+Aa-
    Zalo

    6 chai Dr Thanh có dị vật được gạ mua với giá 450 triệu đồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi thông tin về 6 chai nước Dr Thanh có chứa dị vật được lan truyền trên báo thì đã có người gạ mua chúng với giá 450 triệu đồng (!?).

    (ĐSPL) – Sau khi thông tin về 6 chai nước Dr Thanh có chứa dị vật được lan truyền trên báo thì đã có người gạ mua chúng với giá 450 triệu đồng (!?).

    Video: "Dị vật" trong 6 chai nước được cho là của Tân Hiệp Phát

    Liên quan tới vụ 6 chai nước Dr Thanh có chứa dị vật, tin tức trên VOV cho biết, ngày 10/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản báo cáo Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa xin ý kiến chỉ đạo về vụ 6 chai nước giải khát mang nhãn Dr Thanh có dị vật.

    Trước đó, vào ngày 9/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa tổ chức cuộc họp xem xét vụ 6 chai nước mang nhãn Dr Thanh có dị vật với sự tham gia của nhiều cơ quan có liên quan như: Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến Thương mại, Thanh tra Sở Y tế, Chi cục An toàn thực phẩm, Chi cục Tiêu chuẩn & Đo lường chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường, Hội Luật gia, Phòng Cảnh sát môi trường, Phòng Kinh tế thành phố Cam Ranh…

    Đoàn cán bộ Tân Hiệp Phát làm việc với khách hàng. Ảnh Tuổi trẻ

    Tại cuộc họp, các đại biểu cho rằng, đây là vấn đề phức tạp lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, việc giải quyết phải trên cơ sở phối hợp đồng bộ giữa các ngành chức năng.

    Kết thúc cuộc họp, các bên thống nhất, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Khánh Hòa sẽ làm văn bản báo cáo đầy đủ về vụ việc gửi UBND tỉnh Khánh Hòa để xin ý kiến chỉ đạo bởi “đây là vụ việc quá lớn”.

    Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cũng đề nghị Phòng kinh tế TP Cam Ranh tư vấn, hướng dẫn để ông Nguyễn Ngọc Anh - chủ nhà hàng Hữu Nghị, người đang giữ sáu chai trà Dr Thanh nêu trên - viết lại đơn khiếu nại cho đúng với các quy định pháp luật; đồng thời đề nghị ông Anh bảo quản tốt, không bàn giao sáu chai nước trên cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào trước khi UBND tỉnh Khánh Hòa có ý kiến chỉ đạo đơn vị chính thức tiếp nhận.

    Cũng theo ông Anh thì trước đó một ngày đã có người hỏi mua 6 chai nước trên với giá 75 triệu đồng/chai. Tổng 6 chai là 450 triệu đồng.

    Trước đó, trao đổi với PV Đời sống và pháp luật, ông Nguyễn Ngọc Anh - chủ quán Hữu Nghị cho biết, tại thời điểm phát hiện dị vật trong các chai Dr Thanh, các chai nước nước này vẫn còn hạn sử dụng. Đặc biệt, một con vật lạ (chưa xác định được là con vật gì – PV) vẫn còn sống, có thể di chuyển trong chai, dù sản phẩm đã được đóng gói hơn hai tháng.

    Với những dị vật như cỏ, cặn, lông, ruồi… có trong 6 chai nước Dr Thanh mà chủ quán Hữu Nghị phát hiện được, ông Ông Nguyễn Tiến Sâm, người đại diện công ty Tân Hiệp Phát kiến nghị gọi chung là dị vật. Bằng mắt thường có thể quan sát được rõ những dị vật này.

    Trong cuộc gặp gỡ với khách hàng trên, ông Sâm đã thừa nhận, vỏ chai và nhãn mác là của Tân Hiệp Phát nhưng không chắc nước bên trong có phải là sản phẩm của Tân Hiệp Phát hay không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-chai-dr-thanh-co-di-vat-duoc-ga-mua-voi-gia-450-trieu-dong-a86862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan