+Aa-
    Zalo

    11 bạn trẻ "đổi đời" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện của những nhân vật trong "Thay đổi cuộc sống" không đơn thuần là sự thay đổi ngoại hình mà là nghị lực, quyết tâm thay đổi cuộc sống của họ.

    (ĐSPL) - Câu chuyện của những nhân vật đã tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống" không đơn thuần là sự thay đổi ngoại hình. Đằng sau đó là nghị lực và sự kiên trì của những con người quyết tâm thay đổi cuộc sống.

    Câu chuyện nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc đã không còn là chuyện gì quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, chứng kiến những hoàn cảnh vô cùng cảm động cũng như sự thay đổi nhan sắc đến khó tin của những nhân vật tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống", người xem vẫn không khỏi bất ngờ.


    11 nhân vật được thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống hội ngộ trong Đêm gala "Thay đổi cuộc sống" diễn ra tối qua.

    Đều mang trên mình những khiếm khuyết về ngoại hình khá lớn như dị tật bẩm sinh, di chứng tai nạn từ bé..., và phần lớn trong số họ đều không có đủ điều kiện để PTTM. Tuy nhiên, Chương trình Thay đổi cuộc sống  đã đem đến cho họ cơ hội thay đổi, cơ hội thực hiện ước mơ. Họ được sang Hàn Quốc để PTTM miễn phí trong 3 tháng. Cuộc đời họ thực sự đã bước sang trang khác sau khi trở về từ chương trình.

    Cùng xem sự thay đổi nhan sắc đã mang đến những thay đổi  như thế nào trong cuộc sống của họ hiện tại.

    Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992) có thể được xem là một trong những sự lột xác thành công nhất trong chương trình "Thay đổi cuộc sống". Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Thanh Quỳnh đã trở nên vô cùng xinh đẹp với gương mặt V-line, chiếc mũi thanh cao cùng làn da trắng mịn.

    Không chỉ thay đổi diện mạo, Thanh Quỳnh cũng đang dần tự thay đổi chính mình, cô trở nên tự tin và mạnh dạn hơn trong cuộc sống. Thanh Quỳnh còn chia sẻ: “Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Quỳnh đã nhận được nhiều sự quan tâm, nhắn tin động viên, lịch trình cũng bận rộn hơn".

    Cũng tại đêm Gala tối qua, Thanh Quỳnh đã được thể hiện tài năng thiết kế thời trang của mình qua bộ sưu tập áo dài do chính cô thiết kế. Cô cho biết, trong thời gian tới cô sẽ cố gắng hơn để có thể mang đến nhiều thiết kế đẹp và thiết thực hơn.

    Một tai nạn từ khi còn nhỏ đã khiến Lê Thị Thùy (sinh viên ĐH Y Hà Nội) lại phải mang theo một vết sẹo bỏng lớn trên khuôn mặt. Sau 3 tháng điều trị với các bác sĩ tại Hàn, Thùy trở về Việt Nam với diện mạo khác hoàn toàn so với lúc trước, Thùy trở nên tự tin, trẻ trung và vô cùng xinh đẹp.

    Lê Thị Thùy (phải) - từ một cô gái nhút nhát trở nên tự tin và hòa đồng hơn rất nhiều.

    Ngay từ khi chào đời, Đặng Thu Hà (sinh viên khoa Trung - Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội) đã kém may mắn hơn rất nhiều người khi bị hở hàm ếch cũng như sở hữu gương mặt lệch. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Hà đã được phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp với đôi môi cân đối và làn da mịn màng như hot girl

    Vẻ đẹp cùng nụ cười tự tin, cuốn hút của Thu Hà khiến không ít những hot girl phải ghen tỵ.

    Lê Thị Hương Giang – cô bạn đến từ Hải Phòng đã lột xác ngoạn mục sau khi PTTM xóa đi vết chàm bẩm sinh khá lớn ở mặt mình. Nhiều người bị bất ngờ và ngạc nhiên khi không thể nhận ra Giang sau khi được PTTM. Hương Giang tự tin hơn và không còn thu mình lại như trước kia.

    Hương Giang tự tin hát cùng ca sỹ Minh Vương trong đêm Gala Thay đổi cuộc sống diễn ra ngày hôm qua.

    Là chàng trai duy nhất tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống, Trần Vũ Phương đã cho thấy bản thân là người có quyết tâm cao thay đổi cuộc sống và bản lĩnh vượt lên trên để thực hiện ước mơ làm diễn viên.

    Vũ Phương vô cùng tự tin trong vai trong dẫn chương trình.

    Sau khi tham gia Change Life - Thay đổi cuộc sống, Đức Thị Thơm - cô gái trẻ đến từ Thái Bình dường như đã lột xác. Cô không còn buồn tủi vì vết chàm trên khuôn mặt, đổi lại, cô đã lấy lại được sự lạc quan và tự tin với ngoại hình xinh đẹp.

    “Trước đây, mọi người hay nhìn mình với ánh mắt e ngại nhưng bây giờ thì đó là ánh mắt ngưỡng mộ. Trước đây, mình luôn cảm thấy xấu hổ trước ống kính thì nay mình đã có thể tự tin và thoải mái hơn nhiều”, Thơm chia sẻ.

    Đây là hình ảnh của Nguyễn Thị Ngọc Lê, đến từ Thái Nguyên. Từ khi cất tiếng khóc chào đời, khuôn mặt của Lê đã bị lệch khá nặng do di chứng hở hàm ếch.

    Giờ đây, cô bạn đến từ Thái Nguyên đã sở hữu một làn da sáng, chiếc mũi thon gọn, gương mặt V-line đúng chuẩn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô đã tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

    Trương Nguyễn Nam Phương (22 tuổi)  là một trong những cô gái có sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục trong chương trình. Trải qua 3 tháng điều trị, từ cô gái chỉ nặng 30kg đã trở thành cô gái xinh đẹp và tự tin hơn trước đám đông.

    Nam Phương chi sẻ: “Đúng như tên gọi chương trình, cuộc sống của Phương cũng thay đổi rất nhiều, nụ cười tỏa sáng hơn rất nhiều. Phương có thêm nhiều cơ hội, nền tảng lớn để thay đổi cuộc sống”.

    Tuổi thơ của cô gái Trần Thùy Linh từng là những chỗi ngày đầy mặc cảm và rụt rè bởi dị tật sứt môi, hở hàm ếch. Tấm vé mời sang Hàn Quốc phẫu thuật của chương trình Change Life đã làm thay đổi cuộc đời của Linh.

    Sau 3 tháng trở về, cô gái trẻ đã tự tin hơn và đang tràn đầy quyết tâm để thay đổi cuộc sống.

    Huỳnh Thị Thúy Ngân (sinh viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM) luôn cảm thấy mặc cảm vì khuôn mặt nam tính, không xinh đẹp. Nhưng sau khi trở thành nhân vật may mắn trong chương trình Thay đổi cuộc sống và có cơ hội PTTM, Thúy Ngân đã lột xác trở thành một cô gái hoàn toàn tự tin với ngoại hình xinh đẹp, nữ tính.

    Từ thời học phổ thông, Nguyễn Thị Huế (Điện Biên) đã vô cùng mặc cảm, sợ hãi ánh mắt xa lánh của mọi người khi nhìn thấy khuôn mặt đầy mụn bọc và sẹo rỗ. Bởi vậy, cô luôn mong muốn vẻ ngoài mình được cải thiện. Điều ước thành sự thật sau khi tham gia PTTM trong chương trình Thay đổi cuộc sống. Tuy không thể phẫu thuật vì lý do sức khỏe, nhưng các phương pháp trị liệu đã giúp Huế cải thiện làn da, giảm mụn trên mặt.

    KHÁNH HÀ

    Xem Video: Cô gái Nam Định không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-ban-tre-doi-doi-nho-phau-thuat-tham-my-gio-ra-sao-a88212.html
    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    (ĐSPL) – Sự thay đổi diện mạo quá hoàn hảo của Trần Vũ Phương – 9x người Tiền Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    (ĐSPL) – Sự thay đổi diện mạo quá hoàn hảo của Trần Vũ Phương – 9x người Tiền Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.