+Aa-
    Zalo

    12 cá tính CHTM đấu đá gay cấn để giành quyền đi tiếp vào vòng trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 12 cá tính Căn Hộ Trong Mơ sẽ chính thức bước vào “cuộc chiến” đầy gay cấn ở ngay thử thách đầu tiên trong tập phát sóng tuần này.

    (ĐSPL) - 12 cá tính Căn Hộ Trong Mơ sẽ chính thức bước vào “cuộc chiến” đầy gay cấn ở ngay thử thách đầu tiên trong tập phát sóng tuần này.

    [mecloud]hMAtnnx9Wm[/mecloud]

    Ở tập 2, các thí sinh sẽ được phân chia thành 3 đội theo yêu cầu của Giám khảo và mỗi đội sẽ có 4 thành viên. Cụ thể, Ngọc Phượng, Nhã Uyên, Trung Nghĩa, Hoài Anh Mango là một đội; Hoàng Quân, Quang Huân, Quỳnh Mai, Thế Hiển là đội tiếp theo và đội thứ ba là Thanh Quang, Quang Minh, Hồng Nhung và Quang Huy. Trong đó, Ngọc Phượng, Hoàng Quân và Thanh Quang giữ vai trò đội trưởng theo sự phân công của Giám khảo Hữu Vinh.


    Mỗi đội sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên vô cùng khó khăn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn: Thiết kế phòng ngủ cho một cặp đôi mới kết hôn. Với số tiền 100 triệu và trong thời gian 15 giờ cùng với 8 giờ thi công, mỗi đội sẽ phải nhanh chóng đi mua sắm, bàn bạc ý tưởng và cùng nhau tiến hành thực hiện các bước để hoàn thiện căn phòng.


    12 thí sinh là mỗi cá tính riêng biệt, vì vậy mà trong quá trình làm việc nhóm họ đã gặp không ít những va chạm khi quan điểm bất đồng. Các thí sinh có không ít những cãi vã, những xung đột căng thẳng lẫn những giọt nước mắt nghẹn ngào.



    Điển hình là Hoài Anh Mango, cô nàng đã bật khóc ngay trận “ra quân” đầu tiên bởi theo cô chia sẻ thì “em cứ động vào bất cứ gì thì mọi người cứ đuổi em đi” và Hoài Anh không chấp nhận việc cô trở thành “lao công” trong nhóm. Liệu những mâu thuẫn nội bộ trong mỗi đội có được hóa giải ở giây phút cuối cùng? Những tình tiết gay cấn nhất, kịch tính nhất sẽ được hé mở trong tập phát sóng tới đây.



    Ở tập này, bộ đôi Giám khảo là Hoàng Khải và Hữu Vinh ngoài vai trò “quyền lực” là quyết định đội thắng cuộc ở cuối chương trình và lựa chọn những gương mặt sẽ lọt top nguy hiểm thì họ còn đưa ra những lời góp ý chuyên môn thẳng thắn, nhiệt tình để mỗi đội rút thêm kinh nghiệm trong quá trình thực hiện thử thách. Đặc biệt, Giám khảo Hữu Vinh còn là “chuyên gia tâm lý” khi luôn lắng nghe và làm cầu nối hòa giải trước những mâu thuẫn của các thí sinh.

    Liệu ở tập 2, đội của Ngọc Phượng, Thanh Quang hay Hoàng Quân sẽ giành được chiến thắng? Những chiếc chìa khóa vàng sẽ được trao cho gương mặt nào bước tiếp và gương mặt nào chính thức rời khỏi cuộc chơi? Căn Hộ Trong Mơ tập 2 sẽ lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật ngày 11/9.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MkfhnUxTBO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-ca-tinh-chtm-dau-da-gay-can-de-gianh-quyen-di-tiep-vao-vong-trong-a147005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan