+Aa-
    Zalo

    Vụ nhiều nữ sinh trung học bị sàm sỡ trên đường: Người đàn ông 31 tuổi khai nhận gì?

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, người đàn ông 31 tuổi thừa nhận lợi dụng lúc đầu giờ học sáng và chiều, đối tượng đã điều khiển xe máy bám theo các nữ sinh của trường THPT, tới đoạn đường vắng, đối tượng sàm sỡ nhiều học sinh rồi tẩu thoát.

    Chiều 13/11, Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã lấy lời khai H.T.T. (SN 1992, ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) để điều tra, làm rõ về hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh.

    Thông tin trên được báo Công an Nhân dân đăng tải. Theo đó, vào trưa 11/11, Công an huyện Tân Biên tiếp nhận tin báo của một trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn về việc, nhiều nữ sinh của trường bị người đàn ông chạy xe mô tô bám theo và có hành vi sàm sỡ. 

    vu nhieu nu sinh trung hoc bi sam so tren duong nguoi dan ong 31 tuoi khai nhan gi p
    Đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Nhân dân

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị trấn Tân Biên vào cuộc điều tra, xác minh, đến ngày 12/11 đã xác định được đối tượng và mời H.T.T đến làm việc.

    Tại cơ quan Công an, T. bước đầu thừa nhận, trong 2 ngày 10 và 11/11, lợi dụng lúc vào đầu giờ học sáng và chiều, đối tượng đã điều khiển xe máy bám theo các nữ sinh của trường THPT, tới đoạn đường vắng, đối tượng sàm sỡ nhiều học sinh rồi tẩu thoát.

    Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

    XEM THÊM: Bắt khẩn cấp nghi phạm 18 tuổi sát hại người yêu cũ của bạn gái vì bị nhắn tin "cà khịa"

    Mức phạt lỗi không mang giấy tờ xe mới nhất năm 2023

    Công an khuyến cáo các nữ sinh và phụ nữ khi đi trên đường gặp trường hợp bị sàm sỡ cần bình tĩnh, không tỏ ra sợ hãi và hãy truy hô để thu hút sự chú ý của người đi đường để làm cho nghi phạm xấu hổ và bỏ chạy. Lúc này nạn nhân cố gắng ghi nhớ lại biển số xe của đối tượng và nhanh chóng đến trình báo Công an để kịp thời ngăn chặn, xử lý, Công an TP.HCM đưa tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhieu-nu-sinh-trung-hoc-bi-sam-so-tren-duong-nguoi-dan-ong-31-tuoi-khai-nhan-gi-a599402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan