+Aa-
    Zalo

    3 “chị đẹp” trong “30 chưa phải là hết”: Người có quá khứ bị bạo hành, kẻ thiếu thốn tình cha từ nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba nữ chính trong phim đều là những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng nhưng lại có cuộc đời hoàn toàn khác nhau ngoài đời thực.

    Ba nữ chính trong phim đều là những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng nhưng lại có cuộc đời hoàn toàn khác nhau ngoài đời thực.

    Thời gian gần đây, bộ phim “30 chưa phải là hết” thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

    Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc của ba nhân vật đã ở tuổi tam tuần và phải đối mặt với nhiều áp lực là Cố Giai (Đồng Dao), Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) và Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng).

    Ba nữ chính xinh đẹp trong "30 chưa phải là hết". Ảnh: Zing.vn

    Phim hiện đang được đánh giá 8/10 điểm trên trang Douban của Trung Quốc, tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng xứ Trung cũng như Việt Nam. 

    Đồng Dao

    Đồng Dao là nữ diễn viên sinh năm 1985 tại Vân Nam, Trung Quốc. Nhờ gương mặt thanh tú trông khá giống diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di cùng với tài năng của mình, Đồng Dao được nhiều bạn bè và nhà làm phim chú ý tới.

    Năm 2002, Đồng Dao nhận được vai diễn đầu tay trong phim truyền hình “Lam hải tuyết nguyên” của đạo diễn Lý Văn Kỳ. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn.

    Sau hơn 10 năm “lăn lộn”, Đồng Dao “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm lớn nhỏ, tiêu biểu có thể kể đến như “Kiều Long Tiêu”, “Đại giang đại hà”, “Bạch Phát Ma Nữ” hay “Ai nói tôi không thể kết hôn”. Năm 2018, cô được nhiều người chú ý khi đóng vai Tuệ quý phi Hy Nguyệt trong phim Như ý truyện.

    Đầu năm 2020, Đồng Dao lại tiếp tục gây bão mạng khi vào vai Cố Giai trong phim 30 chưa phải là hết. Trong bộ phim này, nữ diễn viên chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là nhờ những màn thẳng tay trị “tiểu tam” hay kẻ bắt nạt con trai của cô nàng.

    Hết lòng vì gia đình nhưng cuối cùng Cố Giai (Đồng Dao) vẫn bị chồng phản bội. Ảnh: afamily.vn

    Nhìn hình ảnh của Đồng Dao mạnh mẽ, tài giỏi trong “30 chưa phải là hết”, ít ai có thể tưởng tượng răngd nữ diễn viên đã trải qua quá khứ bị bạn trai bạo hành đầy đau khổ. Đó là khi cô còn là sinh viên năm nhất tại Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc.

    Bạn trai cô là Trương Mặc – con trai nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập. Không chỉ thường xuyên bạo hành Đồng Dao khi còn hẹn hò, anh ta còn tố cáo cô qua lại với Huỳnh Định Vũ - chủ nhiệm khoa Nghệ thuật biểu diễn của Học viện Hý kịch trung ương khi bị bắt vì đã đánh đập cô vào năm 2003. Mặc dù cô phủ nhận và nói rằng bản thân bị giảng viên của mình cưỡng hiếp nhưng scandal này đã khiến công việc của cô bị gián đoạn 2 năm trời. 

    May mắn thay, Đồng Giao hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi Vương Nhiễm – CEO một công ty đầu tư, từng tốt nghiệp đại học Harvard (Mỹ).

    Giang Sơ Ảnh

    Giang Sơ Ảnh là nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1986 tại Thượng Hải. Cô không chỉ tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và Đại học Thương mại Thượng Hải mà còn có bằng thạc sĩ kinh tế truyền thông của trường Đại học Đông Anglia. Có thể nói, cô là một trong những nữ diễn viên có học vấn cao trong Cbiz.

    Năm 2005, Giang Sơ Ảnh chính thức bước chân vào làng giải trí với vai chính trong bộ phim tình cảm “Phi hoa như nguyệt”. Tiếp đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau, trong đó có những bộ phim giúp cô nổi tiếng hơn và nhận được nhiều giải thưởng đáng giá.

    Tiêu biểu là bộ phim điện ảnh “So Young” giúp nữ diễn viên giành giải Điện ảnh châu Á cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, hay bộ phim truyền hình “Nhất phó Nhị chủ” mang lại giải Hoa Đỉnh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho cô.

    Đầu năm 2020, Sơ Ảnh tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Vương Mạn Ni trong “30 chưa phải là hết”. Mạn Ni trong phim là một người phụ nữ kiên cường, độc lập, và trí tuệ. Việc nỗ lực hơn người cùng kinh nghiệm tích lũy từ khi còn là một nhân viên sales bình thường đã giúp đưa Mạn Ni lên vị trí trưởng phòng mà nhiều người mơ ước.

    Nhân vật Mạn Ni do Giang Sơ Ảnh thủ vai trong phim "30 chưa phải là hết". Ảnh: zing.vn

    Nói về tình cảm, Giang Sơ Ảnh từng có mối tình đẹp với diễn viên Hồ Ca nhưng cuối cùng, hai người lại chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có ai biết rõ nguyên nhân chia tay của cặp đôi này.

    Có thông tin tiết lộ, do bạn trai cũ của Giang Sơ Ảnh gây khó dễ, do mẹ của Hồ Ca không thích cô con dâu như cô hoặc do cô chịu nhiều áp lực sau khi công khai mối quan hệ với Hồ Ca nhưng bạn trai lại không có đủ thời gian quan tâm đến cô khiến tình cảm rạn nứt. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn "một mình lẻ bóng" ở độ tuổi 34. 

    Mao Hiểu Đồng

    Nữ diễn viên sinh năm 1988 tại Thiên Tân (Trung Quốc) và đã tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Cô hiện đang là một gương mặt trẻ đang được chú ý của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, để đạt được thành công như hôm nay, cô đã phải trải qua nhiều khó khăn với một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của cha.

    Trong khi mẹ Mao Hiểu Đồng là người tần tảo nuôi cô khôn lớn thì bố cô lại chưa từng cho cô cảm nhận chút tình cảm nào của người làm cha. Thậm chí, ông ta còn vứt nữ diễn viên vào thùng rác khi cô mới được một tuổi.

    Sau này, khi nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng, ông ta tiếp tục đe dọa sự nghiệp của cô khi tố cáo cô là đứa con bất hiếu, không chịu phụng dưỡng cha mẹ, hay là kẻ vô ơn, chối bỏ chính cha ruột của mình. Mục đích của ông ta cuối cùng vẫn là muốn đòi tiền trợ cấp từ Hiểu Đồng với số tiền lên tới 50 triệu NDT (khoảng 165 tỷ VND). Mặc dù có người cha như vậy nhưng Mao Hiểu Đồng cho biết cô chưa bao giờ oán hận cha.

    Mao Hiểu Đồng xinh đẹp, tài giỏi là vậy nhưng lại trải qua tuổi thơ và chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Ảnh: Zing.vn

    Vì có hoàn cảnh gia đình khó khăn như vậy, lại không có người chống lưng nên sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô bước vào làng giải trí từ năm 20 tuổi nhưng thời gian đầu, cô chỉ được giao những vai nhỏ không đáng chú ý. Mãi cho tới vai Anh phu nhân trong “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện”, sự nghiệp của cô mới bắt đầu khởi sắc.

    Mao Hiểu Đồng “thừa thắng xông lên”, tiếp tục gặt hái thành công và thú hút thêm nhiều người hâm mộ nhờ tham gia nhiều bộ phim đình đám khác. Tiêu biểu là vai Tam tiểu thư xinh đẹp, mưu mô trong “Cẩm Tú Vị Ương” hay cô bạn Nhị Hỷ ngây thơ, trong sáng ở cùng ký túc với nữ chính Bối Vy Vy trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

    Năm nay, nữ diễn viên gặp lại khán giả với vai Chung Hiểu Cần trong “30 chưa phải là hết”. So với Cố Giai và Mạn Ni, nhận vật Chung Hiểu Cần của Mao Hiểu Đồng có vẻ ngây thơ hơn dù là một người phụ nữ đã có gia đình và cũng đã 30 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của Hiểu Cần bề ngoài trông có vẻ hạnh phúc nhưng thực ra có rất nhiều vấn đề phát sinh, cuối cùng dẫn tới kết cục ly hôn.

    Ngoài đời thực, Mao Hiểu Đồng cũng có tình duyên khá lận đận. Cô từng hẹn hò với Trần Tường nhưng đã chia tay 2 năm sau đó. Nguyên nhân là do Trần Tường đã ngang nhiên ngoại tình với diễn viên Giang Khải Đồng và bị nữ diễn viên bắt gặp tại nhà. Việc này lộ ra khiến không ít người cảm thương cho số phận của cô. Tuy nhiên, sau 3 năm đau khổ vì đoạn tình cảm kia, nữ diễn viên hiện đã có tình yêu mới khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và bớt lo lắng hơn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-chi-dep-trong-30-chua-phai-la-het-nguoi-co-qua-khu-bi-bao-hanh-ke-thieu-thon-tinh-cha-tu-nho-a333242.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan