+Aa-
    Zalo

    10 địa danh “ma ám” ở Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhắc đến 10 địa danh này của Ấn Độ, người ta không khỏi cảm thấy rùng mình về những câu chuyện ma quỷ hay sức mạnh của lực lượng siêu nhiên nào đó.

    (ĐSPL) – Nhắc đến 10 địa danh này của Ấn Độ, người ta không khỏi cảm thấy rùng mình về những câu chuyện ma quỷ hay sức mạnh của lực lượng siêu nhiên nào đó.
    1. Cung điện Brij Raj Bhavan (Kotal Rajasthan)
    Cung điện 178 tuổi này bị đồn là nơi ẩn chứa vong linh của Major Burton – một cư dân Anh tới Kota. Ông và hai con trai đã bị giết chết trong cuộc chiến tranh năm 1857. Tuy nhiên, Major Burton không làm hại đến bất kỳ ai.
     
    2. Đồi Dow (Tây Bengal)
    Người ta kể rằng trong khu rừng có nhiều thi thể và đó là lý do khiến mọi người sợ đi qua khu vực này. Người ta nghe thấy nhiều âm thanh kỳ lạ. Nhiều người đi rừng còn kể lại họ nhìn thấy một bé trai không đầu đột nhiên xuất hiện rồi sau đó biến mất trong khu rừng.
     
    3. Feroz Shah Kotla (Delhi)
    Feroz Shah Kotla là nơi bị nghi có ma ám. Ngày nay, không nhiều khách du lịch đến đây. Người ta nói rằng nhiều vụ tự tử đã diễn ra ở đây. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã phủ nhận tin đồn này.
     
    4. Pháo đài Shaniwarwada (Pune)
    Shaniwarwada là một pháo đài cung điện của thành phố Pune, bang Maharashtra. Công trình được xây dựng vào năm 1746 và thuộc sự cai quản của những người thống trị Peshwa thuộc đế chế Maratha cho tới năm 1818 khi Peshwas đầu hàng nước Anh. Pháo đài nổi tiếng với kiến trúc nguy nga nhưng cũng là nơi có nhiều tin đồn liên quan đến ma quỷ. Người ta tương truyền rằng pháo đài bị ám bởi một hoàng tử trẻ tuổi, người đã bị sát hại một cách dã man khi mới 13 tuổi. Người ta có thể nghe thấy tiếng kêu của hồn ma vào giữa đêm, nhất là trong những ngày trăng tròn.
     
    5. Khu rừng Malcha Mahal (Delhi)
    Đây là một phần khu rừng cấm vào nằm ở phía sau công viên Jyanti. Malcha Mahal còn được biết đến với cái tên Bistdari Mahal. Người ta kể rằng đây là nơi ở của Begum Wilayat Mahal, cháu gái của Nawab, cùng hai con của bà là công chúa Sakina và hoàng tử Ria, sau khi bà phản đối hiến tài sản cho quốc gia. Begum Wilayat Mahal đã uống những mảnh vụn kim cương tự vẫn. Thi thể của bà được đặt lên bàn làm việc suốt khoảng 10 ngày. Trước khi hoàng tử Riaz chôn cất mẹ, cả hoàng tử và công chúa đều nằm cạnh thi thể bà. Từ khi mẹ qua đời, công chúa Sakina chỉ mặc trang phục màu đen.
     
    6. Thành phố phim Ramoji (Hyderabad)
    Thành phố Ramoji là một trong những thành phố dùng để quay phim lớn nhất Ấn Độ. Thành phố được xây dựng trên mảnh đất từ xảy ra một cuộc chiến tranh khốc liệt. Hàng nghìn người được cho đã bỏ mạng ở đây. 
     
    7. Giếng bậc Baoli Agrasen ki (Delhi)
    Nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Delhi nhưng khu vực này lại ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Giếng này được Maharja Agrasen xây dựng vào thế kỷ 14. Baoli chứa đầy nước đen và được cho có khả năng thôi miên người dân và khiến họ gieo mình tự vẫn. Ngày nay, giếng trở nên khô cạn.
     
    8. Bãi biển Dumas (Gujarat)
    Nằm dọc theo bờ biển Vịnh Arập ở Gujarat, bãi biển này nổi tiếng với những bãi cát đen và những hoạt động bí hiểm. Nhiều khách du lịch đi dạo vào buổi sáng ở bãi biển này có thể nghe thấy những tiếng khóc kỳ lạ. Người ta cho rằng nhiều người đã mất mạng khi thám hiểm vẻ đẹp bí ẩn này.
     
    9. GP Block (Meerut)
    GP Block ở Meerut, bang Uttar Pradesh là nơi nổi tiếng với những câu chuyện huyền bí. Ngôi nhà trong hình được cho là nơi ở của nhiều hồn ma trẻ em. Một số người còn nói rằng họ đã nhìn thấy 4 người đàn ông ngồi cùng nhau và uống rượu dưới ánh nến.
     
    10. Đường hầm số 33 (Shimla)
    Shimla là một trong những thị trấn nổi tiếng và đẹp nhất của bang Himachal Pradesh. Đường hầm số 33 trong thị trấn này được cho là nơi cư ngụ của bóng ma kỹ sư đường sắt người Anh, Barog. Tuy nhiên, người ta nói rằng ông là một con ma thân thiện.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-dia-danh-ma-am-o-an-do-a29115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao Ấn Độ vẫn nghèo?

    Vì sao Ấn Độ vẫn nghèo?

    (ĐSPL) - Báo Pháp Les Echos cho rằng Ấn Độ vẫn là một nước nghèo, với thu nhập bình quân đầu người chỉ bằng 1/4 của Trung Quốc.