+Aa-
    Zalo

    6 cách làm đẹp bằng lô hội mà các bạn gái nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn đã biết những công dụng tuyệt vời của lô hội? Bạn đã dùng lô hội để làm đẹp? Và bạn đã biết 6 cách làm đẹp bằng lô hội này chưa?

    (ĐSPL) - Bạn đã biết những công dụng tuyệt vời của lô hội? Bạn đã dùng lô hội để làm đẹp? Và bạn đã biết 6 cách làm đẹp bằng lô hội này chưa?

    Bạn từng làm đẹp với rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên như mẹo làm đẹp với bia, làm đẹp với nghệ, mật ong… Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một bí quyết làm đẹp nữa đó là cách làm đẹp bằng lô hội. Hãy tham khảo ngay nhé!

    1. Gel tẩy lông tuyệt vời

    Bạn loay hoay trong việc lựa chọn những gel tẩy lông hiệu quả và thân thiện với làn da nhạy cảm của bạn. Sao bạn không dùng thử lô hội nhỉ? Như bạn đã biết bên trong ruột lá lô hội có cấu tạo mềm, đặc, trong suốt và mát. Hãy sử dụng ruột lô hội để làm gel tẩy lông. Bôi một lớp ruột lô hội lên vùng lông cần tẩy, việc tẩy lông sẽ được tiến hành thuận lợi hơn và da luôn được cung cấp độ ẩm thích hợp sau khi tiến hành cạo.

    Cách làm đẹp bằng lô hội với gel tẩy lông tuyệt vời

    2. Lô hội – chất tẩy trang vùng mắt

    Nếu bạn thường xuyên trang điểm mắt thì có thể tận dụng lô hội để làm chất tẩy trang vùng mắt. Hãy lấy một miếng bông thấm vào ruột lô hội rồi chấm lên vùng trang điểm mắt và xoa nhẹ phần muốn tẩy trang. Bạn sẽ thấy lô hội sẽ giúp da bạn tươi sáng, mát và mịn màng hơn khi dùng lô hội.

    Tẩy trang vùng mắt bằng ruột lô hội

    3. Gel dưỡng ẩm

    Cách làm đẹp bằng lô hội có thể kể đến là gel dưỡng ẩm cho da. Tinh chất lô hội hầu như phù hợp với mọi loại da vì thế đây là loại gel dưỡng ẩm cho da rất tuyệt vời. Không có sự tác động của hóa chất, có khả năng dưỡng ẩm, trị mụn,... là vô vàn những tính năng mà bạn có thể sử dụng gel lô hội này. Chính vì vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng các sản phẩm từ loại cây này.

    4. Tóc suôn mượt với lô hội

    Không chỉ có tác dụng cho da, mà lô hội còn có tác dụng làm đẹp cho tóc. Bạn hãy lấy một lá lô hội, và xoa nhẹ lên tóc. Lá lô hội này thay thế dầu gội, do đó bạn hãy dùng dầu xả như thường rồi xả lại đầu bằng nước sạch. Mái tóc của bạn sẽ vô cùng mượt mà và suôn mềm sau một thời gian sử dụng lá lô hội này.

    Một công dụng nữa của lá lô hội là với những bạn làm tóc xoăn, hãy thoa một lớp lô hội lên tóc, tóc sẽ mượt hơn và không bị rối khi bạn sấy.

    Giúp tóc suôn mượt bằng lô hội

    5. Tóc mọc dày hơn với lô hội

    Thêm một cách làm đẹp bằng lô hội nữa đó chính là tăng khả năng mọc tóc. Hãy xoa bóp tóc trong vòng 30 phút với gel dưỡng chất từ ruột lô hội, sau đó xả sạch tóc. Tóc sẽ mọc dày hơn, nhanh hơn bởi lô hội làm thoáng nang lông, cân bằng độ pH cũng như độ ẩm của tóc.

    Tăng khả năng mọc tóc bằng lô hội

    6. Làm trắng da

    Hãy dùng gel lô hội trộn với sữa chua và mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên da, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy da mình đẹp lên sau khi sử dụng hỗn hợp này.

    Lô hội còn có khả năng làm trắng da

    Với những tính năng tuyệt vời như thế này, lô hội xứng đáng là sản phẩm làm đẹp được tin dùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều là hãy lột sạch lớp vỏ xanh ngoài của lô hội, và ngâm ruột lô hội vào nước gạo tầm 15-20 phút, vậy là bạn đã có thể thoải mái tận hưởng sự kì diệu của lô hội rồi.

    Trên đây là các cách làm đẹp bằng lô hội vừa an toàn vừa hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm làm đẹp từ thiên nhiên cho riêng mình. Ngoài ra, bạn đọc cũng đừng nên bỏ qua cách làm đẹp da mặt bằng giấm táo mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé.

    Anh Tú(tổng hợp)      

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cach-lam-dep-bang-lo-hoi-ma-cac-ban-gai-nen-biet-a173263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đây! Pha phát bóng bá đạo nhất EURO 2016

    Đây! Pha phát bóng bá đạo nhất EURO 2016

    (ĐSPL) - Thủ thành Gabor Kiraly của Hungary đã có pha phát bóng độc nhất vô nhị trong trận đấu với Iceland. Đây là pha phát bóng bá đạo nhất EURO tính đến thời điểm này