+Aa-
    Zalo

    Tưởng ung thư dạ dày ai ngờ tìm ra thảo dược hay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Cứ nghĩ rằng, bị bệnh dạ dày nặng như thế này chắc sớm muộn cũng sẽ đối mặt với ung thư, vậy mà không thể ngờ được, cuộc sống vẫn mỉm cười với mình, khi phát hiện ra bí

    “Cứ nghĩ rằng, bị bệnh dạ dày nặng như thế này chắc sớm muộn cũng sẽ đối mặt với ung thư, vậy mà không thể ngờ được, cuộc sống vẫn mỉm cười với mình, khi phát hiện ra bí quyết đối phó với căn bệnh viêm loét dạ dày đã nhiều năm nay” – Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Trang ở Hòa Bình khi mắc phải căn bệnh dạ dày có vi khuẩn HP tấn công.

    Vật vã trong những cơn đau dạ dày

    Nghĩ lại những khoảng thời gian còn đi học Đại học, chị Trang vẫn chưa hết bàng hoàng. Phát hiện căn bệnh viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP tấn công từ năm học thứ 2, có những giờ ngồi trên giảng đường, chị từng phải nằm gục xuống bàn chấp nhận cơn đau tấn công cho hết tiết học. Rồi sau đó, nhiều năm phải đi học và làm thêm, chế độ ăn uống thất thường, càng làm cho căn bệnh viêm loét dạ dày có cơ hội bùng phát mạnh hơn. Chưa nói, trong xét nghiệm của chị có vi khuẩn HP tấn công và chị lo sợ về căn bệnh ung thư dạ dày có thể chờ đợi phía trước.

    “Tôi đã từng nghĩ đến khoảng thời gian cần phải nghỉ học, nghỉ đi làm thêm để điều trị ổn định căn bệnh nhưng không được. Cuộc sống với bao kế hoạch học tập, công việc cứ cuốn mình theo rồi cuối cùng bệnh tật trở thành gánh nặng của chính bản thân mình. Nhưng sau đó, dù tôi có thời gian để điều trị căn bệnh thì kết quả cũng không như mong đợi, cơn đau dạ dày cứ hành hạ liên tiếp khiến tôi mất ăn mất ngủ mà chẳng muốn làm bất cứ việc gì” – Chị Trang nhớ lại những ngày tháng bị căn bệnh đau dạ dày tấn công.

    Năm 2016 khi đi làm tại một Công ty truyền thông, chị cũng đã được nhiều đồng nghiệp mách bảo cách hỗ trợ điều trị căn bệnh viêm loét dạ dày như uống nghệ kèm mật ong. Vậy là cuộc sống của chị kể từ đó, đi bất cứ đâu cũng kèm lọ tinh nghệ và mật ong chuẩn bị sẵn để đối phó với những cơn đau. Ròng rã trong 3 tháng trời suốt ngày uống mật ong và bột nghệ, tưởng căn bệnh có thể thoái lui, nhưng kết quả chẳng mấy cải thiện. Mỗi khi mệt mỏi đau đầu, chị cần uống một viêm giảm đau thì cơn đau dạ dày còn hành hạ mạnh hơn.

    Chị Trang hiện đang công tác ở một công ty truyền thông

    Bất ngờ vì không còn đau thượng vị sau bao năm...

    Sau này khi đi khám định kỳ căn bệnh, các chuyên gia mới cho biết, nếu chỉ sử dụng nghệ và mật ong và nghĩ rằng có thể giảm được các triệu chứng đau dạ dày, làm nhanh lành vết loét thì đó là một sai lầm. Bởi thực tế, khả năng tan và thẩm thấu của cucurmin trong nghệ không tốt nên đáp ứng lên cơ thể để làm giảm đau và lành vết loét là rất khó. May mắn, tôi được vị bác sĩ đã từng khám và theo dõi căn bệnh của tôi nhiều năm qua giới thiệu về sản phẩm hỗ trợ CumarGold Fast. “Bao năm vật vã trong những cơn đau dạ dày, đối mặt với sự đe dọa từ vi khuẩn HP có thể gây ung thư dạ dày mà điều trị mãi không hiệu quả, giờ tìm được một sản phẩm uy tín được bác sĩ giới thiệu, tôi vui mừng và lập tức sử dụng luôn. ” – chị Trang phấn khởi kể lại.

    Theo như tìm hiểu, chị Trang được biết CumarGold Fast ngoài thành phẩn nano Cucumrmin, còn có thêm lô hội và cam thảo, cùng lúc tác động toàn diện, mang lại hiệu quả, giúp cắt cơn đau dạ dày nhanh chóng.

    Chị Nguyễn Thị Thu Trang đã không còn lo sợ trước căn bệnh viêm loét dạ dày

    Ra đời vào năm 2016, CumarGold Fast là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có 3 hoạt chất vượt trội cùng kết hợp có tác dụng trung hòa và giảm tiết acid, ức chế vi khuẩn HP, khả năng bao vết loét nhanh hơn, giúp cắt cơn đau dạ dày, dùng được cả trong những trường hợp đau dạ dày cấp tính.

    Với bộ ba thảo dược hoàn hảo, trong đó Nano Curcumin – nguồn gốc từ Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn về hàm lượng curcumin trong hạt nano, kích thước ổn định trong khoảng 50-70nm, độ hòa tan cao. Hai thành phần mới là DGLE (Cam thảo) và Gel Aloe vera (Lô hội) đều được nhập khẩu trực tiếp từ công ty dược liệu hàng đầu châu Âu (Naturex) đã tạo tính năng ưu việt nhất bảo vệ an toàn và làm lành dạ dày hiệu quả.

    Để được các dược sĩ tư vấn về bệnh đau dạ dày, gọi ngay tổng đài miễn cước 1800.1796 (trong giờ hành chính), hotline 0915 00 1796 (ngoài giờ hành chính), truy cập website cumargoldfast.vn để được tư vấn về bệnh dạ dày.

    Đặt mua ngay CumarGold Fast TẠI ĐÂY

    Xem hệ thống nhà thuốc phân phối TẠI ĐÂY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-ung-thu-da-day-ai-ngo-tim-ra-thao-duoc-hay-a218875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan