Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    6 tháng công khai tình yêu đầy ồn ào của Trấn Thành - Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kể từ khi bất ngờ công khai hẹn hò đến màn cầu hôn ồn ào vài hôm trước, có thể nói Trấn Thành và Hari Won đã có một mối tình không yên lặng.

    (ĐSPL) - Kể từ khi bất ngờ công khai hẹn hò đến màn cầu hôn ồn ào vài hôm trước, có thể nói Trấn Thành và Hari Won đã có một mối tình không yên lặng.

    Chia tay người yêu 9 năm, công khai với tình yêu mới và gần đây nhất là nhận lời cầu hôn ngọt ngào khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ, tất cả những điều này được Hari Won thực hiện chỉ trong vòng 6 tháng.

    Nếu như trước kia, mối tình của cô cùng Tiến Đạt nhẹ nhàng, dễ thương và khiến nhiều người xao xuyến bao nhiêu, thì mối tình của Hari Won với Trấn Thành lại ồn ào, nhiều bàn tán và khiến dư luận nổ ra nhiều tranh cãi bấy nhiêu. Kỳ thực, mọi sự so sánh đều là khập khiễng, ở bên ai hạnh phúc hơn chỉ có mình Hari Won là hiểu rõ nhất, tuy nhiên không thể phủ nhận kể từ khi hẹn hò với Trấn Thành, công chúng có nhiều điều để nói hơn về cô hơn trước.

    Tiến Đạt và Hari Won ngày còn bên nhau.

    Vào tháng 1/2016, khi Hari Won rơi nước mắt kể về chuyện kết thúc mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, nhiều lời đồn thổi không mấy tích cực đã nhằm vào cô gái gốc Hàn khi cho rằng Hari trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn, tham gia nhiều chương trình hơn dẫn đến những khoảng cách giữa hai người.

    Ngay lập tức, nữ ca sĩ phủ nhận những đồn đại này, đồng thời cũng phủ nhận luôn cả tin đồn Trấn Thành là người thứ ba xen vào cuộc tình của cô và Tiến Đạt.

    Khi ấy, Trấn Thành cũng lên tiếng bằng một trạng thái rất dài trên trang cá nhân. Anh kể lại chuyện Hari Won đã rất buồn bã tại trường quay sau thời gian chia tay, đồng thời hi vọng mọi người tôn trọng khoảng thời gian và không gian riêng tư của nữ ca sĩ.

    Nam MC thể hiện tình cảm quý mến dành cho người đàn em trong nghề và cho biết anh luôn sẵn sàng chia sẻ với cô bất cứ lúc nào. Tuy không đề cập tới tin đồn người thứ ba, nhưng bằng những dòng tâm sự chân thành, tha thiết tình đồng nghiệp này, nhiều người đã phải hối hận vì những nghi ngờ của mình đối với Hari Won và Trấn Thành.

    Ấy vậy nhưng, khoảng một tháng sau đó, công chúng lại "ngã ngửa" khi những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau say đắm trong một buổi hẹn khuya. Cặp đôi không ngừng dính lấy nhau và trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật dù xung quanh có rất nhiều người.

    Trấn Thành - Hari Won hôn nhau say đắm. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Dư luận được dịp "dậy sóng" với những bàn tán không ngớt và rất ít người còn tin vào lời khẳng định về tình đồng nghiệp đơn thuần của cặp đôi từ một tháng trước.

    Trong "cơn bão" dư luận, Trấn Thành một lần nữa lên tiếng trên trang cá nhân. Đầu tiên, nam MC thừa nhận yêu Hari Won chứ không phải là chỉ ở mức đồng nghiệp. Tiếp đó, Trấn Thành cũng cho biết anh chủ động tán tỉnh Hari Won và cả hai đến với nhau ngay sau khi Hari chia tay Tiến Đạt 2 tháng. Nam MC cũng khẳng định rằng mình không phải người thứ 3 xen vào cuộc tình của Hari và Tiến Đạt, khiến 2 người chia tay.

    Và điều này khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ, "ném đá" cặp đôi vì cho rằng Trấn Thành là kẻ cơ hội còn Hari Won là cô gái không chung tình, dễ thay đổi. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực cho cả hai với lý do "chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được, người ngoài không nên phán xét".


    Thêm vào đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu PR của cặp đôi khi mà bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma" do cả hai đóng vai chính sắp sửa ra rạp, cần gây sự chú ý.

    Kể từ lời thừa nhận công khai này, công chúng liên tiếp được chứng kiến những hình ảnh thân mật của cặp đôi. Trong một bài phỏng vấn sau đó, Hari Won cũng thừa nhận cô đang trong mối quan hệ yêu đương với Trấn Thành, và đây là mối tình nồng nhiệt, hết mình.

    Bất chấp thị phi dư luận, cặp đôi đã trải qua lễ tình nhân lãng mạn và ngọt ngào khi chàng đưa nàng về nhà vào tối muộn, tặng đóa hoa hồng thật lớn và trao cho người yêu những nụ hôn nồng thắm.

    Trong buổi ra mắt bộ phim "Bệnh viện ma", cặp đôi vẫn là tâm điểm dư luận khi xuất hiện lộng lẫy và vô cùng tình tứ bên nhau. Sự quan tâm chăm sóc của Trấn Thành dành cho bạn gái cùng với những ánh mắt, cứ chỉ âu yếm của hai người dành cho nhau khiến cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.


    Ngày 23/4, Hari Won và Trấn Thành rạng rỡ nắm tay nhau sải bước trên thảm đỏ lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10.

    Cũng trong tháng 4, khi Trấn Thành tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, Hari tuyệt nhiên không xuất hiện tại họp báo hay trên sân khấu liveshow. Giải thích về việc này, Trấn Thành khẳng định không bao giờ dung chuyện tình cảm để PR vì tình cảm là chuyện tự nhiên, xuất phát từ hai phía. Và tên tuổi cũng như vị trí của Trấn Thành có được ngày hôm nay là do những nỗ lực của anh trong công việc và sự hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Vì vậy trong liveshow của Trấn Thành, Hari Won cũng sẽ không xuất hiện vì lần nào xuất hiện cùng nhau cũng tạo dư luận không hay.

    Và đúng như những gì Trấn Thành thừa nhận, khi hai người một lần nữa xuất hiện bên nhau với cùng vai trò giám khảo của gameshow "Biến hóa hoàn hảo", một lần nữa những tranh cãi lại được dấy lên.

    Có nhiều ý kiến cho rằng Hari Won không đủ tiếng nói và kiến thức đủ để "cầm cân nảy mực" một cách công bằng, chưa kể giọng nói tiếng Việt còn chưa chuẩn của cô. Nhiều người thì quá ngán ngẩm với việc chỗ nào cũng thấy Trấn Thành và Hari Won, muốn xem show truyền hình chứ không phải phim tình cảm.

    Trấn Thành và Hari Won trên ghế nóng "Biến hóa hoàn hảo".

    Mặc dù nhận được nhiều luồng dư luận trái chiều nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn "bỏ ngoài tai" và không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

    Tin đồn chia tay của cặp đôi được dấy lên vào tháng trước khi Hari liên tục đăng tải nhiều status buồn than trách về tình yêu như: "Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào. Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn…Vì em yêu anh…Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?". Khi được nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về việc trục trặc tình cảm thì nữ ca sĩ không giải thích mà xóa vội status đã đăng tải.

    Sau đó, nữ ca sĩ bực bội lên tiếng trong một phỏng vấn rằng đừng đoán mò chuyện tình cảm của cô và xuất hiện cùng Trấn Thành, vẫn đầy tình cảm.

    Tới tháng 7, Trấn Thành - Hari Won vẫn là tâm điểm khi cả hai có chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng Trấn Thành lại bất ngờ không được nhập cảnh.

    Không có Trấn Thành bên cạnh, Hari Won thể hiện rõ sự cô đơn và mệt mỏi cùng hoang mang. Người đẹp gốc Hàn chia sẻ với Zing rằng, vì nghe lời Trấn Thành không mang nhiều hành lý cồng kềnh mất công xách đồ, cũng không cần mang tiền vì sang đó Trấn Thành sẽ đưa cô đi mua nên nữ ca sĩ chỉ đem theo 3 bộ quần áo và 300 USD phòng thân.

    Không ngờ Trấn Thành đột nhiên lại không được nhập cảnh vào Mỹ, khiến cho Hari Won lâm vào cảnh "bơ vơ", và cô phải xin ứng trước tiền cát xê để đi mua đồ diễn.

    Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ ca sĩ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài.

    Khi chuyến lưu diễn kết thúc và Hari Won trở về Việt Nam và mấy ngày trước, Trấn Thành đã bù đắp cho những ngày thiếu vắng anh của bạn gái bằng một màn cầu hôn bất ngờ.

    Tại một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM, Trấn Thành yêu cầu trang trí không gian cầu hôn lãng mạn. Trên bảng hiệu nhà hàng xuất hiện dòng chữ bằng đèn led ghi tiếng Hàn: “Hari, làm vợ anh nhé”. Nhiều nguồn tin cho hay, một nhân chứng có mặt tại khu vực quán bar nói trên cho cho biết, Hari đã chấp nhận lời cầu hôn, sau đó cặp đôi này trao nhau nụ hôn say đắm.

    Ngay sau đó, Hari chính thức ra mắt MV "Anh cứ đi đi" và Trấn Thành lại một lần nữa "bất ngờ" xuất hiện tại họp báo, song ca trên sân khấu cùng bạn gái và không quên tâm sự một chút ghen tuông với anh bạn diễn điển trai trong MV.


    Không chỉ khiến Hari mà còn cả công chúng đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Trấn Thành lại...bất ngờ bị tố "làm màu" khi bị các fan đã phát hiện ra bó hoa mà nam danh hài cầu hôn Hari đêm trước cũng y chang bó hoa anh mang tới tặng bạn gái ở buổi họp báo.

    Không quá để nói, quá trình từ khi công khai tình yêu tới lúc cầu hôn, hai chữ bất ngờ luôn được gắn liền với cuộc tình của Trấn Thành và Hari Won. Và dù cho sự bất ngờ này được đón nhận hay không thì điều hiển nhiên là cặp đôi này đã gây được sự chú ý không nhỏ đối với công chúng, giúp cho tên tuổi của cả hai người chưa bao giờ "hạ nhiệt".

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]CmPqmA40XE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-thang-cong-khai-tinh-yeu-day-on-ao-cua-tran-thanh---hari-won-a139558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan