+Aa-
    Zalo

    2 ngôi sao của “Quỷ đỏ” bất ngờ lên tiếng về tương lai ở M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi Herrera băn khoăn về việc có nên ký hợp đồng mới với M.U hay không thì Blind lại khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U

    Trong khi Herrera băn khoăn về việc có nên ký hợp đồng mới với M.U hay không thì Blind lại khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới và cố gắng tập luyện tốt để cạnh tranh vị trí chính thức.

    Trong mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ Daley Blind đều rất ít khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân. Cụ thể, Herrera có 32 lần được ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu 1.745 phút). Trong khi đó, Blind chỉ có vỏn vẹn 15 trận trên mọi đấu trường và chơi tổng cộng 1.144 phút.

    Khi được hỏi về khả năng sẽ gắn bó lâu dài với M.U, Herrera chia sẻ trên tờ El Mundo Deportivo: “Tôi không chắc chắn về khả năng mình có ký hợp đồng mới với M.U hay không. Chúng tôi đã bắt đầu thương lượng về bản hợp đồng mới nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra”.

    Trong khi đó, Blind lại khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới và cố gắng tập luyện tốt để cạnh tranh vị trí chính thức, chứ không có ý định “tháo chạy” khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

    Blind (trái) khẳng định sẽ ở lại M.U, còn Herrera băn khoăn về việc đi hay ở. Ảnh: báo Dân Việt.

    Cầu thủ 28 tuổi phát biểu: M.U vẫn có niềm tin vào tôi. Tôi biết rằng những nhân vật lãnh đạo của đội bóng muốn tôi tiếp tục ở lại. Có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới đội bóng.

    Mỗi tuần, tôi đều đọc hoặc nghe thấy thông tin về việc M.U nhắm tới 5 hay 6 cầu thủ cho vị trí của tôi. Đồng thời, tôi cũng thấy những lời đồn đoán về khả năng tôi sẽ chia tay CLB.

    Jose Mourinho đã cho tôi thi đấu hơn 30 trận trong mùa giải đầu tiên ông ấy dẫn dắt M.U. Đó là điều mà ít ai ngờ tới. Mourinho khẳng định ông ấy có niềm tin đối với tôi. Chắc chắn, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đền đáp lại niềm tin đó. Mối quan hệ giữa tôi và Jose rất tuyệt vời".

    Được biết, hợp đồng hiện tại của Daley Blind sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, M.U có điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với ngôi sao trên thêm 1 năm nếu muốn.

    Hiện tại có khá nhiều CLB quan tâm đến Daley Blind. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã âm thầm giữ chân ngôi sao này thêm 1 năm trước khi tính đến kế hoạch dài hạn hơn. Trước đó, Quỷ đỏ cũng giữ chân 3 ngôi sao Ander Herrera, Luke Shaw và Juan Mata theo cách tương tự.

    Theo giới thạo tin ở Anh, động thái này không đồng nghĩa với việc tất cả các ngôi sao trên đều có tương lai ở Old Trafford. M.U chỉ giữ chân họ thêm 1 năm để tránh nguy cơ mất trắng cầu thủ vào mùa hè sắp tới, với ví dụ mới nhất là trường hợp của Marouane Fellaini.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngoi-sao-cua-quy-do-bat-ngo-len-tieng-ve-tuong-lai-o-mu-a226236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan