+Aa-
    Zalo

    3 người đuối nước thương tâm khi đi câu cá ở giếng làng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện 3 nạn nhân là anh trai, em gái và cháu ruột tử vong dưới giếng làng tại xã Quang Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

    Chiều 4/3, ông Đặng Đình Vinh, Chủ tịch UBND xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy vụ đuối nước khiến 3 người tử vong thương tâm trong lúc đi câu cá ở giếng trong làng, theo TTXVN.

    Cụ thể vào khoảng 9h ngày 4/3, anh Trần Quốc Toản (SN 1999), chị Trần Thị Ngọc Bích (SN 2003) và cháu Nguyễn Quang H. (SN 2012) ra giếng làng tại thôn Ban Long, xã Xuân Lộc để câu cá thì không may bị sẩy chân rơi xuống giếng khiến cả 3 bị đuối nước.

    3 nguoi chet duoi
    Nơi xảy ra vụ việc. 

    Ông Đặng Đình Vinh cho biết theo suy đoán ban đầu, anh Trần Quốc Toản cùng em gái Trần Thị Ngọc Bích và cháu ruột là Nguyễn Quang H., trong lúc ra giếng làng tại thôn Ban Long có độ sâu khoảng hơn 2m, có thể trong quá trình câu cá, cháu Nguyễn Quang H. bị sẩy chân rơi xuống nước. Anh Trần Quốc Toản và chị Trần Thị Ngọc Bích xuống cứu khiến cả 2 người cùng tử vong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình và bàn giao thi thể nạn nhân để an táng theo tập tục địa phương.

    Được biết, khu vực giếng làng này năm ngoái (2022) từng có một người tử vong. Giếng rất sâu và rộng, người dân thường đến khu vực này để lấy nước sinh hoạt.

    Trước đó, ở Gia Lai cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Hồi 13h ngày 3/3, 3 cháu Ksor H. (SN 2009), Ksor P. (SN 2013) và Ksor T. (SN 2013, cùng trú tại buôn Tơ Nia) đi lấy nước và tắm tại khu vực trạm bơm sông Ba thì không thấy trở về.

    Đến 15h30 cùng ngày, ông Ksor Choan, cha của cháu Phin, không thấy con ở nhà nên ra sông Ba tìm. Tại khu vực trạm bơm nước cũ không còn hoạt động, ông Choan phát hiện thi thể Phin cùng 2 cháu trên, theo VTC News.

    Hiện chính quyền cùng người dân địa phương đã hỗ trợ vớt, đưa thi thể 3 cháu về để gia đình lo hậu sự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-cau-ca-o-gieng-lang-a567748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan