+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trong xe Fortuner

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, không có người thứ ba liên quan đến vụ án hai người chết trong chiếc xe Fortuner hồi tháng 8/2014.

    (ĐSPL) - Vừa qua, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, không có người thứ ba liên quan đến vụ án hai người chết trong chiếc xe Fortuner hồi tháng 8/2014.

    Đình chỉ điều tra vụ nổ súng khiến 2 người chết trong ô tô

    Liên quan đến vụ việc một đôi nam nữ bị bắn chết trong xe ô tô tại Bình Dương hồi tháng 8/2014, ngày 10/2, Thượng tá Nguyễn Xuân Hậu, Phó Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận về nguyên nhân cái chết bất thường của đôi nam nữ trong xe ô tô.

    Nguyên nhân vụ án được xác định là do ông Đinh Khắc T (nạn nhân) đã bắn chết người tình rồi tự sát ngay trong xe hơi.

    Được biết, nạn nhân ông Đinh Khắc T (42 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) đã có vợ nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với bà Bùi Thị Th (38 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM, nhân viên kế toán). Trong thời gian trước khi xảy ra án mạng, hai người thường xuyên có mâu thuẫn và xảy ra cãi vã.

    Vào ngày 15/8/2014, hai người cùng nhau đi trên xe ôtô BKS: 51A - 250.01 đến địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì lại cãi nhau. Lúc đó ông T đã dùng súng bắn chết bà Th ngay trên xe, sau đó tự tử.

    Chiếc xe 7 chỗ với nhiều vết máu.

    Trong báo cáo điều tra của cơ quan công an. Tại hiện trường, ngoài tìm thấy 10 vỏ đạn quanh khu vực ghế ngồi của hai người tử vong trên xe hơi, cơ quan điều tra còn thu giữa 5 viên đạn chưa sử dụng và 37 viên trong túi quần của ông T.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Th bị bắn 7 nhát vào vùng ngực, đầu, lưng… còn ông T có ba vết đạn tại vùng đầu, vùng ngực.

    Nhiều nghi vấn đã được đặt ra về cái chết của hai nạn nhân trên xe Fortuner và khả năng có sự tham gia của người thứ ba cũng đã được Công an tỉnh Bình Dương xác minh.

    Cơ quan điều tra đã kiểm tra về các nhật ký cuộc gọi, tin nhắn từ máy điện thoại của hai người tử vong, cũng như các mối quan hệ của hai người này và xác định không có người thứ ba tham gia vụ án.

    Video xem thêm:

    Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính.

    Được biết, ông Đinh Khắc T từng bị kết án 3 năm tù về tội giết người, sử dụng vũ khí trái phép vào năm 1990. Khoảng thời gian xảy ra vụ án, ông T thường xuyên qua Campuchia đánh bạc, cầm cố xe hơi.

    Sau kết quả của quá trình điều tra, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định đình chỉ vụ án.

    Như đã thông tin, vụ án trên xảy ra ngày 15/8/2014 tại P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Sáng 15/8/2014, một số người dân trong khu vực thấy xe hơi bảy chỗ đang đậu bên đường. Trong xe có hai người (một nam, một nữ, khoảng 30 tuổi) chết gục, máu chảy ra xe. Cửa kính xe bị vỡ và bên hông xe cũng có những vết xước như bị vỏ đạn bắn vào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-cai-chet-cua-doi-nam-nu-trong-xe-fortuner-a83485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan