+Aa-
    Zalo

    Xu hướng mới của giới trẻ “dream huyền thoại” đã trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sẵn sàng bỏ ra từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng để mua một chiếc xe dream cũ hết thời, dân chơi Việt khiến nhiều người tròn mắt về mốt đi xe dream cổ

    Sẵn sàng bỏ ra từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng để mua một chiếc xe dream cũ hết thời, dân chơi Việt khiến nhiều người tròn mắt về mốt đi xe dream cổ.

    Thú chơi xe dream cổ không còn là của người lớn tuổi

    Honda dream đã đi sâu vào tâm trí người Việt như một biểu tượng của sự giàu có, sung túc. Trải qua hơn 20 năm, chiếc xe “thần thánh” này vẫn được rất nhiều tay chơi lựa chọn để độ lại.
    Cả dân chơi xe lâu năm, tay ngang và giới trẻ hiện nay đều đang sốt sình sịch với mốt đi xe dream cổ. Rất nhiều các câu lạc bộ, các diễn đàn, fanpage, website,… mọc lên như nấm. Mọi người vào khoe xe, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, thay phụ kiện, bày tỏ niềm đam mê,… hay chỉ đơn giản chỉ là tò mò về mốt đi xe dream cổ này.

    Đôi khi muốn sở hữu một em xe dream cổ mà dân chơi phải “khóc”

    Không hề giống như chơi các dòng xe khác chẳng hạn như: xe cào cào, xe côn tay, phân khối lớn, xe thể thao,… Bởi để trở thành dân chơi của những loại trên thì chỉ cần mang tiền ra cửa hàng sắm một chiếc mới cóng. Còn dân chơi xe Dream nhiều khi có tiền cũng cầm tiền mà nuối tiếc vì không thể mua được chiếc xe mình muốn, bởi gặp xe thích mà chủ xe không bán, hay làm giá trên trời như đánh đố người mua.
    Xe dream cổ có thể là những dòng xe dream Thái đời đầu được du nhập vào Việt Nam vào những năm 1992. Rất nhiều đại gia chịu bỏ rất nhiều tiền ra để sở hữu cho bằng được chiếc xe dream I, II,III của Thái Lan. Không chỉ là dòng xe dream Thái, ngay cả những dòng xe dream của Việt Nam như Super Dream được ra năm 1997 cũng được người hâm mộ xe dream săn đuổi như vũ bão.
    Mốt đi xe dream cổ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà nó sẽ tiếp tục nở rộ với quy mô rộng hơn nữa. Bạn có phải là một trong những người yêu mến dream? Hãy thể hiện tình yêu của mình đối với những chiếc xe dream cổ nhé!
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-moi-cua-gioi-tre-dream-huyen-thoai-da-tro-lai-a171652.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan