+Aa-
    Zalo

    Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Bé 9 tháng tuổi nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân 9 tháng tuổi.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất đêm 10/2, bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân 9 tháng tuổi nhưng may mắn, bé chỉ bị thương nhẹ.

    Được biết, trong vụ tai nạn xảy ra đêm 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận cấp cứu cho bé Võ Thiên Kim, 9 tháng tuổi. May mắn là bé chỉ bị thương nhẹ nên đã được cho xuất viện.

    Chưa hết bàng hoàng sau sự việc, chị Phạm Thị Trang (25 tuổi) - một trong hơn 10 nạn nhân vụ tai nạn ở nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM kể lại giây phút kinh hoàng trên báo điện tử VnExpress khi đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.

    “Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2-3 m, má và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa. Mẹ và chị gái tôi bất tỉnh nên được đưa lên taxi đi bệnh viện", chị Trang kể.

    Chiếc Audi đón nữ ca sĩ nổi tiếng gây tai nạn hàng loạt trong sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: VnExpress.

    Được biết, chị Trang phải nhập viện trong tình trạng sưng vù nhiều chỗ, trầy xước, rướm máu ở hai chân. May mắn, chấn thương không quá nghiêm trọng.

    Ngoài ra, Bệnh viện 115 còn tiếp nhận các nạn nhân khác bao gồm Nguyễn Thị Thỉnh (sinh năm 1954) và chị Phạm Thị Phụng (sinh năm 1983 đều ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang); ông Lương Hoàng Minh (sinh năm 1964, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang); ông Ngô Văn Ngạch (sinh năm 1965, ngụ Thành phố Cần Thơ).

    Trong số 5 nạn nhân, có 1 nạn nhân bị thương rất nặng là ông Ngô Văn Ngạch.

    Một số nạn nhân khác trong vụ tai nạn hiện cũng đang được cấp cứu và theo dõi tình trạng sức khoẻ tại Bệnh viện An Bình,…

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng hơn 20h tối ngày 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bây Tân Sơn Nhất thì bất ngờ đâm liên tiếp vào hai ô tô khác và khiến 11 người bị thương.

    Tài xế chiếc xe gây tai nạn là Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM). Hiện, tài xế này đã bị tạm giữ.

    Được biết, tài xế chiếc Audi A8L gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đang đi đón nữ ca sĩ. Theo lời khai ban đầu, sau khi mở cốp cho ca sĩ để một ít hành lý vào, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc Audi chồm lên tông hàng loạt người. Cảnh sát tình nghi Tân vượt quá nồng độ cồn trong máu khi gây tai nạn.

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-be-9-thang-tuoi-nhap-vien-a83467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan