+Aa-
    Zalo

    10 người trong một gia đình thiệt mạng trên chuyến bay Algeria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 10 người trong một gia đình 3 thế hệ nhà Reynaud sống ở miền trung nước Pháp đều thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Air Algerie ở Mali.

    (ĐSPL) - 10 người trong một gia đình 3 thế hệ nhà Reynaud sống ở miền trung nước Pháp đều thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Air Algerie ở Mali.
    Theo Guardian, 10 người trong gia đình nhà Reynaud bao gồm Michel Reynaud cùng vợ cũ, 2 con trai, 2 con gái và 4 đứa cháu đều có mặt trên chuyến bay AH5017 đến dự đám cưới gia đình ở Burkina Faso.  Một người bạn của gia đình nói trên tờ Le Dauphiné Libéré. "Đây là một thảm kịch. Đó là một kỳ nghỉ mãi mãi đối với họ".
    10 người trong một gia đình thiệt mạng trên chuyến bay Algeria

    Ông Amadou Ouedraogo mất đi 7 người thân trên chuyến bay AH5017

    "Thật khó khăn khi đối với tôi ông ấy là một người rất đặc biệt", Jean-Jacques Dupre, một người bạn của ông Reynaud cho biết. "Chúng tôi làm việc cùng nhau suốt 20 năm và quen biết nhau trong 40 năm, chúng tôi từng học chung". 
    51 hành khách trên máy bay MD-83 rơi ở Mali hôm 24/7 là người Pháp và gia đình 10 người xấu số nói trên sống ở nhiều nơi trên nước Pháp. Ông Reynaud sống ở thị trấn Lorette, vùng Loire, còn vợ ông sống ở Lyon. 
    Ngoài trường hợp của gia đình Reynaud  còn có một gia đình khác gồm 5 người Pháp cũng đi trên chuyến bay AH5017. Ông Bertrand Gineste 55 tuổi sống ở thị trấn Gueret, cùng vợ Veronique và 3người con có độ tuổi từ 14 tới 19. 
    Chiếc Boeing MD-83 của Air Algeria biến mất khỏi màn hình radar khoảng 50 phút sau khi cất cánh ở thủ đô Ouagadougou của Burkina Faso trong hành trình đến Algiers. Trước khi mất liên lạc, phi công đã xin chuyển hướng bay do gặp phải thời tiết xấu. Máy bay đâm xuống sa mạc phía bắc Mali làm toàn bộ 116 hành khách cùng phi hành đoàn thiệt mạng
    Hộp đen của máy bay đã được quân đội Pháp thu thập vào ngày 25/7 và đưa về thành phố Gao, Mali để xác định nguyên nhân máy bay  rơi. ây là một trong những thảm họa hàng không tồi tệ nhất trong lịch sử hàng không Algeria.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thiet-mang-tren-chuyen-bay-algeria-a43000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan