+Aa-
    Zalo

    1001 kiểu hủy dung trong phim Hoa ngữ: Người đau đớn đáng thương, kẻ hài hước, gây cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim cổ trang Hoa ngữ, hủy dung là tình tiết thường xuất hiện trên màn ảnh. Nhiều nhân vật có tạo hình hủy dung ấn tượng, cũng có không ít tạo hình gây cười.

    Trong phim cổ trang Hoa ngữ, hủy dung là một trong những tình tiết thường xuất hiện trên màn ảnh. Nhiều nhân vật có tạo hình hủy dung ấn tượng, bên cạnh đó cũng có không ít tạo hình hài hước gây cười.

    Tiểu Cốt trong Hoa Thiên Cốt là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Nhân vật này phải chịu rất nhiều khổ sở, bao gồm việc bị hủy dung. Tạo hình thảm thương với nửa khuôn mặt bị hủy hoại của Tiểu Cốt khiến nhiều khán giả xót xa rơi lệ.

    Khi vào vai Tống Dẫn Chương của Ái tình bảo điển, nhân vật này của Phạm Băng Băng đã tự tay hủy hoại dung nhan xinh đẹp của mình để tránh thoát khỏi bi kịch nô lệ do chính người chồng cầm thú gây ra. Mặc dù vết sẹo khá chân thật nhưng nhan sắc của Phạm gia vẫn sắc sảo, động lòng người. 

    Trần Nghiên Hy khiến nhiều người theo dõi khó quên trước những hình ảnh nhan sắc xinh đẹp dù cho bị hủy hoại dung nhan bởi những vết sẹo ghê rợn trên vùng cổ, bờ vai và trên một phần gương mặt. 

    Trong Khuynh Thế Hoàng Phi, nhân vật Mã Phức Nhã của Lâm Tâm Như cũng từng lấy rất nhiều nước mắt của khán giả vì vết thương lớn trên khuôn mặt cùng với diễn xuất chân thật của mình.  

    Nhiều người còn cho rằng, tạo hình này không khiến khán giả sợ hãi, rùng rợn mà còn khiến họ khó quên trước một nhan sắc xinh đẹp, lấn át cả vết sẹo của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

    Trong bộ phim Hiên viên kiếm chi ngân, hình ảnh vết sẹo đẫm máu, rùng rợn trên gương mặt trắng ngần, xinh đẹp của Lưu Thi Thi để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem.

    Vết sẹo rùng rợn nhưng vẫn không làm "lu mờ" vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng, thanh khiết cùng phong thái thanh lịch hiếm có của Lưu Thi Thi.

    Bên cạnh đó, có không ít tạo hình hủy dung khiến khán giả buồn cười vì quá hài hước và giả tạo. Có thể kể đến vai diễn của Tưởng Cần Cần trong Phong Vân. Hình trái tim xinh xắn in trên má Tưởng Cần Cần không đáng sợ mà còn giúp cô trông xinh đẹp và hút hồn hơn rất nhiều. Vậy mà Đệ Nhị Mộng lại thường xuyên ôm mặt khóc vì mình quá xấu.

    Vết sẹo trên mặt Tô Mỹ Nương (Hoắc Tư Yến) trong Thiên sư Chung quỳ quá sơ sài và giả tạo, không tạo được cảm giác chân thực. 

    Vết sẹo hủy dung của Trần Tử Hàm trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký lại giống những hình vẽ sơ sài trên mặt, thiếu chân thật. Do đó, nhan sắc của nữ diễn viên cũng chẳng chịu ảnh hưởng là bao.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1001-kieu-huy-dung-trong-phim-hoa-ngu-nguoi-dau-don-dang-thuong-ke-hai-huoc-gay-cuoi-a311383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan