+Aa-
    Zalo

    2 cô gái hẹn "tỉ thí" ở phố đi bộ chỉ vì bị chê... mặt xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại cơ quan công an, hai cô gái đánh nhau gây xôn xao phố Nguyễn Huệ khai nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội, Thúy Vi đã nói Thanh Vân là mặt vuông.

    (ĐSPL) - Tại cơ quan công an, hai cô gái đánh nhau gây xôn xao phố Nguyễn Huệ khai nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội, Thúy Vi đã nói với Thanh Vân là mặt vuông (nghĩa là mặt xấu).

    [mecloud]EROpLMyXly[/mecloud]

    Liên quan đến vụ việc hai cô gái hẹn đánh nhau tối ngày 3/8 gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM, sáng 4/8, trung tá Lê Đức Thuận - trưởng Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) chia sẻ với báo Trí thức trẻ, sau khi được đưa về trụ sở Công an phường lập biên bản, tiến hành lấy lời khai của tất cả 16 đối tượng có liên quan đến vụ việc gây rối trật tự ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Cũng theo trung tá Thuận, sau khi đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 đã tiến hành lấy lời khai cụ thể, kỹ càng và các đối tượng đều tỏ vẻ ăn năn, hối hận. Xét theo mức độ vi phạm, công an đã tiến hành xử phạt hành chính về vụ việc này.

    Các đối tượng đều khóc lóc hối hận sau khi gây ra vụ náo loạn tại phố đi bộ. (Ảnh: Facebook).

    Được biết, trong số 16 người vi phạm kể trên, đối tượng "cầm đầu" 2 nhóm gây hấn là Đoàn Thanh Thúy Vi (SN 1997, P.Phú Thạnh, Quận Tân Phú) và Võ Huỳnh Thanh Vân (SN 1997, Dĩ An, Bình Dương).  Cả hai đều khóc lóc, tỏ ra hối lỗi: "Chúng cháu không nghĩ sự việc lại lớn như vậy". 

    Xem video:

    [mecloud]YW8tjF7que[/mecloud]

    Báo Infonet cho biết, theo báo cáo vụ việc của cơ quan công an, vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trên mạng xã hội của hai đối tượng cầm đầu. Rạng sáng 3/8, Thúy Vi lên facebook nói Thanh Vân là “mặt vuông”. Sau đó, hai bên đã đăng tải những lời lẽ xúc phạm nhau và hẹn 19h đêm 3/8 gặp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải quyết.


    Vì hai người này khá “nổi tiếng” trong cộng đồng người đồng tính nên thông tin mâu thuẫn của Thúy Vi và Thanh Vân được khá nhiều bạn bè, người theo dõi trên trang mạng xã hội biết đến .

    Khi biết hai cô gái hẹn nhau ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để “tỉ thí”, hàng trăm người đã kéo đến đến xem. Đêm 3/8, đám đông lên tới hàng trăm người đã có mặt tại phố đi bộ để chờ "chứng kiến". Đến 20h đêm, khi hai “nhân vật chính” Thúy Vi và Thanh Vân xuất hiện, đám đông la hét, kích động hai người.  

    Được biết, sau khi đưa về trụ sở, cơ quan chức năng cũng định hướng để những thanh niên này có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc ứng xử. Bởi rõ ràng, hành động bồng bột này đã khiến cả hàng nghìn người tụ tập và có thể gây ra những hậu quả khó lường.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-co-gai-hen-ti-thi-o-pho-di-bo-chi-vi-bi-che-mat-xau-a104765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.