+Aa-
    Zalo

    3 bộ phim Anime Harem hay nhất năm 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anime Harem là một trong những thể loại phim hoạt hình được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng điểm mặt các bộ phim này thôi

    (ĐSPL) - Anime Harem là một trong những thể loại phim hoạt hình được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong nó là sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn, hài hước pha chút hành động mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái. Cùng điểm mặt những bộ phim Anime Harem hay nhất thời gian gần đây nhé!

    Anime Harem là một trong những dòng anime và manga lớn, phổ biến nhất hiện nay. Cũng giống như các tác phẩm ngôn tình sặc mùi lãng mạn, bi thương Hàn Quốc, phim Anime Harem cũng xoay quanh tình yêu giữa 1 nam chính cùng các nhân vật nữ.

    Những truyện tình cảm trong phim Anime Harem thường khá mơ hồ, điều kiện tối thiểu cần có hai cô gái trở lên. Kết hợp với nam chính xây dựng nên chuyện tình yêu tay ba đầy lãng mạn, kịch tính.

    Phim anime harem hay nhất 2016

    1. Bộ phim Korezon

    Tên đầy đủ của bộ phim Anime Harem chính là Kore wa Zombie Desu ka do Kimura Shinichi thực hiện. Đây cũng là cái tên nổi bật trong những bộ phim Anime Harem hay nhất, kinh điển. Bộ phim có cốt truyện xoay quanh một zombie người bị chết trong vụ giết người hàng loạt. Nhân vật Ayumu đã được triệu hồi quay lại bởi một nhân vật gọi hồn siêu hùng mạnh. Giữa lúc Ayumu ra sức tìm cách quay trở lại hòa nhập với thế giới ngày thường, mọi việc trở nên khó khăn hơn khi anh vô tình gặp phải một cô gái có sức mạnh thần linh (maho shojo). Điều đó buộc anh phải chống lại các thế lực yêu ma thay cô. 

    Mọi nghi vấn dần được giái đáp khi anh cùng với người bạn của mình, sức mạnh zombie đã chống lại mọi thế lực ma quái, nguyên nhân và thủ phạm giết chết anh cũng dần được lộ rõ.

    2. Bộ phim 11eyes

    Bộ phim xuất hiện trong bối cảnh hết sức kỳ dị: sắc trời trở nên ảo diệu vô cùng khi được nhuốm đỏ một màu, mặt trăng chìm dần trong bóng tối. Và đó cũng là lúc những con quái vật thống trị, xuất hiện ở mọi ngõ ngách trong thành phố nhỏ.

    Câu chuyện tiếp diễn với sự xuất hiện của Satsuki và người bạn thân Yuka, đặc biệt họ đã bị cuốn trôi, lạc vào một thế giới kahsc lạ hoàn toàn với thế giới họ đã và đang sống.

    Sợ hãi, lo lắng xuất hiện khi mới đặt chân đến đây. Thật may mắn khi ở nơi dường như không có sự sống nào tồn tại ở đây họ đã gặp được 4 con người cùng chịu số phận giống họ. Bỗng chốc họ từ những con người thường trở thành những chiến binh vô cùng dũng cảm, chiến đấu chống lại sự tàn sát của bọn quái thú hung bạo, khát máu.

    11 eyes không chỉ là một trong những bộ phim Anime Harem hay nhất mà còn có tính răn dạy rất cao về tình người và tinh thần dũng cảm.

    3. Bộ phim Strike the Blood

    Bộ phim về đề tài ma quái, truyện phim bắt nguồn từ một nhân vật có tên Đệ Tứ Chân Tổ (nghĩa Kanji) là một con ma cà rồng thực sự. Anh luôn khiến người khác thường cảm thấy lo lắng, sợ hãi đến tê người. Sự xuất hiện của anh có thể khiến Trái Đất bị hủy diệt nếu sử dụng nguồn sức mạnh nội tại của bản thân.

    Nỗi lo sợ ấy thực sự đang dần trở thành sự thực tại thành phố kia – Thành phố Itogami, ở nơi đây có sự tồn tại đồng thời của cả người và quỷ.

    Vốn dĩ Akatsuki Kojou cũng sẽ chỉ là một cậu học sinh cấp 3 bình thường nếu như không vô tình kế thừa được sức mạnh hủy diệt của Đệ Tứ Chân Tổ. Để ngăn chặn sự chết chóc, hủy diệt xảy ra, Himeragi – pháp sư tập sự đã được cử đến học chung trường với Akatsuki với nhiệm vụ giám sát và giết chết Akatsuki. Nhưng điều đó dường như khó khăn hơn bao giờ hết, những tình tiết ly lỳ, hấp dẫn đến nghẹt thở khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

    Bộ phim Strike the Blood

    Bạn cũng có thể xem thêm những bộ phim Anime Harem hay nhất, vô cùng thú vị khác như Sora no Otoshimono, Infinite Sratos, Date a Live... Và hẳn đọc tới đây không ai là không muốn quay lại tuổi thơ để cùng ngắm nhìn lại những bộ phim hoạt hình mê hoặc nhiều thế hệ trẻ chúng ta. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-bo-phim-anime-harem-hay-nhat-nam-2016-a173905.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan