+Aa-
    Zalo

    Top 5 xe máy có giá dưới 40 triệu được nhiều người mua nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe có thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu có giá dưới 40 triệu thì những mẫu xe sau đây sẽ là gợi ý rất hay

    Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe có thiết kế đẹp, bền, tiết kiệm nhiên liệu có giá dưới 40 triệu thì những mẫu xe sau đây sẽ là gợi ý rất hay mà bạn không nên bỏ qua.

    1. Honda Lead 2016: 37 – 39.000.000đ

    Phiên bản mới của xe Honda Lead

    Honda Lead 2016 chính là một trong những mẫu xe được nhiều người mua nhất trong năm 2016. Không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như thiết kế, Honda Lead 2016 khiến hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu cũng như những tiện ích mà chiếc xe này mang lại.
    Phần cốp xe có dung tích lên đến 37 lit, đây là mẫu xe có cốp rộng nhất, có thể bỏ đồng thời 2 chiếc mũ bảo hiểm lớn và rất nhiều vật dụng, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.
    Phiên bản Lead 2016 phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng, cả nam và nữ. đây cũng là dòng xe tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu cho người sử dụng.

    2. Xe Yamaha Acruzo: 35 – 37.000.000đ

    Yamaha Acruzo

    Không có gì lạ khi Yamaha Acruzo lọt top những mẫu xe có giá 40 triệu được nhiều người mua nhất bởi những tính năng hiện đại mà nó mang lại. Xe sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.Với phân khúc xe dưới 40 triệu chắc chắn không thể bỏ qua Yamaha Acruzo, đây là đối thủ đáng lo ngại của các dòng xe tương tự như Lead hay Vision. Đây là dòng xe giành riêng cho phái đẹp với thiết kế gọn, nhẹ, tinh tế, và rất dễ điều khiển.
    Hiện Yamaha Acruzo trên thị trường hiện có giá từ 35 đến 37 triệu tùy theo từng phiên bản.

    3. Xe Kymco K-Pipe 125 - 36.900.000 VNĐ

    Kymco K-Pipe 125

    Xe được thiết kế hiện đại vớiđèn pha dạng 2 tầng, sử dụng bóng halogen chiếu sáng, đèn hậu LED, ống xả đặt cao, yên xe liền mạch và dàn máy để trần tạo nên sự mạnh mẽ, phong trần cho chiếc xe. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những phượt thủ nghiệp dư.Với những bạn trẻ yêu phong cách cá tính mạnh mẽ đậm chất thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng xe Kymco K-Pipe 125. Đây là mẫu xe tay côn có giá tầm trung giành cho nam giới.
    Chính vì những ưu điểm nổi bật đó, không có gì lạ khi Kymco K-Pipe 125 lọt top xe máy có giá dưới 40 triệu được nhiều người mua nhất.

    4. Xe Suzuki Impulse

    Suzuki Impulse

    Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy ở dòng xe này chính là mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn hẳn so với các dòng xe ga tương tự như Lead, Vision, Ari Blade…Đây hẳn là chiếc xe ga đang được rất nhiều đối tượng khách hàng là nam giới muốn sở hữu. Suzuki Impulse được trang bị động sơ 4 thì, 125 phân khối, sử dụng động cơ 4 thì, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí
    Hiện Suzuki Impulse hiện có 3 màu xanh-trắng, đỏ-đen và đỏ-bạc cho bạn lựa chọn, giá tham khảo của dòng xe này vào khoảng 31 triệu đồng.

    5. Xe Honda Vision 2016: 29 – 30.000.000đ tùy theo từng phiên bản.

    Honda Vision 2016 màu đen nhám
    Honda Vision 2016 bổ sung thêm phiên bản màu hồng hướng đến các khách hàng nữ, với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch.Honda Vision là dòng xe dưới 40 triệu đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. So với các phiên bản trước, Vision 2016 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế cũng như các tính năng tiện ích, điểm nổi bật nhất của phiên bản mới này là màu sắc xe được bổ sung thêm.
    Bên cạnh phiên bản hồng giành cho phái đẹp, Honda cũng cho ra phiên bản đen nhám thời thượng giành cho khách hàng nam. Đây là phiên bản đang cực hot có giá cao hơn hẳn so với các màu còn lại.

    Lê Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-xe-may-co-gia-duoi-40-trieu-duoc-nhieu-nguoi-mua-nhat-a171091.html
    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Chiếc xe máy gần như là thứ không thể thiếu để các bạn sinh viên có thể đi lại phục vụ cho việc học của mình. Sau đây là những kinh nghiệm bổ ích để chọn xe phù hợp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Chiếc xe máy gần như là thứ không thể thiếu để các bạn sinh viên có thể đi lại phục vụ cho việc học của mình. Sau đây là những kinh nghiệm bổ ích để chọn xe phù hợp.