+Aa-
    Zalo

    Trẻ bị táo bón chảy máu, mẹ phải làm sao đây?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với những trẻ bị táo bón chảy máu, nguy cơ bị viêm nhiễm hậu môn và trĩ rất lớn, gây ra những hậu quả khôn lường cho trẻ. Vậy khi phát hiện trẻ bị táo bón chảy máu

    Đối với những trẻ bị táo bón chảy máu, nguy cơ bị viêm nhiễm hậu môn và trĩ rất lớn, gây ra những hậu quả khôn lường cho trẻ. Vậy khi phát hiện trẻ bị táo bón chảy máu, các bậc phụ huynh cần xử trí thế nào cho đúng?

    1. Dấu hiệu nhận biết trẻ bị táo bón chảy máu

    Đi ngoài ra máu không phải là hiện tượng hiếm gặp ở trẻ. Nhưng có đến 90% các ca chảy máu khi đại tiện là do trẻ bị táo bón. Vì vậy mà mẹ cần nhận biết sớm các dấu hiệu trẻ bị táo bón chảy máu để điều trị kịp thời cho con. Các biểu hiện đặc trưng như sau:

    - Trẻ bị đau rát ở hậu môn sau khi đi ngoài

    - Trên bề mặt phân có lẫn máu đỏ tươi và không lẫn nhầy. Thậm chí máu có thể nhỏ thành giọt.

    - Xuất hiện các vết nứt ở hậu môn của trẻ

    2. Xử lý ngay khi thấy trẻ bị táo bón chảy máu

    Đối với những trẻ bị táo bón chảy máu hậu môn, việc đi ngoài thực sự rất đau đớn và thường trở thành nỗi ám ảnh của các bé. Tâm lý lo sợ khiến các bé thường nín nhịn đi ngoài, phân tích tụ lâu trong ruột già bị hút nước càng khô cứng. Điều này làm táo bón càng nặng hơn và tình trạng này lặp lại, trở thành vòng luẩn quẩn khó chữa. Vì vậy mẹ càng nhanh chóng điều trị táo bón cho con bằng các biện pháp thích hợp càng tốt. Tránh để lâu, táo bón chảy máu ở trẻ ngày một trầm trọng hơn.

    Vậy để điều trị dứt điểm tình trạng trẻ bị táo bón chảy máu, cha mẹ cần giải quyết đồng thời 2 điều này:

    - Thứ nhất, làm thế nào để trẻ hết táo bón, phân mềm và dễ đi ngoài hơn, tránh gây tổn thương vùng hậu môn.

    - Thứ hai, tăng cường sức bền thành mạch. Hiện tượng chảy máu khi phân cọ xát với bề mặt hậu môn sẽ giảm hẳn nếu tĩnh mạch vùng hậu môn chắc khỏe. Mẹ có thể sử dụng rau diếp cá, rau má xay sinh tố cho con uống hàng ngày. Hai loại thảo dược trên cũng là nguồn cung cấp các flavonoid, vitamin C, triterpen dồi dào, giúp làm bền tĩnh mạch tối ưu.

    Nếu như mẹ còn đang băn khoăn tìm hướng khắc phục thì hãy yên tâm!

    Diếp cá vương Gold sẽ giúp mẹ giải quyết triệt để cả hai vấn đề trên, là lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ bị táo bón chảy máu.

    Diếp cá vương Gold tác dụng theo 3 cơ chế phối hợp:

    ● Nguồn chất xơ dồi dào từ súp lơ xanh, rau dền giúp phân mềm, vào khuôn, bé dễ dàng đại tiện mà không lo đau rát.

    ● Thành phần diếp cá, rau má giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường sức bền thành mạch, nhuận tràng thông táo, giảm hẳn chứng chảy máu hậu môn ở trẻ bị táo bón.

    ● Đặc biệt thành phần FOS là một chất xơ hòa tan có tác dụng tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động “ trơn tru” và kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

    ● Ngoài ra, L-Lysine HCl, Taurine, Thymomodulin, Magie gluconate có trong sản phẩm còn giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não và thị lực toàn diện.

    Diếp cá vương Gold là giải pháp hàng đầu giúp trẻ giảm táo bón, không lo chảy máu đau rát, phát triển khỏe mạnh, toàn diện hơn.

    Mẹ hãy nhanh tay gọi ngay tới số 0982 498 826 để được tư vấn chi tiết về cách phòng ngừa và giảm táo bón, chảy máu đau rát ở trẻ nhỏ.

    Hoặc tham khảo vô vàn thông tin hữu ích từ website Diepcavuong.com

    Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    P.S: Diếp cá vương Gold chính là điều mà bé cần ngay lúc này để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển toàn diện hơn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay trong tháng 6 này để được miễn phí giao hàng toàn quốc trong trường hợp cha/ mẹ không tìm được điểm bán nhà thuốc gần nơi ở nhất.

    Diếp cá vương Gold – Bé khỏe, mẹ vui – Không lo táo bón

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-bi-tao-bon-chay-mau-me-phai-lam-sao-day-a232965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan