+Aa-
    Zalo

    114 người ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại đám tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ăn tại đám tang, 114 người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên đến cơ sở y tế tại địa phương để điều trị và được xác định bị ngộ độc thực phẩm.

    (ĐSPL) - Sau khi ăn tại đám tang, 114 người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên đến cơ sở y tế tại địa phương để điều trị và được xác định bị ngộ độc thực phẩm.

    Đến sáng nay (16/9), 114 nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại đám tang nhà ông Rơ Lan Gong (SN 1975), trú làng Hố Lang, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê (Gia Lai) vẫn đang được điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Một số trường hợp đã có dấu hiệu thuyên giảm, tuy nhiên vẫn chưa ai được xuất viện về nhà, chưa có trường hợp tử vong.

    Đám tang tại nhà ông Rơ Lan Gong. Ảnh: H.T

    Trước đó, vào chiều ngày 13/9, tại nhà ông Gong tổ chức tang lễ và có làm làm thịt một con bò để mọi người tới dự cùng ăn.

    Con bò được chế biến thành các món: Bò luộc, bò nấu cháo, bò nấu canh đu đủ, dé đắng, huyết bò luộc và thức uống là rượu, nước ngọt.

    Sau khi ăn, một số người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên đến cơ sở y tế tại địa phương để điều trị và được xác định bị ngộ độc thực phẩm. Đến ngày 15/9, tổng số nạn nhân bị ngộ độc đã tăng lên 114 người.

    Hiện, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai phối hợp với y tế địa phương đang xử lý vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/114-nguoi-ngo-doc-thuc-pham-sau-khi-an-tai-dam-tang-a50890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    1.000 công nhân ngộ độc sau khi đòi cải thiện bữa ăn

    1.000 công nhân ngộ độc sau khi đòi cải thiện bữa ăn

    Từ trưa 3/10 đến sáng 4/10, có khoảng 1.000 công nhân của Công ty Wondo Vina, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) bị ngộ độc thực phẩm. Vụ việc xảy ra sau khi nhiều công nhân ngưng việc tập thể đòi công ty cải thiện bữa ăn, điều kiện làm việc và tăng lương cơ bản.