+Aa-
    Zalo

    Triệu tập cô gái tung tin đồn bắt cóc trẻ em ở Bắc Giang gây hoang mang dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra, công an Bắc Giang xác định không hề có chuyện người phụ nữ lạ mặt bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Quá trình điều tra, công an Bắc Giang xác định không hề có chuyện người phụ nữ lạ mặt bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo Công an thành phố Bắc Giang: Ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip với nội dung cho rằng, người dân quây giữ một người phụ nữ bắt cóc trẻ em tại TP.Bắc Giang, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh và khẳng định, đó không phải là vụ bắt cóc trẻ em như trên mạng đồn thổi.

    Trong ngày 14/7, công an thành phố Bắc Giang cũng đã tiến hành vừa triệu tập cô gái trẻ tên Đ.H.H. (SN 1991, trú tại phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang) để làm rõ vụ việc.

    Người phụ nữ đội mũ bảo hiểm màu đỏ bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Ảnh cắt từ clip

    Theo báo Gia đình & Xã hội: Nguồn tin của Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, chị T.T.N. (trú tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) nghi ngờ chồng mình có con riêng với một người phụ nữ ở phường Đa Mai, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang nên ngày 9/7 đã đến khu vực gần nhà người phụ nữ mà chị nghi có quan hệ tình cảm với chồng mình dò la thông tin.

    Để tiếp cận hàng xóm của “tình địch” và tìm hiểu xem cháu bé 7 tuổi đang chơi ngoài cổng nhà "tình địch" có phải là con riêng của chồng mình hay không, chị N. đã nói với những người xung quanh rằng đang muốn nhận con nuôi …

    Tuy nhiên, một số người dân nghi chị bắt cóc bé trai nên đã báo Công an phường. Ngay sau khi nhận tin, Công an phường Đa Mai lập tức xác minh và khẳng định không có chuyện bắt cóc trẻ em nên đã giải tán đám đông.

    Ngay sau đó, chị Đ.H.H. đã đăng tải đoạn clip nói trên lên mạng xã hội với nội dung cho rằng đó là vụ bắt cóc trẻ em khiến người dân hoang mang, lo sợ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-co-gai-tung-tin-don-bat-coc-tre-em-o-bac-giang-gay-hoang-mang-du-luan-a196205.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan