+Aa-
    Zalo

    Toyota Corolla Altis tiếp tục giảm giá "kịch sàn" tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi các dòng xe vẫn giữ mức giá ổn định thì Toyota Corolla Altis lại mạnh tay giảm giá tới 40 triệu đồng/chiếc.

    Khi các dòng xe vẫn giữ mức giá ổn định thì Toyota Corolla Altis lại mạnh tay giảm giá tới 40 triệu đồng/chiếc.

    Đầu tháng 7/2019, Toyota Việt Nam (TMV) liên tục tung ra chiến dịch ưu đãi, giảm giá đối với các mẫu xe. Trong đó, đáng chú ý, hãng mạnh tay điều chỉnh giảm giá cho mẫu xe hot chủ lực của mình là Toyota Altis.

    Mẫu Corolla Altis đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 biến thể,  bán ra từ 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng. Hiện tại, một số đại lý chính hãng Toyota đang có định hướng giảm giá đến 40 triệu đồng.

    Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh 40 triệu đồng/chiếc.

    Phiên bản 2019 của Toyota Altis sẽ sử dụng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cải thiện khả năng cách âm và bảo vệ người ngồi bên trong, xe có thiết kế đầu xe sắc nét hơn phiên bản cũ với đèn pha LED Bi-Beam projector, đèn định vị LED.

    Thân xe nhìn ngang khá bắt mắt với các đường dập nổi hiện đại, mềm mại và sang trọng. Trong khi đó, thiết kế cụm đèn hậu có sự đồng nhất với thiết kế đèn pha và được nối với nhau bằng thanh crom sáng bóng.

    Trước đó, mẫu sedan hạng C phân phối tại Việt Nam đã được nhiều người dùng sử dụng. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 4 tháng đầu năm 2019, thống trị phân khúc sedan hạng C này vẫn là Mazda3 với 5.325 xe bán ra.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-corolla-altis-tiep-tuc-giam-gia-kich-san-tai-viet-nam-a282606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan