+Aa-
    Zalo

    Tranh chấp đất đai, anh trai đánh chết em ruột trong lúc xô xát

    (ĐS&PL) - Sau khi tránh được nhát dao của em trai, Lê Văn Công lấy cây gỗ và đập trúng đầu nạn nhân khiến người này tử vong.

    Theo VietNamNet, ngày 4/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Công (39 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân tên L.V.T. (28 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tân Phú), là em ruột của Công.

    tranh chap dat dai anh trai danh chet em ruot trong luc xo xat
    Do vết thương vùng đầu quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện vào sáng ngày 4/3. Ảnh: Báo Công Thương

    Điều tra ban đầu xác định, xuất phát từ mâu thuẫn về tranh chấp đất đai, chiều ngày 3/3, Lê Văn Công và L.V.T xảy ra tranh cãi, dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, L.VT. dùng dao định đâm anh trai thì Lê Văn Công tránh được.

    Bực tức trước sự cãi vã của em trai cũng như hành động dùng dao đe dọa đến tính mạng của mình, Lê Văn Công đã lấy một cây gỗ dài khoảng 60cm quay lại đánh L.V.T. Khi cả hai anh em lao vào ẩu đả đánh nhau, Lê Văn Công đã dùng cây gỗ đánh trúng vào đầu của em trai khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau đó, L.V.T được một số người đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương vùng đầu quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào sáng ngày 4/3, báo Công Thương thông tin.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Phú đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Công để lập hồ sơ bước đầu và bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-chap-dat-dai-anh-trai-danh-chet-em-ruot-trong-luc-xo-xat-a567733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan