+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vợ khóc ngất khi thấy chồng treo cổ chết

    Tối ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết vừa mới hoàn tất xong công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là anh N.V.L (37 tuổi, ngụ đường số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Việt

    Vào chiều cùng ngày, vợ anh L. đi công việc trở về, vừa mở cửa thì hốt hoảng phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở sau bếp. Người vợ hô hoán rồi khóc ngất cạnh thi thể chồng.

    Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương chạy đến kiểm tra đồng thời báo với chính quyền địa phương.

    Xe biển xanh chở lãnh đạo huyện đấu đầu xe máy khiến 3 người chết đã hết hạn đăng kiểm

    Chiều 13/12, trả lời bào chí, ông Bùi Huy Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn khiến 3 thanh niên tử vong mang BKS: 38A - 002.24 là xe của UBND huyện này, do tài xế Đinh Đức Thiện điều khiển.

    “Sáng nay, theo kế hoạch, lãnh đạo UBND huyện cùng với Văn phòng điều phối nông thôn mới của huyện đi kiểm tra tại hai xã Gia Hanh và Phú Lộc. Sau khi hoàn thành kiểm tra tại xã Phú Lộc, lái xe Thiện chở tôi cùng với đồng chí Đức, Phó văn phòng điều phối nông thôn mới và một đồng chí ở Văn phòng Uỷ ban nhân dân huyện trở về. Lúc đó, xe chúng tôi chạy tốc độ bình thường. Khi mới đi được một đoạn thì xảy ra vụ va chạm với 3 thanh niên đi xe máy phía trước. Chiếc xe máy chạy tốc độ khá nhanh”, ông Cường cho hay.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo ông Cường, tài xế Thiện là lái xe của UBND huyện Can Lộc đã nhiều năm, chuẩn bị về hưu. Sau vụ tai nạn, lãnh đạo huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ tai nạn, ông Võ Trọng Sơn- Giám đốc Công ty TNHH MTV Đăng kiểm phương tiện giao thông vận tải Hà Tĩnh cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn ở huyện Can Lộc đã hết hạn kiểm định vào ngày 7/12/2017 và đến ngày 31/12 chiếc xe này sẽ hết niên hạn sử dụng.

    Bảo vệ bệnh viện hành hung người nhà bệnh nhân

    Theo báo Công Lý, sự việc xảy ra sáng ngày 12/12, tại Khu B, khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (số 2 đường Nhà Thương, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

    Vào thời điểm trên, anh Hoàng Trần L. (35 tuổi) vào đổi ca cho bà Trần Thúy Nga (56 tuổi) để chăm sóc bệnh nhân T.T.S (SN 1959, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. 

    Anh L. cùng mẹ bị bảo vệ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp hành hung. Ảnh: Lao động

    Khi anh L. vừa vào phòng, thì một số nhân viên mặc trang phục bảo vệ yêu cầu bà Nga đi ra khỏi phòng. Sau đó, nhóm nhân viên bảo vệ còn lớn tiếng với người nhà bệnh nhân.

    Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh L. bị 2 nam bảo vệ bệnh viện dùng dùi cui đánh vào đầu khiến anh bị chảy máu. Thấy vây, mẹ của anh Linh vào can ngăn cũng bị nhóm bảo vệ này đẩy ngã, bị choáng váng. Sau đó nhiều người đã vào can ngăn, đưa anh L. và mẹ đi cấp cứu, điều trị vết thương.

    Trả lời báo Lao Động, ông Nguyễn Quang Tập- Giám đốc BV Việt Tiệp cho biết, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo bệnh viện đã trực tiếp thăm hỏi, xin lỗi những người trong gia đình bệnh nhân trong vụ việc xô xát. Phía bệnh viện cũng đã có những nhắc nhở và yêu cầu chấn chỉnh tổ bảo vệ về tác phong phục vụ người bệnh.

    Phát hiện thêm 58 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng

    Trao đổi với báo chí, ông Lê Thanh Tịnh- Giám đốc Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng cho hay, vườn vừa thống kê danh sách 58 hang động mới tại vùng lõi và vùng đệm vườn. Trong đó, một số hang kích thước lớn, có giá trị.

    VQG Phong Nha – Kẻ Bàng được mệnh danh là “Vương quốc hang động” . Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, các kiểm lâm và cán bộ VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đã tổ chức cuộc khảo sát độc lập, không có sự tham gia của hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh, trên cơ sở thông tin của người dân trong vùng.

    Một số hang mất hai đến ba ngày đường rừng để tiếp cận. Nhiều hang có sương mù, hơi nước lạnh bốc ra từ cửa hang nên người dân không dám tự khám phá; nhiều hang phát hiện vỏ đạn, có sân khấu biểu diễn văn nghệ, được cho là từng sử dụng trong chiến tranh.

    Ông Lê Thanh Tịnh cho biết, hồ sơ 58 hang động này sẽ chuyển giao cho đoàn chuyên gia Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh khảo sát trong thời gian tới và sẽ công bố chi tiết khi đoàn khảo sát tỉ mỉ và cập nhật kích cỡ từng hang động một.

    Tài xế phản đối BOT Cai Lậy lên cơ quan công an làm việc cùng luật sư

    Theo tin tức báo Tri thức Trực Tuyến, tài xế Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) cho biết chiều 12/12, anh đã làm việc với lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) theo giấy mời của đơn vị này.

    Tại buổi làm việc này, có đại diện VKSND huyện Cai Lậy và 3 luật sư tham dự.

    "Công an hỏi tôi vì sao có mặt ở BOT Cai Lậy và làm những việc gì. Tôi đã trả lời như lần trước và tôi không có gây rối trật tự công cộng", anh Trung nói.

    Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, ngày 11/12, ông Trịnh Hồng Phương (ngụ phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cũng lên cơ quan công an làm việc.

    "Nội dung cuộc làm việc với điều tra viên của công an huyện Cai Lậy xung quanh vấn đề "gây rối trật tự ngày 30/11 tại BOT Cai Lậy và vi phạm luật giao thông đường bộ đã bị công an Tiền Giang lập biên bản...", ông Phương nói.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-14122017-a212854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan