+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 đôi nam nữ bán dâm trong khách sạn ở Bình Phước: "Tú bà" mới 19 tuổi

    (ĐS&PL) - Trong đường dây mua bán dâm của "tú bà" 19 tuổi ở Bình Phước, giá mỗi lần đi khách giao động từ 4-6 triệu đồng, trong đó người môi giới được hưởng 1 triệu đồng.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Công an Nhân dân, ngày 24/9, Thượng tá Nguyễn Trường Giang, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đêm 23/9, đơn vị phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài triệt phá một nhóm đối tượng tổ chức hoạt động mại dâm rất tinh vi thông qua mạng xã hội, tạm giữ 5 đối tượng để điều tra.

    5 đối tượng gồm: T.T.N.D (SN 2004), thường trú khu phố Tân Bình, phường Tân Bình; chỗ ở hiện nay khu phố 2, phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài và V.T.K.T (SN 2002), trú xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng. Đây là 2 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm.

    3 gái bán dâm gồm: N.V.A (SN 2000) trú huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; T.L.D (SN 1994) trú huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang và L.T.T (SN 2001) trú huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

    vu 4 doi nam nu ban dam trong khach san o binh phuoc tu ba moi 19 tuoi 9
    5 đối tượng bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an Nhân dân

    Cụ thể, khoảng 23h30 ngày 23/9, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra nhà nghỉ Thái Dương thuộc khu phố Tân Trà 1, phường Tân Bình và khách sạn Ban Mai thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài. Quá trình kiểm tra, phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Các Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc.

    Báo Bình Phước đưa tin, các đối tượng khai, để tổ chức và duy trì hoạt động mại dâm, các đối tượng đã dùng một nhóm zalo kín với hàng chục thành viên nữ là tiếp viên các quán bia, quán karaoke.

    XEM THÊM: Hôm nay (25/9), xét xử 22 bị cáo trong vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

    Khi thành viên nào trong nhóm có khách cần người phục vụ tiếp bia quán karaoke, mua bán dâm, bay lắc thì sẽ nhắn tin số lượng khách và hình thức phục vụ lên nhóm. Người nào trong nhóm muốn đi thì gửi hình ảnh cá nhân của mình lên để gửi cho khách lựa chọn. Khi khách chọn xong thành viên nhóm sẽ nhắn tin riêng với nhân viên được chọn để thỏa thuận giá bán dâm và lấy địa chỉ khách. Mỗi lần đi nhanh giá 4.000.000đ, qua đêm giá 6.000.000đ. Người môi giới lấy 1.000.000đ, số tiền còn lại gái bán dâm được hưởng.

    Cơ quan cơ quan chức năng đang tạm giữ các đối tượng để phục vụ công tác điều tra theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-doi-nam-nu-ban-dam-trong-khach-san-o-binh-phuoc-tu-ba-moi-19-tuoi-a592437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan