+Aa-
    Zalo

    21 người nhức đầu, nôn mửa sau khi ăn bánh mì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi mua và ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm trên địa bàn TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn, 21 người nhập viện với những triệu chứng như nhức đầu, nôn…

    Sau khi mua và ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm trên địa bàn TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn, 21 người nhập viện với những triệu chứng như nhức đầu, nôn…

    Trao đổi trên Dân Việt, chiều tối 6/4, ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cục ghi nhận được tất cả 21 trường hợp ở huyện Bình Sơn đã bị ngộ độc do ăn bánh mì mua tại một tiệm ở thị trấn Châu Ổ cùng huyện.

    Tất cả các đối tượng bị ngộ độc đều có những triệu chứng khá giống nhau như: Nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng... sau khi mua và ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm có tên A.T ở tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

    Một số nạn nhân bị ngộ độc đang nằm điều trị tại bệnh viện Bình Sơn. Ảnh VOV.

    Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 5/4, nhiều bệnh nhân nhập viện cùng triệu chứng đau bụng dữ dội, tiêu chảy, nôn ói.

    Hiện có bốn người dân ngộ độc sau khi ăn bánh mì đang được điều trị ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi và Quảng Nam, 17 người còn lại đang được tiếp tục theo dõi điều trị ở Bệnh viện đa khoa Bình Sơn. Cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm ngưng hoạt động đối với cửa hàng bánh mì này.

    Sau khi sự việc xảy ra, Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi cử cán bộ về lấy mẫu gửi đến Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh kiểm nghiệm.

    Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng nhân bánh mì bị ôi thiu, nghi nhiễm vi sinh.

     Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/21-nguoi-nhuc-dau-non-mua-sau-khi-an-banh-mi-a186510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ăn bánh mì cũng bị say sỉn, vì sao?

    Ăn bánh mì cũng bị say sỉn, vì sao?

    Trước đây, các bác sĩ đã từng ghi nhận có người chỉ ăn cơm hoặc ăn bánh mỳ cũng có thể dẫn đến say xỉn. Vì sao vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu.