+Aa-
    Zalo

    VFF nhờ Công an điều tra 3 trận đấu nghi dàn xếp tỉ số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF sẽ có văn bản gửi C45 Bộ Công an để đơn vị này vào cuộc xác minh, làm rõ 3 trận đấu diễn ra ở giải hạng Nhất bị nghi dàn xếp tỷ số.

    VFF sẽ có văn bản gửi C45 Bộ Công an để đơn vị này vào cuộc xác minh, làm rõ 3 trận đấu diễn ra ở giải hạng Nhất nghi dàn xếp tỉ số.

    Trận đấu giữa Viettel và CAND bị nghi dàn xếp tỷ số. Ảnh: VPF.

    Sportradar - Công ty cảnh báo cá cược Quốc tế có trụ sở tại thành phố St.Gallen (Thụy Sĩ), đơn vị đối tác của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi cho VPF văn bản cảnh báo ba trận đấu tại Giải hạng Nhất quốc gia 2018 nghi ngờ có dàn xếp tỉ số.

    Theo Sportradar, những trận đấu có nghi vấn bao gồm Long An 2 - 1 XM Fico Tây Ninh; trận Đắk Lắk 3-3 Thừa Thiên-Huế và trận Công An Nhân Dân 0-4 Viettel. Cả ba trận đấu nói trên đều diễn ra ở vòng đấu thứ 6 của Giải hạng Nhất quốc gia 2018 trong hai ngày 1 và 2/6.

    Tới tối ngày 7/8, chia sẻ với VTC News, ông Trần Anh Tú (kiêm ba chức Chủ tịch HĐQT VPF, Tổng giám đốc VPF và Trưởng giải) xác nhận sự việc trên và cho biết đã chuyển toàn bộ thông tin liên quan cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

    Dựa trên những bằng chứng có được, VFF sẽ gửi văn bản đến C45 Bộ công an nhập cuộc, để xác minh và làm rõ sự việc, nhằm làm trong sạch tại giải hạng Nhất Quốc gia 2018.

    Đây không phải lần đầu tiên các CLB bóng đá Việt Nam bị nghi dàn xếp tỉ số. Cách đây 4 năm, 6 cầu thủ đội Đồng Nai đã bị bắt vì dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai tại vòng 21 V-League 2014.

    Trao đổi với Saostar, ông Võ Thành Nhiệm - Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Long An cho biết: “Chúng tôi không sợ chuyện này. Từ xưa đến giờ, CLB Long An chưa bao giờ bỏ 1 xu điểm xin điểm ai, nên không có việc gì phải lo lắng”.

    Ông Nhiệm khẳng định CLB Long An từ trước đến nay luôn nói không với tiêu cực, còn chuyện điều tra thuộc về thẩm quyền của các cơ quan chức năng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-nho-cong-an-dieu-tra-3-tran-dau-nghi-dan-xep-ti-so-a232250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan