+Aa-
    Zalo

    10 bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ cho các gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển tập 10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại hy vọng mang lại cho các gia đình thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

    Tuyển tập 10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại hy vọng mang lại cho các gia đình thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Chúng ta cùng điểm danh 10 bộ phim hoạt hình hay nhất nhé.
    Vị trí thứ 1 là: Shaun The Sheep – Những chú cừu thông minh là bộ hoạt hình đất sét nổi tiếng vui nhộn và hài hước; kể về những cuộc phiêu lưu, nghịch phá, rong đuổi của Shaun – chú cừu thông minh nhất đàn và đàn cừu trên đồng cỏ của nông trại. Do sở hữu lượng IQ cao hơn cả người thường và bộ óc hiếu kỳ của một đứa trẻ lên ba, nên đôi khi, Shaun trở thành kẻ giật dây cho nhiều âm mưu “quậy phá” . Xuyên suốt hành trình “tội ác” còn có sự đóng góp đáng kể của: Shirley - một cô cừu béo nhất bầy đàn có thể ăn bất cứ thứ gì mà cô nhìn thấy; Timmy - một bé cừu dễ thương; và Bitzer - chú chó chăn cừu luôn đội chiếc mũ len màu xanh hay sử dụng chiếc còi bạc giống như một vị trọng tài rất biết cách cư xử.
    Thứ 2: Up – Vút Bay: Chuyện phim “Up” xoay quanh ông lão 78 tuổi Carl Fredrickson sống cô đơn trong một căn nhà gỗ cổ lỗ sỉ ở một thành phố hiện đại. Dù bị hội đồng thành phố ép vào viện dưỡng lão nhiều lần, ông lão vẫn nhất mực bám trụ với tổ ấm đã gắn bó biết bao kỉ niệm của vợ chồng ông xưa kia. Cho đến một ngày nọ, Carl nhét hàng nghìn quà bóng bay qua lò sưởi và căn nhà cứ thế dần dần bay lên, hướng về những chân trời xa lạ. Nhưng Carl không ngờ mình còn có một người bạn đồng hành bất đắc dĩ khác trong chuyến phiêu lưu kì lạ này… “Up” đã thắng Giải Quả cầu vàng cho phim hoạt hình hay nhất và nhạc phim gốc hay nhất của Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood. Ngoài ra, tác phẩm này cũng đã nhận 5 đề cử cho Giải Oscar, kể cả cho phim xuất sắc nhất. “Up” là một bộ phim hội tụ đủ sự hài hước, máu phiêu lưu và cả nỗi trầm tư xúc động mà một tác phẩm điện ảnh thực thụ mới đạt tới.
    Thứ 3: Tangled (Công chúa tóc mây) là câu chuyện về Rapunzel - nàng công chúa có mái tóc dài thần kì bị nhốt suốt 18 năm trời trên ngọn tháp cao chót vót bởi một mụ phù thủy. Mọi chuyện trở nên kịch tính khi tên trộm tinh quái và quyến rũ nhất vương quốc - Flynn Rider - trong cuộc chạy trốn khỏi binh lính triều đình, tình cờ rơi vào ngọn tháp của Rapunzel. Từ đây cô công chúa thơ dại đã bắt đầu chuyến phiêu lưu trốn chạy khỏi ngọn tháp u tối để tìm lại cuộc sống đích thực của chính mình
    Thứ 4: Kung Fu Panda 2: Cuộc sống của Po hiện tại đẹp như một giấc mơ: trở thành Thần Long Đại Hiệp, bảo vệ Thung Lũng Yên Bình cùng với những người bạn và các sư huynh và sư tỷ kung fu đồng môn là Ngũ Đại Hào Kiệt. Thế nhưng, cuộc sống mới của Po bỗng dưng bị đe dọa với sự xuất hiện của một thế lực đen tối khủng khiếp. Hắn sử dụng một vũ khí bí mật và không có gì ngăn chặn nổi, nhằm xâm chiếm Trung Hoa và hủy diệt hoàn toàn môn võ kung fu. Po và The Furious Five phải có một cuộc hành trình băng qua lục địa Trung Hoa nhằm tiêu diệt thế lực xấu xa đó.
    Thứ 5: Cuộc Phiêu Lưu Gia Đình Nhà Croods bộ phim diễn ra vào thời kỳ tiền sử, nơi đó chỉ còn một gia đình còn sống sót nhờ vào nguyên tắc khắc nghiệt của người cha Grug “không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ”.
    Eep là cô con gái lớn của gia đình . Cô luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy, một anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày … những thứ chưa ai từng thấy ở thời tiền sử. Và khi Guy báo cho mọi người rằng thế giới này sắp sụp đổ và mọi người phải rời khỏi hang và đi đến nơi khác. Điều này đã đưa cả gia đình vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới và làm tình cảm giữa mọi người càng thêm sâu đậm.
    Thứ 6: Giải Cứu Gà Tây với nhân vật chính của Free Birds là Reggie, một chú gà tây có tính tình rất đặc biệt, sống trong một nông trại toàn những con gà lẩm cẩm, cục mịch, được nuôi với một mục đích duy nhất là để lấy làm thịt. Trái với mọi người, Reggie không thích ăn bắp ngô, không thích tắm nắng và cũng chẳng tin vào cái gọi là “thiên đường gà tây”. Trái lại, cậu tuyên bố rằng gà tây chỉ là lũ ngốc nghếch và nghiễm nhiên trở thành kẻ duy nhất thông minh trong số đó.
    Thứ 7: Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar; Những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình Madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng, Và giờ đây, các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong The Penguins of Madagascar. Bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành.
    Thứ 8: Chú Vẹt Đuôi Dài – RiO Phần 2, Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc tại thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.
    Thứ 9: Bí Kíp Luyện Rồng 2, Tiếp nối thành công của phần trước, "How To Train Your Dragon 2" tái hiện lại thế giới giả tưởng của Hiccup (Baruchel) và Toothless (Răng Sún) vào 5 năm sau đó. Hai nhân vật chính sẽ trở lại với một cuộc phiêu lưu lớn hơn và cũng không thiếu những tràng cười cùng những trận đánh đầy kịch tính. Cuộc phiêu lưu đã dẫn họ tới một hang đá bí mật, nơi có hàng trăm con rồng hoang dã. Và rồi họ đã bị cuốn vào một cuộc chiến để bảo vệ hoà bình.
    Vị trí cuối cùng trong Tuyển tập là Người Hùng 6, Một cuộc phiêu lưu hành động về robot thần đồng Hiro Hamada, người phát hiện một âm mưu tội phạm đe dọa phá hủy thành phố công nghệ cao của San Fransokyo. Với sự giúp đỡ của đồng đội thân thiết nhất của mình là Baymax, Hiro gia nhập lực lượng với một đội ngũ toàn những tay lính mới lần đầu thực hiện nhiệm vụ cứu thành phố của họ.
    Đừng bỏ lỡ Tuyển Tập Những Bộ Phim Hoạt Hình Hay theo cách riêng của bạn theo 2 cách sau:
    Cách 1: Xem trực tiếp tại link: http://goo.gl/dWzvhW
    Cách 2: Đăng ký qua SMS, soạn: DKT1 gửi 5022
    Chúc các bạn một tuần mới làm việc hiệu quả và có những giây phút thư giãn cùng www.iPhim.vn .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-bo-phim-hoat-hinh-khong-the-bo-lo-cho-cac-gia-dinh-a95780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.