+Aa-
    Zalo

    4 du khách Hà Nội gặp nạn ở biển Quảng Ninh, 1 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Theo đoàn từ Hà Nội đến du lịch ở xã Quan Lạn (huyện Vân Đồn, tỉnh quảng Ninh), 4 nữ du khách đã không may bị đuối nước, trong đó có 1 người tử vong.

    Báo Giao Thông dân lời lãnh đạo một cơ quan chức năng ở xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) hôm 5/6 cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nhóm du khách bị đuối nước, khiến 1 người tử vong.

    Trước đó, khoảng 4h ngày 5/6, 4 người phụ nữ trong đoàn gồm bà Nguyễn Thị Kim S., bà Vũ Thị N. (đều sinh năm 1962), bà Trần Thị H. (sinh năm 1957) và bà Tống Thị L. (sinh năm 1949) đã ra khu vực bãi biển Đầu Núi, xã Quan Lạn để tắm trước.

    Tuy nhiên, do biển động có sóng to, 4 nữ du khách trên tuổi đã cao và một số người không biết bơi nhưng lại đi ra khu vực quá sâu nên bị sóng cuốn ra ngoài dẫn đến đuối nước.

    bon du khach ha noii gap nan o bien quan ninh mot nguoi thiet mang
    Lực lượng chức năng sơ cứu cho các nạn nhân ở hiện trường. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo VietnamNet, khi tai nạn xảy ra, người dân cùng chính quyền xã đã ngay lập tức tổ chức cứu nạn tại hiện trường. Trong 3 nạn nhân có 1 người đã tử vong, 1 người đang được cấp cứu tại trung tâm y tế, người còn lại sức khỏe hiện đã bình thường.

    Cụ thể, bà  Vũ Thị N. khi đưa được lên bờ đã không qua khỏi. Bà Trần Thị H., Tống Thị L. đang được theo dõi tại Phòng khám Đa khoa khu vực Quan Lạn, hiện sức khỏe đã ổn định. Bà Nguyễn Thị Kim S. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn cấp cứu và tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu, 4 nạn nhân thuộc đoàn khách du lịch gồm 45 người ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội đi du lịch ra xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh UBND xã Quan Lạn đã cùng Phòng khám đa khoa Quan Lạn, Trạm y tế Quan Lạn đã hỗ trợ các phương tiện cấp cứu các du khách, liên hệ với gia đình các nạn nhân để thông báo về tình hình.

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đã kịp thời thăm hỏi gia đình bà Nguyễn Thị Kim S. cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và hỗ trợ cho gia đình bà Vũ Thị N. 5 triệu đồng để lo việc thuê phương tiện đưa thi thể về gia đình.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-du-khach-ha-noi-gap-nan-o-bien-quang-ninh-1-nguoi-thiet-mang-a577863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan