+Aa-
    Zalo

    17 năm tù cho 2 vợ chồng gieo cái chết trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do là con nghiện ma túy, Nghệ đã nhiều mua heroin về chia nhỏ ra thành từng gói và cùng với Bích bán cho các con nghiện khác hòng kiếm lời.

    Do là con nghiện ma túy, Nghệ đã nhiều lần mua heroin về chia nhỏ ra thành từng gói và cùng với Bích bán cho các con nghiện khác hòng kiếm lời.

    Hôm qua (5/3), TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 2 bị cáo Trần Văn Nghệ (46 tuổi) thường trú tại xã Đarsal, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) 10 năm tù và Trần Thị Bích (51 tuổi) thường trú tại xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

    17 năm tù cho 2 vợ chồng gieo cái chết trắng

    Bị can Trần Văn Nghệ và Trần Thị Bích tại tòa. Ảnh: ANTĐ

    Theo kết quả điều tra, tháng 8/2013, Trần Văn Nghệ đến xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long làm ăn, tại đây hắn chung sống như vợ chồng với Trần Thị Bích. Vốn là “con nghiện” ma túy, quen biết nhiều nơi giao dịch “nàng tiên nâu”, nên để kiếm thêm thu thập Nghệ đã nhiều lần mua heroin về chia nhỏ ra thành từng gói, cùng với Trần Thị Bích bán cho các con nghiện trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk Glong với giá từ 170.000 – 800.000 đồng/tép.

    Mọi việc “làm ăn” hoàn toàn trót lọt và thuận lợi, đến ngày 10/9/2013, cả 2 bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang bán ma túy cho con nghiện ở xã Quảng Sơn.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-nam-tu-cho-2-vo-chong-gieo-cai-chet-trang-a24329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan