+Aa-
    Zalo

    3 năm trước,Hari khẳng định với Trấn Thành "Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip của Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt từ 3 năm trước đang được lan truyền và bàn tán xôn xao.

    (ĐSPL) - Đoạn clip của Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt từ 3 năm trước đang được lan truyền và bàn tán xôn xao.

    Trấn Thành và Hari Won dường như đang ở trong giai đoạn đắm chìm với tình yêu và trong mắt chỉ có đối phương. Cùng với lời cầu hôn cảm động và hành động ủng hộ bất ngờ dành cho bạn gái của Trấn Thành trong ngày Hari ra mắt MV, rất nhiều người ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì có một người yêu hết lòng vì mình như vậy.

    Nếu là khoảng thời gian này chỉ một năm trước, chắc chẳng ai ngờ được người ôm bó hoa hồng lớn và ngỏ lời cầu hôn với Hari Won lại là Trấn Thành, bởi lúc đó mọi người vẫn còn mong đợi vào cái kết viên mãn cho cuộc tình 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won.

    Mới đây, đoạn clip được trích dẫn từ một gameshow mà cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won tham gia từ 3 năm trước khi còn bên nhau đã được cư dân mạng "đào xới" lại. Đáng chú ý, đây là chương trình mà Trấn Thành đảm nhận vai trò MC và giữa anh và cặp đôi Hari - Tiến Đạt đã có một đoạn hội thoại khá thú vị, nhất là khi đặt vào hoàn cảnh của 3 người hiện tại.

    [mecloud]yNc1qFkkSx[/mecloud]

    Trong chương trình, MC Trấn Thành dành cho cặp đôi câu hỏi: “Các cặp đôi thường quen nhau càng lâu thì sẽ càng phai nhạt đi nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ ba xuất hiện?” và cả Hari Won và Đinh Tiến Đạt đều trả lời là có.

    Tiến Đạt còn nói thêm: "Thường thì một lần mình tự phá mình đã đủ nát bét rồi, thêm người thứ 3 phá nữa nhanh lắm".


    Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành trong chương trình 3 năm trước.

    Ngoài ra, khi Trấn Thành tinh nghịch "làm khó" Hari Won bằng cách đặt cho cô câu hỏi về những mối tình trước kia, người đẹp gốc Hàn đã rất dõng dạc trả lời: "Có bao nhiêu người yêu không quan trọng, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari. Cái đó mới quan trọng”.

    Thế nhưng, bạn trai lúc đó của Hari là Tiến Đạt lại đáp lại bằng câu nói đùa khiến cô có lẽ cảm thấy hơi chạnh lòng: “Khi nào có tiền mới có thể… rước nàng về dinh”.

    Chương trình được phát sóng cũng từ vài năm trước, chuyện đời khó đoán, dù có nói gì thì những phát ngôn của Tiến Đạt, Trấn Thành và Hari Won cũng chỉ có giá trị trong thời điểm ấy, ai rồi cũng có những thay đổi.

    Sau 3 năm, không ngờ chính câu hỏi của Trấn Thành lại trở thành sự thật và Hari đã không còn sánh bước bên Tiến Đạt mà bước tới bên Trấn Thành. Chỉ trong 6 tháng kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã tiến thêm một bước quan trọng nữa với lời cầu hôn ngọt ngào của Trấn Thành.

    Còn Tiến Đạt, dù không còn là người đàn ông của Hari Won nhưng vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với cô và là một phần quan trọng trong cuộc sống của cô.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nam-truochari-khang-dinh-voi-tran-thanh-tien-dat-la-nguoi-dan-ong-cuoi-cung-a140250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan