+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2019: Hoảng hồn phát hiện thi thể nam sinh nổi trên suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hoảng hồn phát hiện thi thể nam sinh nổi trên suối

    Khu vực phát hiện thi thể nam sinh. Ảnh: Tiền Phong

    Vào đầu giờ chiều ngày 22/4, khi đi làm nương tại khu vực suối SLung, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, người dân địa phương tá hỏa phát hiện một thi thể nổi trên suối.

    Xác định ban đầu tại hiện trường, nạn nhân còn khá trẻ (chừng 13 tuổi), là nam giới, mặc quần áo sẫm màu.
    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã tới hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định.

    Theo cơ quan chức năng, người xấu số là Trần Duy A (13 tuổi, học sinh lớp 8, trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Tràng Định).

    Nạn nhân A đã mất tích ba ngày nay. Gia đình đã báo công an và kêu gọi mọi người tìm giúp.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Nam sinh 15 tuổi may mắn thoát chết khi bị sét đánh cháy xém đầu

    Ngày 22/4, bác sĩ Hoàng Văn Minh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc (đóng trên địa bàn huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá), cho biết bệnh viện đang điều trị tích cực cho một bệnh nhân bị sét đánh cháy xém đầu được nhập viện vào tối qua 21/4.

    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/4, em T.Đ.T. (SN 2004, ngụ xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc) có đi xe máy ngang qua khu vực đập thủy lợi ở thôn Quang Vinh (xã Quang Trung). Thời điểm này, tại địa phương này xuất hiện mưa giông kèm theo sấm sét.

    Khi đi tới gần đường điện cao thế 500 KV chạy qua, nam sinh này bất ngờ bị một luồng sét đánh trúng đầu, ngã ra đường, bất tỉnh.

    Rất may, em T. đã được người dân phát hiện kịp thời đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc cấp cứu, nên may mắn thoát chết.

    Bác sĩ Hoàng Văn Minh cho biết nạn nhân bị bỏng mức độ 4, cháy xém phần da vùng đầu và cánh tay trái. Hiện nam sinh này đã tỉnh, sức khoẻ hồi phục tốt.

    Bắt bé 22 tháng tuổi lên ô tô, bà nội và cha ruột bị lập biên bản

    Ngày 22/4, Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đã lập biên bản và đang làm rõ hành vi "chiếm đoạt" đối với hai người được cho là cha và bà nội cháu bé 22 tháng tuổi.

    Theo tin tức ban đầu, tối ngày 21/4, bé H.G.T (22 tháng tuổi) là con của chị N.T.L (25 tuổi, ngụ phường 5, TP.Cà Mau) đang chơi trên vỉa hè trước nhà thì bất ngờ bị một người bắt đưa lên xe ô tô chạy đi.

    Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Cà Mau phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu kiểm tra xe ô tô trên. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông số 4 (thuộc Phòng PC08, Công an tỉnh Bạc Liêu) đóng trên địa bàn huyện Phước Long, Bạc Liêu cho dừng kiểm tra đối với xe ô tô biển kiểm soát 70A-195.63.

    Trên xe lúc này gồm có bà T.K.T (61 tuổi, ngụ huyện Hiệp Thành, Tây Ninh), H.T.P (37 tuổi, ngụ huyện Hiệp Thành, Tây Ninh), P.M.H (35 tuổi, ngụ xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa), tài xế cùng cháu H.G.T.

    Qua làm việc với cơ quan chức năng, bà K.T nhận mình là bà nội cháu T, còn anh P là cha ruột cháu bé.

    Theo đó, bà K.T và anh P khai, năm 2015 anh P cùng chị L sống với nhau như vợ chồng tại nhà anh P ở Tây Ninh, nhưng không đăng ký kết hôn. Giữa hai người có con chung là cháu T. Đến khoảng tháng 9/2018, do giận gia đình anh P nên chị L đưa cháu T về nhà ba mẹ ruột ở phường 5, TP.Cà Mau sinh sống.

    Mới đây, nghe tin cháu T bị té, nên khoảng 8h ngày 21/4 bà K.T cùng P thuê xe đến Cà Mau để đưa cháu T đi TP.HCM khám bệnh. Do gia đình bà K.T nghĩ rằng chị L không cho đưa cháu T đi, nên anh P gọi điện cho H đi xe khách xuống Cà Mau để theo dõi, sau đó tiếp cận và bắt cháu T.

    Đến khoảng 20h ngày 21.4, bà K.T cùng P đi xe đến gần nhà chị L, chờ thời cơ để bắt bé T đưa đi. Khi thấy cháu T ngồi chơi tại vỉa hè, H nhào đến bắt bé T đưa lên xe ô tô có bà K.T và P chờ sẵn.

    Chiến sỹ công an cứu 2 học sinh đuối nước trên biển

    Hai chiến sỹ công an đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe học sinh đuối nước. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 22/4, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết, sau quá trình điều trị, 2 em học sinh nhập viện cấp cứu vì đuối nước là Lê Anh Phong (SN 2007, trú phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới) và Vũ Hiệp (SN 2002, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) đã ổn định sức khỏe và có thể xuất viện để tiếp tục đến trường.

    Trước đó vào chiều 18/4, Phong và Hiệp đi tắm biển tại bãi biển Nhật Lệ thì bị đuối nước. Rất may, 2 học sinh này đã được 2 chiến sỹ công an kịp thời cứu giúp rồi đưa đến bệnh viện.
    Hai chiến sỹ công an dũng cảm cứu người là Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính, công tác tại Công an phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới.

    Thời điểm này Trung úy Thiện và Trung sỹ Chính đang đi tắm biển cùng gia đình thì phát hiện sự việc và kịp thời ứng cứu. Sau khi sơ cứu đã trực tiếp, hai chiến sỹ đưa Phong và Hiệp đến Bệnh Viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, đồng thời liên lạc với gia đình của 2 em.

    Cảm phục trước tinh thần dũng cảm, tận tình của Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính, Ban Quản lý các bãi tắm biển TP Đồng Hới và gia đình 2 em Phong và Hiệp đã viết thư cảm ơn gửi đến Ban chỉ huy Công an TP Đồng Hới bày tỏ sự biết ơn chân thành và trân trọng trước việc làm của 2 chiến sỹ công an.

    Du khách Hà Nội đột quỵ, tử vong khi tắm biển ở Cù Lao Chàm

    Xác nhận với Pv báo Tiền Phong chiều 22/4, lãnh đạo UBND xã Tân Hiệp, TP. Hội An (Quảng Nam) cho hay, một du khách Hà Nội tử vong khi đang tắm biển tại địa phương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Công H. (59 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 22/4, ông H. đang tắm tại bãi biển Bãi Xếp (đảo Cù Lao Chàm), thì bất ngờ bị đột quỵ rồi tử vong.

    Khu vực nạn nhân tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được thông tin, chính quyền xã Tân Hiệp phối hợp với cơ quan chức năng TP.Hội An đã đưa thi thể nạn nhân vào đất liền để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2342019-hoang-hon-phat-hien-thi-the-nam-sinh-noi-tren-suoi-a272259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan