+Aa-
    Zalo

    5 lý do phải xem "Spy" của Jae Joong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành viên điển trai của JYJ, Kim Jae Joong sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình dài 50 tập "Spy" (Gián điệp), phát sóng thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS.

    (ĐSPL) - Thành viên điển trai của JYJ, Kim Jae Joong sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình dài 50 tập "Spy" (Gián điệp), phát sóng thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS.

    "Spy" là một bộ phim có nội dung xoay qunah nhân viên tình báo quốc gia Sun-woo (Kim Jae Joong) và mẹ của anh (Bae Jong Ok) - người là một cựu điệp viên của Triều Tiên.

    Dàn diễn viên hứa hẹn của "Spy".

    Ngoài việc đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Hallyu được nhiều người yêu mến, "Spy" có nhiều điều đặc biệt khiến nó trở thành một bộ phim mà những người fans hâm mộ của phim truyền hình Hàn Quốc bắt buộc phải xem.

    "Spy" được sản xuất dựa trên một bộ phim truyền hình được đánh giá cao của Israel, do KeshetTV - nhà sản xuất đã làm nên thành công của loạt phim nổi tiếng "Homeland" đứng ra chịu trách nhiệm.

    Đây là miniseries đầu tiên của Hàn Quốc được phát sóng vào thứ Sáu, đây là một lịch chiếu đặc biệt và ngoài lịch trình thông thường phim sẽ được chiếu hai tập liên tiếp, một lịch chiếu mà theo nhà sản xuất sẽ làm gia tăng tỉ lệ người xem.

    "Spy" có sự kết hợp của những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành truyền hình, đó là đạo diễn Park Hyun Suk và nhà biên kịch Han Sang Woon, những người đã làm việc cùng nhau để tạo ra nhiều bộ phim truyền hình được đánh giá cao trước đây.

    Cảnh trong phim của cặp đôi Jae Joong - Sung Hee.

    Cùng với Kim Jae Joong, dàn diễn viên của "Spy" cũng cực kỳ hứa hẹn khi có sự góp mặt của hai diễn viên kỳ cựu là Bae Jong Ok and Yu Oh Seong. Ngoài ra, Jae Joong cùng với nữ diễn viên trẻ Go Sung Hee cũng được chờ đợi sẽ thể hiện một cặp đôi lãng mạn và tuyệt vời khi ở cạnh nhau.

    "Kim Jae Joong và Go Sung Hee đều rất đáng yêu và thân thiện, họ làm thân với nhau rất nhanh và có những sự tương tác tuyệt vời ngay từ đầu, chẳng mất chút khó khăn nào để thể hiện những cảnh lãng mạn cũng nhau" - đại diện nhà sản xuất cho biết.

    "Spy" đã phát sóng hai tập đầu trên sóng đài KBS từ hôm qua, 9/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ly-do-phai-xem-spy-cua-jae-joong-a78649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan