+Aa-
    Zalo

    2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang hoá thân thành "thiên nga giận dữ", "tằng tằng" Dương Lâm ngã sõng soài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với độ chịu chơi không thể "chúa hề", một nửa dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 13 trở thành đàn thiên nga trắng “bay lên” Hang Múa để trình dàn mà múa ballet vô cùng “tao nhã” và đặc sắc.

    Vượt qua 486 bậc thang đá, đàn thiên nga đã có đôi phần mệt mỏi nhưng dưới sự cổ vũ của mẹ Dương Lâm nên Trường Giang cùng mọi người đã hừng hực quyết tâm chạy lên phía trước. Lên tới đỉnh Hang Múa, dù gió khá mạnh nhưng không thể thổi đi ý chí quyết tâm hòa mình vào vở nhạc kịch “Đàn thiên nga bất ổn".

    Tiếng nhạc vang lên cũng là lúc vén màn buổi biểu diễn, các động tác thành thục, “uyển chuyển” làm khán giả liên tưởng đến các chú thiên nga trắng không biết sợ hãi trước bất kì kẻ thù nào cũng như dàn cast vẫn luôn không biết “e ngại” trước các thử thách mà ekip đưa ra. Đến một phân cảnh đàn thiên nga bị “săn đuổi”, Trường Giang hóa thân thành bác thợ săn “pha ke” chĩa “uất hận” vào chú thiên nga Dương Lâm “tằng tằng” té ngửa rớt cả bộ tóc đạo cụ.

    2 ngay 1 dem3
    Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm hoá thân thành thiên nga, leo lên đỉnh Hang Múa. 

    Sau màn giải lao kéo dài khoảng 5 giây, tiếng nhạc kéo biểu diễn nhanh chóng quay trở lại với khán giả cùng với sự “diễn sâu” của Dương Lâm khi anh không ngừng giả bộ “co giật” đồng điệu với tiếng “tằng tằng” của Trường Giang. Trải qua các giây phút hài hước không kém phần ”kịch tính” thì đàn thiên nga đã hoàn thành xuất sắc buổi biểu diễn. 

    2 ngay 1 dem2
    Trường Giang "hạ gục" thiên nga Dương Lâm. 

    Tiếp nối thời gian thực hiện thử thách, sau khi đã chụp được bức ảnh ưng ý thì cả 2 đội kỳ phùng địch thủ, mà đại diện đội “Đoàn kết” là “anh cả” Trường Giang thuyết trình về bức ảnh có tiêu đề là “Cô đơn hay hạnh phúc?”. Theo lý giải của Trường Giang, “Không ai chọn cô đơn cho mình nhưng nếu nó đến thì mình nhận” vậy “Hạnh phúc là gì?”. 

    Ngay lập tức Kiều Minh Tuấn liền đáp “Hạnh phúc là khi mình bằng lòng”, còn chàng Rapper trẻ HIEUTHUHAI sâu sắc tiếp lời “Hạnh phúc là tận hưởng thực tại”. Đồng tình với các ý kiến trên, Trường Giang liền nói không có con đường dẫn đến hạnh phúc, hạnh phúc chính là lúc mình tận hưởng quá trình rèn luyện, cố gắng để đạt được thành quả.

    Sau 13 tập cũng là hơn nửa chặng đường được phát sóng, 6 người đàn ông trên hành trình mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn vào tối mỗi cuối tuần dường như đã trở thành thói quen của không ít các khán giả mọi lứa tuổi. Trên các chuyến đi của mình, dàn cast dường như đã trở thành một gia đình cùng vượt qua mọi thứ với nhau ăn – ngủ - khổ - cực – đổ mồ hôi cùng nhau để mang đến tiếng cười cho khán giả, và điều này đã trở thành Hạnh phúc của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm.

    Trường Giang với quan điểm của mình đã nhận tràng vỗ tay “xuất sắc” đồng ý của các thành viên còn lại. Hi vọng rằng, trong tương lai gần chương trình 2 Ngày 1 Đêm ngày càng phát triển, ngày càng thành công đưa khán giả đến những “chân trời” mới của đất nước Việt Nam tươi đẹp. 

    Tập 13 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 11/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

    Minh Hạnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-1-dem-truong-giang-hoa-than-thanh-thien-nga-gian-du-tang-tang-duong-lam-nga-song-soai-a551036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan