+Aa-
    Zalo

    6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

    Trong khi cư dân mạng vẫn không hết xôn xao trước những bộ ảnh kỷ yếu được dàn dựng công phu như bộ ảnh kỷ yếu 'ăn mày nhem nhuốc', ảnh kỷ yếu phiên bản “hậu duệ mặt trời”,… thì mới đây, một nhóm bạn trẻ sinh viên trường Nông Nghiệp lại ‘đại náo’ với bộ ảnh kỷ yếu đơn giản, mộc mạc gợi nhớ về tuổi thơ.

    Bộ ảnh kỷ yếu gây ấn tượng của 6 chàng sinh viên Nông Nghiệp.

    Bộ ảnh kỷ yếu ‘trở về tuổi thơ’ dầm mưa này đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ngay sau khi những bức ảnh độc đáo, lạ mắt này được đăng tải trên fanpage Beat đã có hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

    Dân mạng bình luận.

    Được biết, 6 thanh niên là sinh viên trường Nông nghiệp (Hà Nội) quyết định rủ nhau “quẩy tưng bừng” giữa ngày mưa lũ và cho ra đời bộ ảnh “trở về tuổi thơ” ấn tượng. 6 chàng trai diện quần đùi, áo phông, hồn nhiên nô đùa giữa trời mưa bão. Tất cả đạo cụ của các chàng trai này chỉ là: chậu, mo cau, dầu gội đầu… chứ không cầu kỳ son phần, giày dép, trang phục lộng lẫy như bao bộ ảnh kỷ yếu hút dân mạng trước đó.


    Theo như chia sẻ của một thành viên trong nhóm 6 người, bộ ảnh được thực hiện vào ngày 18/8 tại trường Nông nghiệp (Hà Nội). Sáu chàng trai trong ảnh là bạn bè thân thiết, học chung dưới mái trường Nông nghiệp và đều là “phó nháy”. Tất cả đạo cụ, máy móc được chuẩn bị trong vòng 2 tiếng, thêm 2 giờ đồng hồ vui chơi tưng bừng nữa, nhóm đã cho ra bộ ảnh ấn tượng.


    Nguyễn Văn Hinh, người phát động cuộc chơi này chia sẻ: “Mưa gió âm u, mình thấy ai cũng ảm đạm, nặng nề nên gọi mọi người ra tắm mưa. Cả nhóm có buổi vui chơi sảng khoái hết nấc, cũng là kỷ niệm đáng nhớ sau này. Cuộc sống nhiều lo loan, bận bịu, mấy khi được trở lại tuổi thơ, đùa nghịch thỏa thích như thế”.


    Hiện những bức ảnh này vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, không ít người cũng mong muốn có được những khoảnh khắc đáng ghi nhớ ấy. Có lẽ trong thời gian tới những bộ ảnh kỷ yếu cầu kỳ, dàn dựng công phu sẽ được thay thế bởi những loạt ảnh đơn sơ, mộc mạc, gần gũi với đời thường như thế này.

    Cùng ngắm bộ ảnh đẹp giản dị:








    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]lClpNrKixK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-chang-sinh-vien-dam-mua-voi-bo-anh-ky-yeu-tro-ve-tuoi-tho-gay-sot-mang-a144879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan