+Aa-
    Zalo

    3 người đẹp Hoa hậu Đại dương bỏ thi chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước lịch hoạt động dày và nghiêm ngặt cộng với thời tiết nắng nóng, có 3 thí sinh Hoa hậu Đại dương rút lui vì lý do sức khỏe và lịch học tại trường.

    (ĐSPL) – Trước lịch hoạt động dày và nghiêm ngặt cộng với thời tiết nắng nóng, có 3 thí sinh Hoa hậu Đại dương rút lui vì lý do sức khỏe và lịch học tại trường.

    Vòng thi chung kết đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 chính thức bắt đầu hôm nay, ngày 18/5/2014 sau hàng loạt các hoạt động ngoài trời như nhặt rác bãi biển, đạp xe vì môi trường, tham quan chụp hình tại các di tích và thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận, thăm và tặng quà làng chài...

    Những giải phụ sẽ được chọn và chấm điểm trong những ngày này. Cụ thể: Người đẹp tài năng (18/5 tại Mũi Né Bay Resort), thi trình diễn bikini (20/5 tại Sailling Bay), Chụp hình và thi trang phục dạ hội (21/5 tại lâu đài rượu vang Sea Links).

     

    Trong thời gian này, thí sinh vẫn có những lịch hoạt động ngoài trời như: Tuyên truyền và nâng cao nhận thức về môi trường và biển đảo tại Trường Tiểu học Mũi Né và Đại học Phan Thiết (ngày 19/5); Trồng cây xanh, thả diều nghệ thuật và tham quan Đồi cát (ngày 22/5); Tắm bùn khoáng (buổi chiều 23/5)…

    Trước lịch hoạt động dày và nghiêm ngặt cộng với thời tiết nắng nóng, không phải thí sinh nào cũng có thể đủ sức khỏe để tham dự đến cùng. Trong 32 thí sinh vào vòng chung kết, hôm nay đã chính thức có 3 thí sinh rút lui vì lý do sức khỏe và lịch học tại trường. 3 người đẹp này gồm: Trần Mỹ Huyền (SDB 05), Vũ Thị Ánh Nguyệt (SBD 13) và Ninh Thị Phương (SBD 26).

     Trần Mỹ Huyền.
     Vũ Thị Ánh Nguyệt.
     Ninh Thị Phương.

    Như vậy, chỉ có 29 thí sinh chính thức bước vào vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương. Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra ngày 25/5 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành – Thành phố Phan Thiết.

    Thí sinh đạt điểm cao nhất trong đêm chung kết được trao danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014 và giải thưởng bằng 200 triệu đồng tiền mặt và hiện vật kèm theo vương miện trao luân lưu trị giá 1,6 tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-dep-hoa-hau-dai-duong-bo-thi-chung-ket-a33425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan