+Aa-
    Zalo

    15 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt của Thẩm mỹ viện Phương Thúy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Thẩm mỹ Viện Phương Thúy sẵn sàng đáp ứng, phụ vụ nhu cầu của chị em trong suốt hơn 15 năm hoạt động.

    Liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Thẩm mỹ Viện Phương Thúy sẵn sàng đáp ứng, phụ vụ nhu cầu của chị em trong suốt hơn 15 năm hoạt động.

    Bắt đầu đi lên từ một spa nhỏ, sau khi có lượng khách hàng thân thiết và nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng gia tăng, bà chủ spa đã mở rộng cơ sở tại 3 điểm ở Hà Nội và 1 điểm tại Bắc Ninh và lấy tên là Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

    Thương hiệu - 15 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt của Thẩm mỹ viện Phương Thúy

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.

    Tới Thẩm mỹ viện Phương Thúy bạn phải choáng ngợp trước cơ sở làm đẹp rộng lớn, cao cấp, đây chính là nỗ lực không nhỏ của chị Phương Thúy, Tổng Giám đốc của Tập đoàn Khúc Thị.

    “Bén duyên với nghề làm đẹp, bằng với niềm đam mê, tôi đã đi lên từ nhân viên học việc chăm sóc tại spa, rồi tiến từng bước để có được thành quả như hôm nay”, Phương Thúy chia sẻ.

    Hơn 15 năm phát triển, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Phương Thúy không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng dến những dịch vụ khách hàng đa dạng. Bà chủ của Thẩm mỹ viện đẩy mạnh các chương trình liên kết, hợp tác trên nhiều mặt cùng đối tác nước ngoài, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.

    Chị Phương Thúy luôn tâm niệm, trong lĩnh vực làm đẹp, điều quan trọng nhất là cái TÂM của người làm dịch vụ. Phương Thúy luôn có câu châm ngôn “Chỉ cần bạn có TÂM, dịch vụ bạn ắt sẽ có Tầm”. Câu này vẫn luôn được Phương Thúy áp dụng mỗi ngày, nhằm mang lại cho mỗi khách hàng cái đẹp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là vấn đề mà Phương Thúy quan tâm. Bởi các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng hay bất cứ dịch vụ nào được đưa về cũng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm và lựa chọn cẩn thận. Thậm chí, bà chủ của Thẩm mỹ viện Phương Thý còn là người tiên phong thử nghiệm liệu trình làm đẹp trước khi quyết định giới thiệu tới cộng đồng làm đẹp.

    Thương hiệu - 15 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt của Thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 2).

    Trước khi giới thiệu sản phẩm tới khách hàng bà chủ của TMV Phương Thúy trực tiếp thử nghiệm và test công nghệ làm đẹp mới.

    Phương Thúy chia sẻ: “Tôi nghĩ, nếu muốn khách hàng tin tưởng, trước hết bản thân phải hiểu về phương  pháp và công nghệ làm đẹp để tư vấn cho khách hàng. Để được như vậy, tôi phải trực tiếp trải nghiệm thì mới có thông tin chuẩn xác nhất, cũng như chứng cứ xác thực nhất”.

    Bà chủ của thẩm mỹ viện Phương Thúy cũng nhận định, ngày nay chị em đã có cái nhìn tinh tường hơn về cái đẹp so với thời gian trước. Họ biết đưa ra chuẩn mực riêng, đồng thời khắt khe hơn trong việc làm đẹp. Theo chị Phương Thúy, xu hướng làm đẹp hiện nay đang theo xu hướng tự nhiên được chị em ưa chuộng hơn cả, đây cũng là mục tiêu mà chị và nhân viên tại Thẩm mỹ theo đuổi.

    Thương hiệu - 15 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt của Thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 3).

    Chị Phương Thúy đã góp phần rất nhiều công sức vào nhu cầu làm đẹp của chị em Việt trong suốt 15 năm qua.

    “Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cộng đồng ngày nay, chúng tôi không ngừng thay đổi và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới trên thế giới, ưu tiên những phương pháp không xâm lấn, đảm bảo tính ạn toàn cao đưa về Việt Nam. Gần đây nhất, TMV Phương Thúy đã cho ra mắt công nghệ căng bóng da Yeoneo Elastin. Đây là bước  tiến mới trong kỷ nguyên làm đẹp thời công nghệ 4.0”.

    Căng bóng da Yeoneo Elastin là công nghệ làm đẹp trẻ hóa da, xóa nhăn, cải thiện làn da bị thương tổn, cho làn da luôn khỏe mạnh, căng bóng, săn chắc... Phiên bản Yeoneo 4.0 tích hợp nhiều công dụng và tính năng mới trong việc trẻ hóa làn da, đem lại sự tươi mới, trẻ khỏe cho phái đẹp. Là nhân vật trải nghiệm công nghệ hiện đại này, chị Phương Thúy khẳng định được sự hiệu quả và an toàn, đồng thời quyết tâm đầu tư, đưa công nghệ này về TMV Phương Thúy.

    Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới:

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Thuý Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-nam-dong-hanh-cung-nhan-sac-viet-cua-tham-my-vien-phuong-thuy-a258485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan