+Aa-
    Zalo

    5 Cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh cách chọn kính mát phù hợp thì chỉ cần biết cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt bạn sẽ tự tin và nổi bật hơn

    (ĐSPL) - Bên cạnh cách chọn kính mát phù hợp với khuôn mặt cho những ngày hè, thì chỉ cần biết cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt bạn sẽ tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện thay vì tự ti hay cảm thấy e ngại. Để làm được điều này bạn cần biết chính xác khuôn mặt mình có hình dạng như thế nào. Từ đó mới đảm bảo việc lựa chọn gọng kính chính xác và phù hợp.

    1. Cách chọn gọng kính cận cho gương mặt vuông

    Gương mặt vuông nên lựa chọn gọng kính có hình tròn hoặc bầu dục sẽ giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng và bớt góc cạnh hơn. Bên cạnh đó gọng kính cần mảnh chứ không được dày và đảm bảo làm sao việc đeo kính nằm cao trên sống mũi để tạo cảm giác khuôn mặt thon hơn, dài hơn. Đặc biệt gương mặt vuông cần tránh xa chiếc kính có gọng vuông nhé.

    2. Chọn gọng kính phù hợp cho gương mặt tròn

    Gương mặt tròn có đặc điểm là má bầu bĩnh, trán và cằm ngắn trông khá đáng yêu. Chỉ cần bạn lựa chọn được chiếc kính phù hợp sẽ tôn vẻ đẹp xinh xắn của mình. Những chiếc kính có gọng cứng cáp, vuông vức và có độ dày vừa phải trở lên là cứu cánh cho gương mặt tròn. Tốt nhất bạn nên chọn mắt kính có hình vuông hoặc chữ nhật sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, hài hòa hơn.

    Gương mặt tòn nên lựa chọn kính có gọng vuông, cứng cáp

    3. Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt dài

    Cách chọn gọng kính theo khuôn mặt đảm bảo sự hài hòa và che khuyết điểm mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Với gương mặt dài bạn nên chọn kính có gọng tròn, to bản cùng mắt kính tròn sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt dài và có phần đầy đặn hơn. Tuyệt đối tránh xa kính gọng vuông vì nó sẽ làm khuôn mặt bạn càng dài và thô hơn.

    4. Chọn gọng kính cho khuôn mặt trái tim

    Đặc điểm của gương mặt trái tim chính là phình to ở phần giữa, thu nhỏ ở phần cằm. Vì vậy cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt trái tim để khắc phục nhược điểm này bạn nên lựa chọn kính có gọng phẳng ở trên, còn ở dưới rộng và to tròn hơn sẽ giúp bạn trông xinh và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó gọng kính mà ở dưới không có khung cũng phù hợp với khuôn mặt trái tim. Tuy nhiên bạn cần tránh những kính có dạng góc cạnh hay hình vuông.

    Kính có gọng phẳng ở trên, rộng và to tròn ở dưới phù hợp với người có khuôn mặt trái tim

    5. Cách chọn gọng kính cho khuôn mặt chữ nhật

    Gương mặt hình chữ nhận có đặc điểm là chiều dài lớn hơn chiều rộng cùng nhiều góc cạnh nên trông rất thô và cứng. Vì vậy bạn nên lựa chọn chiếc kính gọng tròn, oval cùng độ cong vừa phải sẽ che khuyết điểm khuôn mặt và giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

    Cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn tự tin với vẻ đẹp của mình. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể cách chọn kính cho người mặt to để cung cấp kiến thức chính xác trong việc lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt có nhiều góc cạnh.

    Chúc các bạn lựa chọn được kính cận phù hợp và ưng ý.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-chon-gong-kinh-can-phu-hop-voi-guong-mat-a175095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan