+Aa-
    Zalo

    20 ngày tan ngay u xơ vú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “20 ngày tôi thấy tan ngay u xơ vú” – Bạn có tin được không? Đây là thông tin gây bất ngờ đối với bản thân người bệnh cũng như nhóm tư vấn chúng tôi.

    Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của Vợ chồng anh chị Cường Ngân- SĐT: 0982.405.768 - Thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
    Vợ mắc u xơ vú, chồng ngược xuôi tìm cách chữa
         Một điều đáng ngạc nhiên và thú vị là trung tâm tư vấn bệnh phụ khoa của chúng tôi tiếp nhận các cuộc điện thoại phần lớn là từ các đấng mày râu! Các anh không ngần ngại chia sẻ nỗi lo chung của vợ chồng và luôn gấp gáp trong việc tìm phương pháp điều trị. Thật tuyệt vời cho những tổ ấm có người đàn ông của gia đình.  
    Chồng lo lắng tìm cách chữa u vú cho vợ
    Anh Cường là một trong số những ông chồng đó. Tiếp chuyện chúng tôi anh cho biết khoảng gần một năm nay ngực bà xã có một khối rắn bất thường, mỗi khi mình động vào bà xã thấy đau. Nhanh chóng đưa chị nhà ra khoa phụ khoa của bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để khám, bác sỹ cho biết vợ anh bị u xơ vú – một bệnh khá phổ biến, đặc biệt là ở lứa tuổi sau khi sinh. Cầm trên tay đơn thuốc về, hai vợ chồng bớt lo lắng hơn, anh động viên vợ “bệnh này lành tính, em chịu khó uống thuốc và luyện tập, chắc vài tháng là khỏi thôi”. Tuy nhiên vấn đề không chỉ dừng lại ở đó, sau một thời gian dùng thuốc nội tiết kéo dài chị nhà bắt đầu có những dấu hiệu rối loạn sinh lý, sinh hoạt vợ chồng ngày càng khó khăn, bà xã luôn cảm thấy sức nóng từ hai bầu vú, cảm giác đau nhói diễn ra thường xuyên, xuất hiện u xơ u cục trên bề mặt vú… Vừa lo lắng cho vợ, bản thân thì bức xúc sinh lý như thôi thúc anh nhanh chóng tìm phương pháp điều trị chữa bệnh cho bà xã.
    Miệt mài tìm kiếm cách chữa trị u xơ vú
     
    Anh Cường tìm mua sản phẩm thảo dược điều trị u vú- SĐT Anh Cường: 0982.405.768
    Có bệnh vái tứ phương, cứ nghe nơi đâu chữa bệnh phụ khoa có uy tín là anh đưa vợ đến khám và dùng thuốc theo chỉ dẫn. Từ các phòng khám sản phụ khoa cho đến các phòng khám đông y, y học cổ truyền, thuốc Tây, Nam, Bắc đủ cả. Sau một thời gian dài điều trị, hai vợ chồng gần như rơi vào tình trạng stress. Lang thang trên mạng tìm kiếm, anh tình cờ đọc được thông tin “Đột phá điều trị u vú”, như là cánh cửa mở ra ở cuối đường hầm, anh nhanh chóng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm hỗ trợ điều trị u vú, trong đó thông tin đáng lưu ý nhất là tinh chất hạt lanh hỗ trợ ức chế khối u, thêm vào đó cặp bài trùng Bán chi liên, Bạch hoa xạ thiệt thảo hỗ trợ sức khỏe trong chữa trị ung thư đã có tác dụng với bác Trần Văn Hy- Tp. Buôn Mê Thuật. Anh quyết định mua ngay 4 hộp về cho vợ dùng thử.
    Tác dụng thực sự có như thông tin đăng tải không?
    Nhóm tư vấn viên chúng tôi luôn theo sát tình hình sức khỏe của mỗi bệnh nhân, liệu pháp họ sử dụng? Tình hình cải thiện khối u, thời gian phát huy tác dụng để từ đó tổng hợp lại những trải nghiệm giúp ích cho các bệnh nhân khác, trường hợp của anh Cường chị Ngân được chúng tôi hết sức quan tâm!
     Sau khoảng 6 ngày, anh Cường gọi lại cho chúng tôi, cũng cái giọng trầm ấm, nhưng lần này không còn lo lắng nữa, anh còn đùa chúng tôi, “anh gọi điện trả lại hàng cho các em, gửi cho anh thêm 4 hộp nữa nhé!”. Chúng tôi hỏi tình trạng sức khỏe chị, anh bảo 5 ngày sau gọi lại. Lờ mờ đoán được hiệu ứng của sản phẩm, nhưng chúng tôi chưa tin là trường hợp này tác dụng của nó lại nhanh đến vậy? Thôi, cả nhóm tiếp tục chờ đợi…1 ngày! 2 ngày!...đến đúng sáng ngày ngày thứ năm, chúng tôi gọi điện, lần này chị Ngân nghe máy   
    Hạnh phúc đã trở lại với anh chị Cường Ngân 
    Alô, em là Ds Trang bên tư vấn bệnh phụ khoa, chị cho em hỏi tình hình khối u xơ của chị thế nào rồi ạ?
    Chị không còn sờ thấy nó nữa em à, chị hết hẳn rồi cảm ơn các em
    Woaa! Niềm vui như vỡ òa, thật không thể tin nổi! Chỉ sau 2 hộp đã thấy có tác dụng!!! Như hòa chung niềm vui với người bệnh, cả phòng chúng tôi đứng cả dậy, chạy đến đầu dây điện thoại lắng nghe câu chuyện chị kể lại: “trước đây hai bầu vú lúc nào cũng nóng, thường xuyên đau nhói, cảm giác đau hơn khi chạm vào, u xuất hiện trên bề mặt vú. Trước đó chị cũng uống kháng sinh, uống thuốc bắc nhưng hiệu quả mang lại thì vẫn chưa được ưng ý. Vô tình chồng chị bắt gặp sản phẩm hỗ trợ điều trị và mua về cho chị uống.Chị uống gần hết 1 hộp, rồi 2, 3 hộp thì cảm nhận hiệu quả thực sự của nó. Các triệu chứng đau vú của chị giảm hẳn, thi thoảng lắm mới thấy hơi tức, khối u trong vú của chị đã và đang dần giảm kích thước”.Bản thân là nhà thuốc, chị cũng tư vấn cho các bệnh nhân u xơ vú khác, cả u xơ tử cung nữa, họ đều đã dùng và cũng khen tác dụng tích cực: Hỗ trợ giảm đau tức vú, đau bụng, điều hòa kinh nguyệt...
    Ngay hôm sau, không chần chừ thêm nữa, nhân chuyến công tác qua Thanh Hóa, chúng tôi ghé thăm gia đình bé nhỏ của anh chị Cường Ngân. Con đường nắng vàng trải dài dẫn chúng tôi đến: Thôn 4- xã Hoằng Ngọc- huyện Hoằng Hóa- tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, nhận được sự tiếp đón nồng hậu của anh chị chúng tôi phần nào cảm nhận niềm vui như được vỡ òa trong anh chị. Bên cạnh đó, thấu hiểu hơn nữa sự lo âu của chị trước đó.
     Sau bao lâu tìm kiếm phương pháp chữa trị u vú: thuốc bắc, thuốc bôi hay kháng sinh..đều không đem lại hiệu quả mong muốn. các sản phẩm thảo dược được xem là giải pháp bổ sung hữu ích cho chị Ngân. Không ngày nào chị quên sử dụng. Đối mặt với căn bệnh đau dạ dày nên chị biết mình không thể sử dụng kháng sinh mãi được, giờ thì hàng ngày chị chỉ uống chỉ uống các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược kèm với thuốc sắt khi thấy cơ thể yếu thôi.  
    Đây là thông tin vô cùng quan trọng mà bất kỳ bệnh nhân u xơ vú, u nang vú, hay u phụ khoa nào không được bỏ qua -  Giảm ngay u cục (u xơ, nhân xơ, u nang...) chỉ sau 20! Đây là tin tốt lành không chỉ dành cho chị em mà cả đấng mày râu
    Bạn có đang là một trong số những chị em đang hàng ngày lo lắng thậm chí là ám ảnh nỗi sợ khối u xơ, u nang trong bầu ngực mình? Hãy tưởng tượng nếu mỗi sáng thức dậy bạn không còn phải nặng đầu về khối u nữa, bạn thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn, tự tin gần gũi người mình yêu thương và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đầu số: 043.7858.934/ 0975.707.221 để chấm dứt tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cả về thể chất lẫn tinh thần mà u vú đang gây ra cho bạn!
    Xem chi tiết tại đây

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

     Thu Trang 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-ngay-tan-ngay-u-xo-vu-a42858.html
    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Trong cuộc chiến chống lại ung thư, tri thức là sức mạnh. Đối với những thế hệ trước đây, ung thư là một bóng ma huyền bí- rất ít người hiểu về nó.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Trong cuộc chiến chống lại ung thư, tri thức là sức mạnh. Đối với những thế hệ trước đây, ung thư là một bóng ma huyền bí- rất ít người hiểu về nó.

    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Tại Việt Nam, bệnh ung thư da đứng hàng thứ 8/10 loại ung thư thường gặp nhất., với tỷ lệ trung bình 2,9- 4,5 ca/10.000 dân. Nhiều nhà khoa học đã cảnh báo.