và việc… vui vẻ là do cả 2 đồng thuận với nhau.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, đại diện cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.4 cho biết, vụ án đang trong quá trình, thụ lý, điều tra vụ án.

    Được biết, cha của em Y. bị bệnh nên gia đình thường xuyên đưa ông đến bệnh viện để thăm khám. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, em Y. là người dùng xe đạp điện chở cha đi khám.

    Bác sĩ tát đỏ mặt trẻ 22 tháng trong lúc chữa bệnh

    Chia sẻ với Zing.vn, anh P.N.C. (sinh năm 1991, ngụ tại đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc về việc con trai anh bị bác sĩ tát khi đang chữa bệnh tại phòng khám.

    Con trai anh là cháu P.N.B (22 tháng tuổi) có các biểu hiện viêm mũi dị ứng. Sau khi nghe mọi người giới thiệu, anh C. đưa con tới Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại số nhà 20, ngõ 24 Phan Văn Trường.

    Anh P.N.C. chia sẻ về vết tát của bác sĩ trên má con. Ảnh: Tri trức trực tuyến

    Tại đây, cháu B. được bác sĩ phụ trách phòng khám Lê Thanh Hải trực tiếp khám và điều trị. 

    Ngày 10/12, sự việc xảy ra khi bác sĩ bơm thuốc vào mũi. Thuốc rất đắng và cháu thường phải nằm lên ghế chuyên dụng, có ít nhất 3 người giữ. Con tôi có bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải. Sau đó, con bị bác sĩ tát một phát thẳng tay vào má bên phải anh C. kể lại sự việc.

    Khi anh C. bức xúc, bác sĩ Hải giải thích lý do là để cháu bé không tiếp tục những hành động như thế. Thấy gia đình phản ứng, ông nói: “Thôi được rồi, bác lỡ tay, bác xin lỗi”.

    Về nhà, nhận thấy trên má con có vết lằn đỏ sau khi bị bác sĩ tát. Anh C. đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

    Nam thanh niên rơi từ tầng 29 xuống đất tử vong

    Vào khoảng 20h30 phút ngày 11/12, người dân sinh sống ở khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội phát hiện một nam thanh niên rơi từ tầng cao của khu đô thị này xuống đất. 

    Nơi xảy ra sự việc tại Xa La.

    Ngay sau đó, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong. 

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

    12 học sinh nhập viện sau khi ăn xôi ngoài cổng trường

    Sáng nay 11/12, 12 học sinh lớp 6 trường THCS Tiến bộ (Yên Sơn, Tuyên Quang) đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn xôi ruốc, xúc xích mua ở cổng trường.

    BS Phạm Thị Tuyến, Phó trưởng khoa Da Liễu, BV đa khoa tỉnh Tuyên Quang, cho hay bệnh viện vừa tiếp nhận ca cấp cứu 12 em học sinh THCS Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang do ngộ độc thức ăn.

    Các học sinh bị ngộ độc đang được điều trị ở BV tỉnh.

    Được biết, buổi sáng, trước khi vào giờ học, cả 12 học sinh này đã mua xôi mặn kèm hành, ruốc, đu đủ, tương ớt và xúc xích tại quán ở cổng trường để ăn sáng.

    Đến khoảng 10h sáng, các cháu đều bị đau bụng, buồn nôn và đã báo cáo cô giáo, được chuyển đến trạm y tế, sau đó được chuyển tiếp lên BV tỉnh.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-12122017-a212605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan