+Aa-
    Zalo

    Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH công bố điểm chuẩn năm 2023

    (ĐS&PL) - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa công bố điểm chuẩn các ngành đào tạo trình độ đại học chính quy theo 4 phương thức xét tuyển.

    Thông tin từ Vietnamnet, điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 dao động 16-21 điểm tùy ngành. Cụ thể, các ngành Công nghệ thông tin, Dược học có điểm chuẩn cao nhất là 21 điểm.

    cong bo diem chuan hutech truong dh cong nghe tphcm 2023 dspl1
    Điểm chuẩn HUTECH - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM 2023 chính xác nhất. Ảnh: Vietnamnet

    Kế đó, các ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông đa phương tiện có điểm chuẩn là 20 điểm.

    Một số ngành có điểm chuẩn 18-19 gồm Công nghệ ô tô điện, Digital Marketing, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Thiết kế đồ họa, An toàn thông tin, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Thú y, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học. Tất cả các ngành còn lại có điểm chuẩn 16-17 điểm. 

    So với ngưỡng đảm bảo chất lượng đã công bố, nhiều ngành có mức điểm chuẩn tăng 1-3 điểm.

    Trong đó, những ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ô tô, Truyền thông, Marketing (Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ ô tô điện, Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Marketing) đều tăng 2-3 điểm.

    Kết quả này gắn liền với xu hướng lựa chọn ngành nghề của thí sinh hiện nay, nhất là sự ưa chuộng đối với các ngànhthuộc lĩnh vực Truyền thông - Marketing.

    Sau khi công bố điểm chuẩn, HUTECH sẽ gửi giấy báo nhập học đến các thí sinh trúng tuyển để tiến hành làm thủ tục nhập học.

    Giấy báo nhập học có giá trị trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm được thông báo, nên các bạn cần sắp xếp thời gian để làm thủ tục nhập học đúng hạn.

    Tân sinh viên làm thủ tục nhập học đến trước 17h ngày 6/9.

    Sau khi biết điểm chuẩn đại học 2023, nếu thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển, các em cần xem danh sách của trường đã có tên chưa để biết chắc chắn mình trúng tuyển vào trường không.

    Theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, thí sinh trúng tuyển đại học đợt 1 năm 2023 có nhu cầu học phải xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh của Bộ, thời gian từ ngày 24/8 đến trước 17h ngày 8/9.

    Các thí sinh cũng cần xác nhận nhập học trực tuyến theo hướng dẫn của trường đại học mình đã trúng tuyển và theo đúng thời gian trường đã quy định.

    Sau khi xác nhận nhập học, thí sinh sẽ được các trường đại học gửi giấy báo nhập học về nơi các em đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi hoặc giấy báo nhập học online.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-cong-nghe-tphcm-hutech-cong-bo-diem-chuan-nam-2023-a587738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan