+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong thùng nước: Lời khai ớn lạnh của nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ đơn thân, Thạch Đen lấy của nạn nhân sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm.

    Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ đơn thân, Thạch Đen lấy của nạn nhân sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước.

    Ngày 18/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Sóc Trăng tiếp tục thẩm vấn Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành) để làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Theo lời khai ban đầu, thời gian gần đây, Đen được bà Thu (tên đã thay đổi, 47 tuổi, ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách) thuê hái dừa và hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

    Biết bà Thu sống một mình nên đêm 14/9, Đen trèo tường, đột nhập vào nhà bà Thu rồi vào phòng ngủ bóp cổ nạn nhân đến chết.

    Đối tượng Thạch Đen - Báo Sóc Trăng

    Sau khi gây án, nghi can lấy của bà Thu sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước.

    Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trong phổi nạn nhân có nước. Điều này cho thấy lúc nạn nhân bị đẩy vào thùng phuy thì nạn nhân chưa chết hẳn nên giãy giụa, hít nước vào trong.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, bà Tuyết (60 tuổi, chị ruột của bà Thu) cho hay, bà Thu là con thứ 8 trong gia đình có 10 anh, chị, em. Trong đó, duy nhất bà Thu là chưa lập gia đình. Trước đây, bà Thu đi làm thợ may ở TP.HCM.

    “Cha tôi mất nên Thu bỏ nghề về sinh sống một mình để chăm sóc vườn cây ăn trái tại nhà cha mẹ ruột được khoảng 3 năm nay thì xảy ra chuyện đau lòng. Nó siêng năng lắm nhưng vườn rộng, làm không xuể nên thuê người phụ giúp. Hàng ngày, nó hái trái cây rồi kêu xe ôm chở ra chợ bán”, bà Tuyết kể.

    Theo bà Tuyết, sáng 15/9, chồng bà gọi điện cho em vợ để kêu mở cửa lấy xe máy gửi qua đêm. Tuy nhiên, chuông điện thoại reo bên trong nhưng không có người nghe, người chồng bà quay về nhà kêu bà qua kiểm tra.

    "Lúc đó, cửa trước, cửa sau đều khóa bằng ổ khóa vòng. Vợ chồng tôi nhìn vào thấy chìa khóa cắm vào ổ nhưng không mở nên chúng tôi xoay cái vòng ra để mở khóa rồi đi vô phòng ngủ thì phát hiện mọi thứ ngổn ngang, không thấy ai. Tôi vòng xuống nhà tắm thì thấy Thu cắm đầu vô thùng nước”, bà Tuyết nói trong nước mắt.

    Cũng theo bà Tuyết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình kiểm tra ở khu vực hàng rào trước nhà thì phát hiện dấu chân trèo lên tường. Bà kiểm tra phòng vệ sinh thì thấy có nhiều khe hở lớn.

    Theo đánh giá của hàng xóm, bà Thu sống độc thân, ít giao tiếp với hàng xóm. Bà Thu thường đón xe ôm mang trái cây ra chợ gần nhà để bán.

    Quá quá trình điều tra, đến chiều ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt giữ được nghi can Thạch Đen tại nhà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-loa-the-trong-thung-nuoc-loi-khai-on-lanh-cua-nghi-can-a244448.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan