+Aa-
    Zalo

    6 cầu thủ của Donetsk không dám về nước sau vụ nổ máy bay MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPL) - Liên quan đến vụ rơi máy bay MH17 đã có 6 cầu thủ của Shakhtar Donetsk từ chối trở về Ukraine dù đã hoàn tất chuyến du đấu trên đất Pháp.

    (ĐPL) - Liên quan đến vụ rơi máy bay MH17 đã có 6 cầu thủ của Shakhtar Donetsk từ chối trở về Ukraine dù đã hoàn tất chuyến du đấu trên đất Pháp.
    Những ngôi sao từ chối lên máy bay trở về Ukraine sau trận Shakhtar Donetsk gặp Lyon diễn ra hôm 19/7 gồm có Alex Teixeira, Fred, Dentinho, Facundo Ferreyra, Douglas Costa và 1 cầu thủ chưa xác định danh tính. Được biết trong khi các cầu thủ khác lên máy bay về nước thì những cái tên nói trên đã mất tích. 5 trong số 6 mang quốc tịch Nam Mỹ.
     6 cầu thủ Donetsk không dám về nước sau vụ nổ máy bay MH17.
    Mới nhất CLB AS Monaco đã triệu tập tiền vệ Douglas Costa nhưng không được đáp ứng. Sở dĩ có chuyện này là bởi cầu thủ lo ngại tình hình chính trị bất ổn tại Ukraine. Cũng như sợ đi máy bay sau khi chuyến bay mang số hiệu máy MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị tình nghi là bị bắn rơi trên lãnh thổ nước này khiến 300 người thiệt mạng hôm 17/7. "Sau khi biết tin vụ máy bay MH17 bị bắn hạ, tôi không còn ý định trở lại Ukraine nữa. Tình hình chính trị ở đó quá bất ổn. Tôi sẽ ở trở về Argentina rồi tính tiếp", Blanco chia sẻ trước báo giới.
    5 cầu thủ Shakhtar Donetsk không có mặt trên chuyến bay trở về Ukraine đều là những trụ cột của đội bóng này. Sự kiện này khiến hai CLB hàng đầu Ukraine cảm thấy rất khó xử trong bối cảnh chỉ còn 4 ngày nữa là giải VĐQG Ukraine 2014/15 sẽ khai màn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cau-thu-cua-donetsk-khong-dam-ve-nuoc-sau-vu-no-may-bay-mh17-a42149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan