+Aa-
    Zalo

    Vụ nghịch tử sát hại 4 người thân: Hàng xóm nói điều bất ngờ về nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sau khi đi tù về thấy nó cũng tu chí làm ăn, buôn bán kiếm tiền chân chính nhưng không ngờ sự việc lại đau lòng như vậy", người hàng xóm nói.

    "Nó bán đồ cũng ngon lắm và tính tình hiền lành, không có xích mích gì với ai cả. Sau khi đi tù về thấy nó cũng tu chí làm ăn, buôn bán kiếm tiền chân chính nhưng không ngờ sự việc lại đau lòng như vậy", người hàng xóm nói.

    Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng ở TP.HCM, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi).

    Ba người thân bị Nam sát hại, gồm: bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, bà nội), ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, cha ruột) và bà Dân (51 tuổi, mẹ ruột).

    Trao đổi trên tờ Người Lao Động, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết Nguyễn Hoàng Nam còn sát hại một nạn nhân khác ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Lê Minh Bảo (46 tuổi, bán cà phê đối diện nhà mẹ con Nam), bàng hoàng: "Thường ngày, người mẹ bán giày dép còn thằng Nam bán gà chiên xả ớt. Nó bán đồ cũng ngon lắm và tính tình hiền lành, không có xích mích gì với ai cả. Sau khi đi tù về thấy nó cũng tu chí làm ăn, buôn bán kiếm tiền chân chính nhưng không ngờ sự việc lại đau lòng như vậy".

     Ngôi nhà xảy ra án mạng - Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, ông Mùi (đã đổi tên) kể khoảng 16h ngày 11/3, nghe tiếng la thất thanh của con trai ông Nguyễn Văn Đức , ông cùng một số người chạy sang. Lúc này ông Đức nằm bất động trước hiên nhà.

    Đi vào nhà, ông Mùi thấy bà Nguyễn Thị Liên nằm bất động trên vũng máu, người nhiều vết chém.

    "Khung cảnh lúc đó rất thương tâm, người chứng kiến không kìm được nước mắt. Ông Đức được người dân đưa vào Bệnh viện Xuyên Á (Củ Chi) cấp cứu nhưng không qua khỏi", ông Mùi chia sẻ.

    Nhân chứng này nói ông Đức làm nghề xây dựng, đã chia tay người vợ đầu (tên Dân) gần 15 năm nay. Trong khi ông Đức dọn về sống với mẹ, bà Dân sống một mình và bán quần áo ở xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn).

    Khoảng 2 năm trở lại đây, ông Đức bị bệnh tiểu đường, mắt mờ phải nghỉ làm và ở nhà.

    "Ông Đức tính rất hiền lành. Người con của ông là Nguyễn Hoàng Nam thì ngỗ ngược và mới đi tù về. Tại sao nó lại ra tay tàn độc như vậy chứ?”, ông Mùi nghẹn ngào nói.

    Nhiều người tập trung theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Về diễn biến vụ việc, tờ Công an Nhân dân cho biết, chiều 11/3, người dân tại xã tân Hiệp phát hiện tại shop quần áo ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn một người phụ nữ tử vong trong shop, trên người mang nhiều thương tích.

    Khi người dân chứa hết bàng hoàng thì tại xã Xuân Thới Thượng, người dân cũng phát hiện một cụ bà tử vong, trên người có nhiều vết thương do hung khí gây ra. Cạnh nạn nhân là người đàn ông bị chém lìa 2 tay. Người dân đã báo thông tin trên cho Công an huyện Hóc Môn đồng thời tổ chức đưa người bị thương vào Bệnh viện Xuyên Á cấp cứu. Tuy nhiên trên đường đến bệnh viện, người đàn ông này đã tử vong.

    Các tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn phong tỏa hiện trường 2 nơi xảy ra 2 vụ án mạng đồng thời thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu xác định cả 3 nạn nhân đều là người một nhà.

    Từ những thông tin thu thập được, nghi can của vụ án bước đầu xác định là Nam (con ông Đức và bà Dân). Hàng trăm trinh sát tỏa đi khắp nên và đến tối cùng này, nghi can Nam đã bị bắt.

    Bước đầu Nam có biểu hiện phê ma túy nên Nam đã được đưa vào bệnh viện giám định trước sự kiểm soát nghiêm ngặt của Cảnh sát.

    Tờ Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho hay, trước khi gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên Nam đã ghé vào nhà một người bà con ở Cần Đước, Long An sát hại một người sau đó mới quay về Hóc Môn gây ra vụ việc trên. Về lai lịch của Nam, Nam có một tiền án về tội “cướp tài sản” mới được tha tù khoảng 1 năm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-sat-hai-4-nguoi-than-hang-xom-noi-dieu-bat-ngo-ve-nghi-can-a266157.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan