+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm tàu Hải Thành 26: Thăm hỏi, bồi thường cho gia đình thuyền viên gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ chìm tàu Hải Thành 26, Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ bồi thường cho 9 gia đình có thuyền viên tử nạn.

    Liên quan đến vụ chìm tàu Hải Thành 26, Công ty Bảo hiểm đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ bồi thường cho 9 gia đình có thuyền viên tử nạn.

    TTXVN dẫn nguồn tin từ công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa (thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) cho biết: Công ty vừa thực hiện chi trả tiền bảo hiểm cho các gia đình có thuyền viên gặp nạn trong vụ tàu Hải Thành 26-BLC chìm trên vùng biển Bà Rịa-Vũng Tàu xảy ra ngày 28/3 ở 2 huyện Nga Sơn và Hoằng Hóa.

    Theo đó, phía Công ty bảo hiểm đã chuyển cho gia đình có người bị nạn số tiền còn lại theo hợp đồng bảo hiểm là 20 triệu đồng/nạn nhân.

    Báo Thanh Hóa điện tử cũng thông tin thêm, trong số 9 thuyền viên tử nạn có 5 thuyền viên quê tại Thanh Hóa.

    Cụ thể gồm gia đình các nạn nhân: Vũ Thế Kiên, Lê Văn Ba, Nguyễn Trường Đại, Mai Văn Dương trú tại xóm 8, xã Nga Thiện (Nga Sơn); nạn nhân Nguyễn Văn Khuyên, trú tại đội 3 - Đại Long, xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa); Lương Văn Quỳnh, trú tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng; Phạm Hữu Thược, Nguyễn Viết Duy trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình và gia đình nạn nhân Ninh Văn Quỳnh, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

    Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa thăm hỏi và trao bồi thường cho gia đình nạn nhân Vũ Thế Kiên (Ảnh: báo Thanh Hóa điện tử)

    Được biết, tàu Hải Thành 26 thuộc Công ty TNHH và vận tải biển Phương Thịnh, có trụ sở tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Chủ tàu Hải Thành 26 đã thực hiện mua bảo hiểm thân tàu và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Trong đó, mức chi trả bảo hiểm trách nhiệm dân sự được thực hiện tối đa là 40 triệu đồng/người.

    Như tin đã đưa trước đó, tàu Hải Thành 26-BLC có 11 thuyền viên, tàu trọng tải 3.074 tấn, chở hàng từ Hải Phòng đi Cần Thơ. Vào khoảng 23h55 ngày 27/3, tàu Hải Thành 26 va chạm với 1 tàu khác và bị chìm ở vùng biển Vũng Tàu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các tàu tìm kiếm cứu nạn đã có mặt tìm kiếm các nạn nhân. Thuyền trưởng Nguyễn Việt Thắng và thuyền viên Hoàng Tiến Khôi được cứu sống. Đến ngày 1/4, lực lượng chức năng đã tìm được 9 thi thể thuyền viên gặp nạn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-tau-hai-thanh-26-tham-hoi-boi-thuong-cho-gia-dinh-thuyen-vien-gap-nan-a186554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan