+Aa-
    Zalo

    Vờ xin học nghề tại quán cắt tóc, "nữ quái" 9x cuỗm gần 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ trong thời gian ngắn Chi đã ra tay 9 vụ trộm cắp tại các quán cắt tóc, gội đầu trên địa bàn TP Huế (Thừa Thiên - Huế), chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Chỉ trong thời gian ngắn Chi đã ra tay 9 vụ trộm cắp tại các quán cắt tóc, gội đầu trên địa bàn TP Huế (Thừa Thiên - Huế), chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng rồi cao chạy xa bay.

    Ngày 9/8, tin tức từ Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa đấu tranh làm rõ một đối tượng nữ chuyên diễn vai vờ xin vào học nghề cắt tóc, gội đầu để lén lút cuỗm tài sản của chủ quán cắt tóc và khách hàng tại địa bàn các phường trung tâm TP Huế.

    Theo đó, chị Ng.Th.M.Th., chủ quán cắt tóc nằm trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường Hương Long, TP Huế cho biết, ngay sau khi cắt tóc cho một người khách, chị Th. lấy điện thoại để gọi cho con thì bất ngờ phát hiện chiếc Iphone 6 đã biến mất. Lúc này, chị tìm kiếm trong quán nhưng vẫn không thấy.

    Không chỉ có vậy, qua kiểm tra trong túi xách chị Th. phát hiện số tiền gần 7 triệu đồng cũng “bốc hơi”. Ngay sau đó, chị Th. đã lập tức đến cơ quan công an trình báo.

    Chân dung Huỳnh Hồ Minh Chi tại cơ quan công an

    Tiếp đó, chị Ng.Th.Ng., chủ quán cắt tóc nằm trên đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu (TP Huế), cũng đến cơ quan công an trình báo bị mất cắp 20 triệu đồng. Chị Ng. cho biết, cũng ngày hôm đó, chị vừa bán xe được 20 triệu đồng nhưng do ở nhà không có người nên chị đã mang theo và dự định khi nào rảnh sẽ đi gửi ngân hàng. Thế nhưng, sau 1 ngày miệt mài cắt tóc, gội đầu cho khách, trước khi khóa cửa ra về thì chị Ng. phát hiện số tiền trên đã “không cánh mà bay”.

    Ngay sau khi nhận được thông tin 2 vụ nói trên, cơ quan công an các phường trên địa bàn TP Huế cũng liên tiếp nhận được trình báo của các chủ tiệm cắt tóc phản ánh về việc bị mất cắp tài sản với thủ đoạn tương tự.

    Từ những lời khai của các bị hại và qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định nghi phạm gây ra các vụ trộm cắp tại các tiệm cắt tóc chính là Huỳnh Hồ Minh Chi (tên thường gọi là Sala, 18 tuổi), trú tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ (TP Huế).

    Tại cơ quan công an Chi khai nhận, do cần tiền tiêu xài ăn chơi nên khi học nghề tại các quán cắt tóc, phát hiện các chủ quán hoặc khách sơ hở thì Chi ra tay lấy trộm tài sản, sau đó giả vờ nói có việc riêng hoặc gia đình có việc đột xuất phải về gấp nhằm tẩu thoát. Với thủ đoạn kịch bản tương tự, Chi đã gây ra 9 vụ trộm cắp tại các quán cắt tóc, gội đầu để chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng rồi cao chạy xa bay.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an TP Huế củng cố hồ sơ điều tra làm rõ để xử lý trước pháp luật.

    Phi Hoàng

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]WiOyiUY37N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-xin-hoc-nghe-tai-quan-cat-toc-nu-quai-9x-cuom-gan-100-trieu-dong-a143131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan